K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Mn giúp mik bt Tin Học với ạ..! Mn lm đc bài nào thì làm nha ...!Câu 1 (7,0 điểm): Số chính phương.Cho trước số nguyên dương N (0< N≤ 106 ). Yêu cầu: Tìm số nguyên dương K nhỏ nhất sao cho tích của K và N là một số chính phương. Dữ liệu vào: File CP.INP chứa số N. Dữ liệu ra: File CP.OUT ghi số nguyên K tìm được.Câu 2 (6,0 điểm): Dòng lớn nhất.Cho một tệp tin gồm nhiều dòng. Trên mỗi dòng chứa...
Đọc tiếp

Mn giúp mik bt Tin Học với ạ..! Mn lm đc bài nào thì làm nha ...!

Câu 1 (7,0 điểm): Số chính phương.

Cho trước số nguyên dương N (0< N≤ 106 ). Yêu cầu: Tìm số nguyên dương K nhỏ nhất sao cho tích của K và N là một số chính phương. Dữ liệu vào: File CP.INP chứa số N. Dữ liệu ra: File CP.OUT ghi số nguyên K tìm được.

Câu 2 (6,0 điểm): Dòng lớn nhất.

Cho một tệp tin gồm nhiều dòng. Trên mỗi dòng chứa một xâu kí tự chỉ gồm các kí tự chữ cái và chữ số, độ dài của mỗi xâu không quá 255 kí tự.

Yêu cầu: Đưa ra dòng có nhiều kí tự chữ cái nhất, nếu có nhiều dòng thỏa mãn thì đưa ra dòng đầu tiên có nhiều kí tự chữ cái nhất. Dữ liệu vào: File DLN.INP gồm:

+ Dòng đầu ghi số N là số lượng dòng chứa các xâu kí tự.

+ N dòng tiếp theo: mỗi dòng ghi một xâu kí tự. Dữ liệu ra: File DLN.OUT ghi ra dòng có nhiều kí tự chữ cái nhất, nếu có nhiều dòng thỏa mãn thì đưa ra dòng đầu tiên có nhiều kí tự chữ cái nhất.

Câu 3 (4,0 điểm): Dãy con đối xứng.

Một dãy số liên tiếp gọi là dãy đối xứng nếu đọc các số theo thứ tự từ trái sang phải cũng giống như khi đọc theo thứ tự từ phải sang trái. Cho dãy số A gồm N số nguyên dương: a1, a2,..., aN (1≤ N≤ 10000; 1≤ ai≤ 32000; 1≤ i≤ N)

Yêu cầu: Hãy tìm dãy con đối xứng dài nhất của dãy A. Nếu có nhiều dãy con thoả mãn thì lấy dãy con xuất hiện đầu tiên trong dãy A. Dữ liệu vào: File DX.INP gồm 2 dòng:

- Dòng 1: ghi số nguyên dương N.

- Dòng 2: ghi N số nguyên dương lần lượt là giá trị của các số trong dãy A, các số được ghi cách nhau ít nhất một dấu cách.

Dữ liệu ra: File DX.OUT ghi dãy tìm được trên cùng một dòng, các số được ghi cách nhau một dấu cách.

Câu 4 (3,0 điểm): Dãy nguyên tố.

Cho một dãy số B gồm n số nguyên dương (n ≤ 1000), mỗi phần tử trong dãy có giá trị không quá 30000. Yêu cầu:

+ Tìm dãy con dài nhất (liên tiếp hoặc không liên tiếp) các phần tử là những số nguyên tố có giá trị tăng dần của dãy B và thứ tự của các phần tử không đổi so với ban đầu. Ví dụ: Dãy 8 phần tử {4, 2, 5, 6, 3, 3, 7, 9} có dãy con nguyên tố tăng dài nhất là {2, 5, 7}.

+ Nếu có nhiều dãy con thoả mãn thì lấy dãy con xuất hiện đầu tiên trong dãy B. Dữ liệu vào: File NT.INP gồm 2 dòng:

- Dòng 1: Ghi số nguyên dương n.

- Dòng 2: Ghi n số nguyên dương, các số được ghi cách nhau một dấu cách. Dữ liệu ra: File NT.OUT ghi dãy con tìm được trên cùng 1 dòng, giữa 2 phần tử liền kề trong dãy có một dấu cách.

