Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Câu 29: Chọn câu đúng:
A. Lọc dữ liệu là chọn và chỉ hiển thị các hàng thoả mãn các tiêu chuẩn nào đó
B. Kết quả lọc dữ liệu sắp xếp lại dữ liệu
C. Để lọc dữ liệu em chọn lệnh Filter
D. Tất cả câu trên đúng
Câu 12: Để xem trước khi in ta sử dụng các nhóm lệnh trong:
A. Nhóm WorkbookViews trên dải lệnh View.
B. Nhóm WorkbookViews trên dải lệnh Insert.
C. Nhóm WorkbookViews trên dải lệnh Page Layout.
D. Tất cả đều đúng.
Câu 27: Theo em lọc dữ liệu để làm gì?
A. Để danh sách dữ liệu đẹp hơn
B. Để danh sách dữ liệu có thứ tự
C. Để chọn và chỉ hiển thị các hàng thỏa mãn các tiêu chuẩn nhất định nào đó
D. Không để làm gì cả.
Câu 2:
Lọc dữ liệu là chọn và chỉ hiển thị các hang thỏa mãn các tiêu chuẩn nhất định nào đó.
VD như là lọc hàng có giá trị lớn nhất, nhỏ nhất
Câu 32: Chọn phát biểu đúng
A. Mỗi lần chỉ có thể sắp xếp dữ liệu trên trang tính theo một tiêu chí duy nhất
B. Sau khi thực hiện lọc, dữ liệu được sắp xếp lại
C. Để tiến hành sắp xếp theo cột nào đó, cần chỉ ra cột đó và tiêu chí sắp xếp
D. Các lệnh dùng để sắp xếp có trong nhóm lệnh Sort&Filter trên dải lệnh Chart
Câu 35: Trong tuỳ chọn Number Filters, muốn lọc các hàng có giá trị lớn nhất( hay nhỏ nhất) trong một cột em chọn
A. Between... B. Top 10... C. Equals... D. Less Than...
Câu 37: Hãy chỉ ra phương án sai. Các lệnh tạo biểu đồ trong nhóm Charts của dải lệnh Insert cho phép:
A. Chọn dạng biểu đồ
B. Ghi thông tin giải thích biểu đồ
C. Thay đổi vị trí hoặc kích thước của biểu đồ
D. Thay đổi màu sắc cho các thành phần của biểu đồ
Câu 38: Hãy sắp xếp các bước tạo biểu đồ sau đây cho đúng thứ tự
1. Đặt tiêu đề và thêm các chú giải cho biểu đồ
2. Chọn dạng biểu đồ
3. Chỉ định miền dữ liệu
4. Chỉnh sửa biểu đồ (nếu cần)
A.1-2-3-4 B. 2-1-4-3 C. 1-3-2-4 D. 3-2-1-4
Để lọc dữ liệu thực hiện lệnh *
DatA.Filter/Show All;
Để giảm bớt một chữ số thập phân ta nháy vào nút lệnh:
D
Tác dụng của nút lệnh Setup... trên thanh công cụ Print Preview dùng để *
Thiết đặt lề và hướng giấy
Để căn thẳng lề phải, thực hiện: *
Ctrl + R
Chọn câu đúng: *
Lọc dữ liệu là chọn và chỉ hiển thị các hàng thoả mãn các tiêu chuẩn nào đó
Kết quả của hàm sau: =SUM(A1:A3), trong đó: A1= 5; A2=39; A3=52 *
39
Để hiển thị tất cả các dòng dữ liệu sau khi lọc, em chọn lệnh gì? *
Sellect All
Trong word, tổ hợp phím CTRL + U có tác dụng
Gạch chân chữ
Cho hàm =Sum(A5:A10) để thực hiện? *
Tính tổng từ ô A5 đến ô A10
Biểu đồ sẽ được tạo ngay với thông tin ngầm định lúc hộp thoại hiện ra, khi nháy *
Finish