Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
program tin_hoc;
uses crt;
var b,c,d,A:realn;
begin
clrscr;
write('nhap so b');readln(b);
write('nhap so c');readln(c);
write('nhap so d');readln(d);
A:=(b+c)/d;
writeln('A=');
end.
Em tạo ra chương trình Scratch có chứa biểu thức toán học để tính vận tốc khi biết thời gian và quãng đường của bài trước.
Bước 1: Nhập số n (n là số tự nhiên)
Bước 2: Xét số dư khi chia n cho 2
Bước 3: Nếu số dư là 1 thì ghi ra màn hình n là số lẻ, ngược lại thì ghi ra màn hình n không là số lẻ
Bước 4: Kết thúc
Bài 1:
uses crt;
var n,i,kt:integer;
begin
clrscr;
write('Nhap n='); readln(n);
kt:=0;
for i:=2 to n-1 do
if n mod i=0 then kt:=1;
if (kt=0) and (n>1) then writeln(n,' la so nguyen to')
else writeln(n,' khong la so nguyen to');
readln;
end.
Bài 2:
uses crt;
var n,i:integer;
begin
clrscr;
write('Nhap n='); readln(n);
for i:=1 to n do
if n mod i=0 then write(i:4);
readln;
end.
Câu 1:
*Mô tả thuật toán:
Bước 1: Nhập n
Bước 2: kt←0; i←2;
Bước 3: Nếu n chia hết cho i thì kt←1;
Bước 4: i←i+1;
Bước 5: Nếu i<=n thì quay lại bước 3
Bước 6: Nếu kt=0 thì n là số nguyên tố
không thì không phải
Bước 7: Kết thúc
*Mô tả thuật toán:
Bước 1: Nhập n
Bước 2: kt←0; i←2;
Bước 3: Nếu n chia hết cho i thì kt←1;
Bước 4: i←i+1;
Bước 5: Nếu i<=n thì quay lại bước 3
Bước 6: Nếu kt=0 thì n là số nguyên tố
không thì không phải
Bước 7: Kết thúc