0
Câu 1:Cho tứ giác ABCD có  A=1230 B=990 C=86o Tìm số đo D ?Trả lời: Số đo D=....oCâu 2:Cho hình thang ABCD(AB//CD)  có số đo các góc A,B,C,D (theo đơn vị độ) lần lượt là 3X,4X,X,2X .Vậy  X=...Câu 3:Tổng số đo các góc trong một tứ giác bằng ....Câu 4:Một tứ giác có thể có nhiều nhất ....... góc nhọn.Câu 5:Giá trị của X thỏa mãn 6x(1-3x)+9x(2x-7)171=0 là..... .Câu 6:Giá trị của biểu thức...
Đọc tiếp

Câu 1:
Cho tứ giác ABCD có  A=1230 B=99C=86o Tìm số đo D ?
Trả lời: Số đo D=....o

Câu 2:
Cho hình thang ABCD(AB//CD)  có số đo các góc A,B,C,D (theo đơn vị độ) lần lượt là 3X,4X,X,2X .
Vậy  X=...

Câu 3:
Tổng số đo các góc trong một tứ giác bằng ....

Câu 4:
Một tứ giác có thể có nhiều nhất ....... góc nhọn.

Câu 5:
Giá trị của X thỏa mãn 6x(1-3x)+9x(2x-7)171=0 là..... .

Câu 6:
Giá trị của biểu thức (x+y)(x2-xy+y2)+(x-y)(x2+xy+y2) tại x=-1;y=2012  là ..............

Câu 7:
Kết quả của phép tính  7x(2-3x)+x2(2x+1)-2x2(x-2)+2x(8x-7)  là .............

Câu 8:
Hình thang ABCD  có A=D=90O; AB=AD=10cm,CD=20cm , . Góc ABC có số đo là ....

Câu 9:
Cho ba số tự nhiên liên tiếp, biết bình phương của số cuối lớn hơn tích hai số đầu 79 đơn vị. Số bé nhất trong ba số đã cho là .......

Câu 10:
Ba số tự nhiên liên tiếp mà tích của hai số đầu nhỏ hơn tích của hai số cuối 14 đơn vị là.........  (Viết ba số theo giá trị tăng dần, ngăn cách nhau bởi dấu “;”).

1
5 tháng 9 2016

cau1 ; số đo góc D=52 

cau2;vay X=36

CAU3; 360

cau4;2 goc

Có bao nhiêu số giữa 10-3000 nhiều 7?Trả lời: Có số.Câu hỏi 2:Với những điểm C trên đoạn AB sao cho tỉ số của AC CB là 3: 7. Tìm chiều dài của BC nếu chiều dài của AB là 30 cm.Trả lời: Chiều dài của BC là cm.Câu hỏi 3:Ba trẻ em muốn có một bức ảnh nhóm ngồi trong một hàng. Có bao nhiêu cách họ có thể sắp xếp vị trí ngồi của họ?Trả lời: Có cách.Câu hỏi 4:Tính: 366-363 + 360-357 +...
Đọc tiếp

Có bao nhiêu số giữa 10-3000 nhiều 7?
Trả lời: Có
 số.
Câu hỏi 2:
Với những điểm C trên đoạn AB sao cho tỉ số của AC CB là 3: 7. Tìm chiều dài của BC nếu chiều dài của AB là 30 cm.
Trả lời: Chiều dài của BC là
 cm.
Câu hỏi 3:
Ba trẻ em muốn có một bức ảnh nhóm ngồi trong một hàng. Có bao nhiêu cách họ có thể sắp xếp vị trí ngồi của họ?
Trả lời: Có

 cách.
Câu hỏi 4:
Tính: 366-363 + 360-357 + 354-351 + ... + 300-297 + 294-291 =
.
Câu hỏi 5:
Trừ 100 từ 7 lần của một số A, sự khác biệt sẽ là 68 hơn 5 lần giá trị của A. Tìm giá trị của A.
Trả lời: Các giá trị của A là
.
Câu hỏi 6:
Tìm giá trị lớn nhất của biểu thức.
Trả lời: Giá trị lớn nhất của B là
.
Câu hỏi 7:
Hình bên dưới được làm bằng 2 hình vuông của hai bên khác nhau (độ dài các cạnh là các số nguyên).
Tìm chu vi của hình nếu diện tích của nó là.


