Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Đáp án C
Sửa ‘hearing ’=> ’to hear’ do đây là dạng của thì hiện tại tiếp diễn (to be going to V) diễn tả hành động đã có dự định .
Dịch: Những học sinh sắp được nghe 3 cuộc nói chuyện ngắn về chủ đề thức ăn.
Đáp án C
Sửa ‘hearing ’=> ’to hear’ do đây là dạng của thì hiện tại tiếp diễn (tobe going to V) diễn tả hành động đã có dự định .
Dịch: Những học sinh sắp được nghe 3 cuộc nói chuyện ngắn về chủ đề thức ăn.
Chọn B
“it must becomprehensive” -> “it must be a comprehensive (paper)” : thiếu mạo từ “a” cho danh từ “paper” ở phía sau
Đáp án A
- Make a decision: đưa ra quyết định
E.g: I had to make a difficult decision.
Đáp án A (are doing => are making)
B => keen on To be keen on smt = Có hứng thú, thích cái gì
Đáp án là A.
are making To make a decision: đưa ra quyết định
Đáp án : C
Chủ ngữ số ít “the book” nên tobe chia theo ngôi số ít, “are”-> “is”.
Đáp án C
Sửa are => is
Với những từ chỉ phân số, phần tram, majority, some, all, none – chúng ta dựa vào danh từ sau giới từ ‘of’ để xác định cách chia động từ cho đúng.
Trong câu: ‘that book’ – chỉ có 1 quyển sách -> động từ chia số ít
Đáp án C
with other students -> with the other students
Các em thường biết được cách dùng của about với nghĩa: “khoảng” khi dùng với số lượng (it is 3 km: nó khoảng 3 km), hoặc nghĩa thông dụng nhất là “về” như ” think about, talk about…. Chứ ít em nào biết về cách dùng với nghĩa ” gần như” ( = nearly) .
Như vậy cụm Bill was about average không có gì sai ( Bill gần như ở mức trung bình …). Một học sinh làm được câu này ( bằng thực tài và có thể giải thích đầy đủ lý do) không những phải hiểu được cách dùng trên của about mà còn phải biết cách dùng của các chữ other/ others/ the other ….Mấu chốt của chỗ sai trên câu này là phải dùng the other thay vì other bởi vì the trong đây ám chỉ số học sinh còn lại trong lớp, tức là số đó xác định nên phải dùng the
C
Cấu trúc: tobe+ going to+ V: định làm gì trong tương lai gần. “hearing”-> “hear”