Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
+ Cần một vắn gỗ rộng :
- Chân con người tác động lên sân vừa mới lát xi măng còn ướt thì sẽ lún.
- Vì vậy nên đi trên một tấm ván gỗ rộng, nó sẽ giảm áp lực của người đi lên.
=> Không bị lún sâu khi đi.
:D
mk nghĩ nên tăng mặt tiếp xúc là đeo thêm đoi day hay ván gỗ gì đó để giảm áp suất.
Cách tối ưu: chạy đường cong đi :D
Mik nghĩ là nên để trên cái sân đó 1 ván gỗ rộng.
Vì chân con người đè lên xi măng vừa lát sẽ lún vì nền chân con người đè 1 áp suất lớn trên 1 diện tích nhỏ sân xi măng => sẽ dễ bị lún.
Vì vậy nên đi trên 1 ván gỗ rộng nó sẽ giảm áp suất của người đi lại => ko bị lún khi đi lại.
Nói chung là người ta khác tự biết nên ko ai đi vào cái sân dấy đâu V...
- Mình nghĩ là nên xây câu bắc qua chì chả đụng chạm gì đến mặt sân cả
Có thể đặt tấm ván bằng gỗ đặt ở sân để lót mặt sàn xi măng còn ướt mà không để lại các vết chân trên mặt đất
CHÚC BẠN HỌC TỐT...........
Đặt 1 tấm gỗ lớn dưới dường đi. Vì khi làm như vậy sẽ làm tăng diện tích mặt bị ép => Áp suất giảm
=> Không để lại các vết lún khi đi qa mặt sân.
Bài 1
Cần 1 ván gỗ rộng để nó giảm áp lực của người đi lên
=> Không bị lún sâu khi đi
Bài 2
Đầu tiên ta cho nước vào trong ống sao cho nước không có khí . Lấy 1 điểm cố định rồi từ điểm đấy tìm các điểm khác để la.f mặt bằng nền nhà có độ dốc theo ý muốn. Đó là dựa theo nguyên lí bình thông nhau
vì khi trời nắng các nguyên tử phân tử nước sẽ bị khuếch tán và chuyển động nhanh hơn do nhiệt độ tăng nên khi trời nắng sân sẽ khô còn trời mưa thì sân sẽ ướt
Công thực hiện là
\(A=P.h=10m.h=10.50.1,2=600J\)
Chiều dài mpn
\(l=\dfrac{A}{F}=\dfrac{600}{200}=3\left(m\right)\)
Công có ích
\(A_i=\dfrac{AH}{100\%}=\dfrac{600.75}{100\%}=450J\)
Lực ma sát
\(F_{ms}=\dfrac{A_{hp}}{l}=\dfrac{600-450}{3}=50N\)
https://hoc24.vn/hoi-dap/question/428304.html
>> Tham khảo tại đây <<
* Cần 1 ván gỗ rộng :
- Chân con người dẫm lên sân vừa mới lát xi măng còn ướt thì sẽ bị lún.
=> Hướng giải quyết : Nên đi trên một ván gỗ , nó sẽ giảm áp lực của người đi lên => Không bị lún quá sâu khi đi lại.