Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Tham khảo
- Một số hoạt động Đoàn, Đội góp phần xây dựng truyền thống nhà trường:
+ Tổ chức ngày hội đọc sách
+ Thi đua thành tích tốt trong tuần
- Kết quả đạt được:
+Học sinh hăng hái tham gia các hoạt động đọc sách
+ Thành thích của các lớp đều tăng.
Tham khảo
01 Tích cực
02
- Em xây dựng và thực hiện được các kế hoạch hoạt động thiện nguyện phù hợp. ( hoàn thành)
- Em đã tham gia các hoạt động giáo dục truyền thống và phát triển cộng đồng ở địa phương. ( hoàn thành)
- Em tìm kiếm được sự hỗ trợ từ những người xung quanh khi em gặp khó khăn trong giải quyết vấn đề. ( hoàn thành)
Tham khảo
1.Trồng cây ở đường làng, lối xóm, các khu đồi trọc,...
Nhặt rác, khơi thông cống rãnh, kênh mương,...
Giúp người dân chằng néo nhà cửa, công trình công cộng,...
Chuẩn bị các phương tiện, thiết bị ứng phó khi có bão, lụt, sóng thần,...
2. Hoàn thành tốt
Tham khảo
01 Tích cực
02
- Em thể hiện được sự tự chủ trong các mối quan hệ trong đời sống.( hoàn thành tốt)
- Em thể hiện được sự tự chủ trong các mối quan hệ trên mạng xã hội.( hoàn thành tốt)
- Em xác định được những tình huống cần từ chối.( hoàn thành tốt)
- Em thực hiện được kĩ năng từ chối trong một số tình huống cụ thể.( hoàn thành )
1. Đánh giá mức độ tham gia của em trong các hoạt động:
=> Tích cực
2. Đánh giá kết quả thực hiện các nhiệm vụ của chủ đề.
=> Hoàn thành
- Em đã thể hiện được sự tự chủ trong các mối quan hệ trong đời sống.
- Em chưa thể hiện được sự tự chủ trong các mối quan hệ trên mạng xã hội.
- Em đã xác định được những tình huống cần từ chối.
- Em đã thực hiện được kĩ năng từ chối trong một số tình huống cụ thể.
Tham khảo
01 Đánh giá mức độ tham gia của em trong các hoạt động: ( tích cực)
02: Đánh giá kết quả thực hiện các nhiệm vụ của chủ đề: ( hoàn thành tốt)
- Em thực hiện được những việc làm và lời nói để người thân hài lòng.
- Em tôn trọng ý kiến khác nhau của các thành viên trong gia đình.
- Em thể hiện được khả năng thuyết phục của các thành viên trong gia đình.
- Em sắp xếp được và hoàn thành các công việc trong gia đình.
- Em thể hiện cách sống tiết kiệm trong sinh hoạt gia đình.
1. Đánh giá mức độ tham gia của em trong các hoạt động:
=> Tích cực
2. Đánh giá kết quả thực hiện các nhiệm vụ của chủ đề:
=> Hoàn thành
- Em đã thực hiện được những việc làm và lời nói để người thân hài lòng.
- Em đã tôn trọng ý kiến khác nhau của các thành viên trong gia đình.
- Em chưa thể hiện được khả năng thuyết phục của các thành viên trong gia đình.
- Em đã sắp xếp được và hoàn thành các công việc trong gia đình.
- Em đã thể hiện cách sống tiết kiệm trong sinh hoạt gia đình.
- Tích cực tham gia các chương trình mà trường tổ chức
- Học tập tốt và luôn ngoan ngoãn, nghe lời thầy cô
- Giữ gìn, bảo vệ cảnh quan nhà trường.
- Học tập, tham gia nghiên cứu khoa học.
Tham khảo
- Tham gia xây dựng các quy định của nhà trường.
- Giữ gìn, bảo vệ cảnh quan nhà trường.
- Tham gia lao động công ích, thiện nguyện.
- Học tập, tham gia nghiên cứu khoa học.
- Tích cực tham gia các chương trình mà trường tổ chức
- Hưởng ứng mọi chương trình
- Học tập tốt và luôn ngoan ngoãn, nghe lời thầy cô
Tham khảo
01: Rất tích cực
02:
- Em xác định được các biểu hiện có trách nhiệm với bản thân. ( Hoàn thành)
- Em chỉ ra được các biểu hiện có trách nhiệm với mọi người xung quanh. ( Hoàn thành)
- Em thể hiện được trách nhiệm của bản thân trong các hoạt động thực hiện được các cam kết đề ra. ( Hoàn thành)
- Em xác định được ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài như tiếp thị, quảng cáo đến quyết định chi tiêu cá nhân để có thể quyết định phù hợp. ( Hoàn thành)
Tham khảo
01 Đánh giá mức độ tham gia của em trong các hoạt động ( tích cực)
02 Đánh giá kết quả thực hiện các nhiệm vụ của chủ đề ( hoàn thành)
- Em xác định được các môn học ở trung học phổ thông liên quan đến hướng nghiệp.
- Em lập được kế hoạch học tập hướng nghiệp phù hợp với bản thân.
- Em xây dựng được kế hoạch kinh doanh của bản thân phù hợp với lứa tuổi.
Tham khảo
01: Tích cực
02:
- Em chỉ ra được những nét đặc trưng trong tính cách của bản thân. ( hoàn thành)
- Em nêu được sự thay đổi cảm xúc của bản thân ( hoàn thành)
- Em điều chỉnh được cảm xúc theo hướng tích cực ( hoàn thành)
- Em xác định được khả năng tranh bieenjm thương thuyết của bản thân ( hoàn thành)
- Em thực hiện được tranh biện, thương thuyết để bảo vệ quan điểm của mình trong một số tình huống.. ( hoàn thành tốt)
Tham khảo
01: Tích cực
02:
- Em thực hiện được các việc làm cụ thể góp phần xây dựng truyền thống nhà trường ( hoàn thành)
- Em xây dựng được tình bạn và biết cách gìn giữ tình bạn ( hoàn thành)
- Em xác định được dấu hiệu bắt nạt học đường ( hoàn thành)
- Em rèn luyện được kĩ năng phòng, tránh bắt nạt học đường ( hoàn thành)
- Em tích cực, chủ động tham gia hoạt động giáo dục theo chủ đề của Đoàn Thanh nên Cộng sản Hồ Chí Minh, Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh và nhà trường.( hoàn thành)