Trả lời: Chu vi của hình là
 cm.
Câu hỏi 8:
Cho tam giác ABC, hai đường trung BD và CE. Tìm chiều dài của các bên BC khi và chu vi của ABC là 50 cm.
Trả lời: BC =
34
 cm.
Câu hỏi 9:
Đánh dấu cưỡi xe đạp từ nhà đến trường với tốc độ 15 km / h và đến trường 20 phút cuối. Tuy nhiên, nếu ông cưỡi với 20 km / h, ông sẽ đến trường chỉ có 5 phút cuối. Tìm khoảng cách giữa nhà mình và nhà trường.
Trả lời: Khoảng cách giữa nhà mình và nhà trường
 km.
Câu hỏi 10:
Chu vi của một hình chữ nhật là 34 cm. Nếu chiều dài của nó đang gia tăng 5 cm và chiều rộng của nó được tăng 3 cm sau đó khu vực này đang tăng lên 80. Tìm diện tích ban đầu của hình chữ nhật.
Trả lời: Diện tích ban đầu của hình chữ nhật là
 .
Google Dịch dành cho doanh nghiệp:Bộ công cụ DịchTrình biên dịch Trang webGlobal Market Finder

0
12 tháng 9 2016

Đáp án là : 6;7;8 nha bạn .

22 tháng 7 2015

6 ; 7 ; 8 tick đúng nha

25 tháng 12 2016

Gọi ba số tự nhiên liên tiếp lần lượt là a; a+1; a+2 ( a khac 0)

Theo bài ra,ta có : (a+1)(a+2) - a(a+1) = 14

                          (a^2+3a+2) - (a^2+a)=14

                           a^2+3a+2 - a^2-a     =14

                               2a+2                   =14

                                 2(a+1)               =14

                                    a+1                =7

                                       a                  =6

                              Suy ra :   a+1=7 ;a+2=8

​                 Vậy 3 STN đó là 6;7;8

10 tháng 10 2016

Gọi 3 số đó làn lượt là a ; a + 1 ; a +2

Theo đề ra ta có :

\(\left(a+1\right)\left(a+2\right)-\left(a+1\right)a=14\)

\(\Rightarrow\left(a+1\right)\left(a+2-a\right)=14\)

\(\Rightarrow2\left(a+1\right)=14\)

\(\Rightarrow a+1=7\)

\(\Rightarrow a=6\)

Vậy dãy đó là 6 ; 7 ; 8

10 tháng 10 2016

Gọi 3 số cần tìm lần lượt là a; a + 1; a + 2.

\(\left(a+1\right)\left(a+2\right)-a\left(a+1\right)=14\)

\(a^2+2a+a+2-a^2-a=14\)

\(2a=14-2\)

\(2a=12\)

\(a=\frac{12}{2}\)

\(a=6\)

\(a+1=7\)

\(a+2=8\)

ĐS: 6;7;8

 

26 tháng 10 2017

Gọi x là số học sinh (tần số) được điểm 5 (x ∈ N; 0 ≤ x ≤ 4).

Tần số hay số học sinh được điểm 9 là:

10 – (1 + 2 + 3 + x) = 4 – x

Điểm trung bình của cả tổ bằng 6,6 điểm nên:

Giải bài 38 trang 30 SGK Toán 8 Tập 2 | Giải toán lớp 8

 

21 tháng 1 2017

Giải sách bài tập Toán 8 | Giải bài tập Sách bài tập Toán 8xác định khi 4ax + 6x + 9y + 6ay ≠ 0

⇒ 2x(2a + 3) + 3y(2a + 3) = (2a + 3)(2x + 3y)  ≠  0

Ta có: 2a + 3  ≠  0 ⇒ a  ≠  - 3/2 ; 2x + 3y  ≠  0 ⇒ x  ≠  - 3/2 y

Điều kiện: x  ≠  - 3/2 y và a  ≠  - 3/2

Giải sách bài tập Toán 8 | Giải bài tập Sách bài tập Toán 8

Vậy biểu thức không phụ thuộc vào x, y.