K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

1 tháng 8 2019

Chọn đáp án C.

Số cách sắp xếp 9 chữ số đã cho vào ô vuông bằng n(Ω)=9!

Ta có: A  là biến cố: “tồn tại một hàng hoặc một cột gồm ba số chẵn”.

Do có 4 số chẵn (2, 4, 6, 8) nên A  là biến cố: “có đúng một hàng hoặc một cột gồm 3 số chẵn”.

Ta tính n A :

Chọn 4 ô điền số chẵn:

Ø Chọn một hàng hoặc một cột thì có 6 cách.

Ø Chọn một ô còn lại có 6 cách.

Điền 4 số chẵn vào 4 ô trên có 4! cách.

Điền 5 số lẻ vào 5 ô còn lại có 5! Cách.

3 tháng 1 2018

18 tháng 10 2021

ĐÙ Ù Ù Ù Ù  CHUẨN VẢI NỒI ??????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????? ĐỈNH CỦA CHỚP LUÔN VỘ TAY VỘ TAY

12 tháng 8 2017

Chọn B.

Cách giải:

Nhận xét:  Để tổng các số trong mỗi hàng và tổng các số trong mỗi cột đều bằng 0 thì số lượng số 1 và số lượng số -1 trong mỗi hàng và mỗi cột đều là 2. 

 

⇔  Mỗi hàng và mỗi cột đều có đúng 2 số 1. 

- Ở mỗi hàng mà chứa 2 ô vừa được chọn, ta chọn đúng 1 ô để đặt số 1, khi đó có 2 trường hợp:

Khi đó, ở 2 hàng còn lại có duy nhất cách đặt số 1 vào 4 ô : không cùng hàng và cột với các ô đã điền. Như hình vẽ sau:

TH2: 2 ô được chọn khác hàng: có: 3.2 = 6 (cách)

Ví dụ:

Khi đó, số cách đặt 4 số 1 còn lại là: 1.1.2! = 2 (cách), trong đó, 2 số 1 để vào đúng 2 ô còn lại của cột chưa điền, 2 số 1 còn lại hoàn vị vào 2 ô ở 2 cột vừa điền ở bước trước. Ví dụ:

23 tháng 9 2019

Số phần tử của không gian mẫu: n Ω = 300  

Số các số tự nhiên nhỏ hơn 300 mà chia hết cho 3 là:

 

Chọn: A

7 tháng 4 2016

Điều kiện: \(a;b;c;d\in|N ^* \)

Ta có: \(\frac{a}{b}=\frac{5}{3} => b=\frac{3}{5} a\)                                                 (1)

             \(\frac{b}{c}=\frac{12}{21}=>c=\frac{21}{12}b=\frac{7}{4}b=\frac{7}{4}.\frac{3}{5}a=\frac{21}{20}a\)      (2)

             \(\frac{c}{d}=\frac{6}{11}=>d=\frac{11}{6}c=\frac{11}{6}.\frac{21}{20}a=\frac{77}{40}a\)             (3)

Theo yêu cầu đề, ta chọn a = 40

Từ (1), (2), (3) suy ra \(\begin{align} \begin{cases} b&=24\\ c&=42\\ d&=77 \end{cases} \end{align} \)

Vậy 4 số tự nhiên nhỏ nhất cần tìm là: 40; 24; 42; 77

26 tháng 5 2018

30 tháng 3 2016

a,Nx: (x+1)2008>=0 với mọi x

=>20- (x+1)2008< hoặc = 20

=> GTLN của A là 20 tại (x+1)2008=0

                                    => x+1=0

                                     => x=-1

Vậy GTLN của A là 20

b,Nx: /3-x/> hoặc= 0 với mọi x

=>1010-/3-x/ < hoặc = 0

=>GTLN của B là 1010 tại /3-x/=0

                                     =>3-x=0

                                     =>x=3

c, Nx : (x-1)2 > hoặc = 0 

=> (x-1)+90 > hoặc = 90

=> GTNN của C là 90 tại (x-1)2=0

                                   => x-1=0

                                   => x=1

Vậy GTNN của C là 90

d, Nx: /x+4/> hoặc =0

=> /x+4/ +2015 > hoặc = 2015 với mọi x

=>GTNN của D là 2015 tại /x+4/=0

                                       => x+4=0

                                      => x= -4

Vậy GTNN của D là 2015

30 tháng 3 2016

Ai trả lời giúp e với ạ !

22 tháng 4 2016

a) Số học sinh giỏi là :

\(40.\frac{1}{5}\) = 8 ( học sinh )

Số học sinh trung bình là :

( 40 - 8 ) \(.\frac{3}{8}\) = 12 ( học sinh )

Số học sinh khá là :

40 - 8 - 12 = 20 ( học sinh )

b) Tỉ số phần trăm giữa học sinh khá và học sinh cả lớp là :

20 : 40 . 100% = 50%

            Đáp số : ...

5 tháng 5 2017

a) Số học sinh giỏi là:

40.1/5=8 (bạn)

Số h/s còn lại là:

40-8=32 (bạn)

Số học sinh trung bình là:

32.3/8=12 (bạn)

Số h/s khá là:

40-12=28 (bạn)

b)Tỉ số phần trăm của số h/s khá so với h/s cả lớp là:

28.100/40%=70%

Đ/s:....

-Chúc bạn học tốt ! Nhớ xem cách giải của mình nhé!vuiyeu

12 tháng 4 2016

Bạn xem cách điền của mình nhé:

Giải:

Phép chia 5 cho 7 được viết là: \(5:7\)

Phép chia 1,7 cho 3,12 được viết là: \(1,7:3,12\)

Phép chia 15cho 34 được viết là: \(\frac{1}{5}:\frac{3}{4}\)

Phép chia 314cho 5 được viết là: \(-3\frac{1}{4}:5\)

Phép chia số a cho số b (b 0) được viết là: \(a:b\) (hoặc \(\frac{a}{b}\))

Chúc bạn học tốt!hihi

2 tháng 6 2016

Phép chia 5 cho 7 được viết là\(\frac{5}{7}\)

Phép chia 1,7 cho 3,12 được viết là:1,7:3,12

Phép chia \(\frac{1}{5}\) cho \(\frac{3}{4}\) được viết là:\(\frac{1}{5}:\frac{3}{4}\)

Phép chia \(-\frac{1}{4}\) cho 5 được viết là:\(-3\frac{1}{4}\):5

Phép chia số a cho số b (b 0) được viết là:a:b(\(\frac{a}{b}\))

Câu 1: (2,5 điểm)    Cho biểu thức:a) Rút gọn A.b) Tính giá trị của biểu thức A tại x thỏa mãn: 2x2 + x = 0c) Tìm x để A = 1/2d) Tìm x nguyên để A nguyên dương.Câu 2: (1điểm)a) Biểu diễn tập nghiệm của mỗi bất phương trình sau trên trục số: x ≥ -1 ;  x < 3.b) Cho a < b, so sánh  – 3a +1 với – 3b + 1.HD:          a < b => -3a > -3bCâu 3: (1,5 điểm) Một người đi xe đạp từ A đến B với vận...
Đọc tiếp

Câu 1: (2,5 đim)    Cho biểu thức:

2016-04-27_171121

a) Rút gọn A.

b) Tính giá trị của biểu thức A tại x thỏa mãn: 2x2 + x = 0

c) Tìm x để A = 1/2
d) Tìm x nguyên để A nguyên dương.

Câu 2: (1điểm)

a) Biểu diễn tập nghiệm của mỗi bất phương trình sau trên trục số: x ≥ -1 ;  x < 3.

b) Cho a < b, so sánh  – 3a +1 với – 3b + 1.

HD:          a < b => -3a > -3b

Câu 3: (1,5 điểm) Một người đi xe đạp từ A đến B với vận tốc trung bình 15km/h. Lúc về, người đó chỉ đi với vận tốc trung bình 12km/h, nên thời gian về nhiều hơn thời gian đi là 45 phút. Tính độ dài quãng đường AB (bằng kilômet).

HD: Đổi 45’ = ¾ h, quãng đường AB = S => S = vt hay S/15 = S/12+3/4

2016-04-27_171454

Câu 4:  (1,0 điểm) Cho tam giác ABC có AD là phân giác trong của góc A. Tìm x trong hình vẽ sau với độ dài cho sẵn trong hình. 

2016-04-27_171602

 Câu 5: (1,5 điểm)

a. Viết công thức tính thể tích của hình hộp chữ nhật.

 b. Áp dụng: Tính thể tích của hình hộp chữ nhật với AA’ = 5cm, AB = 3cm, AD = 4cm (hình vẽ trên).

Câu 6:(2,5 điểm) Cho tam giác ABC vuông tại A có AB = 6cm; AC = 8cm. Kẻ đường cao AH.

a) Chứng minh: ∆ABC và ∆HBA đồng dạng với nhau.

 

  b) Chứng minh: AH2 = HB.HC.

  c) Tính độ dài các cạnh BC, AH.

9
29 tháng 4 2016

đây là nick phụ của bạn trần việt hà

29 tháng 4 2016

không phải