Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
cái này mk đang muốn hỏi các bn trả lời nha
Mình k cho bạn òi
🦈🦈 ɦoàɴɡ Sơŋ 🦈🦈 ( ɻɛɑm ʙáo cáo ) cũng k cho bạn òi
:V :V :V
thương là văn nghị luận á em
phần đọc hiểu bao giờ cũng có 3 - 4 câu trả lời á
ptbđ :
nội dung
bptt :
từ láy từ ghép e tìm ra
Em sẽ viết đoạn văn mà nội dung của đoạn sẽ giống với bài đọc hiểu ấy
rồi phần 5 đ Bài văn sẽ là nghị luận câu tục ngữ : an quả nhớ kẻ trồng cây , uống nước nhớ nguồn ,..
hoặc những câu danh ngôn vd như đề em hãy nêu suy nghĩ của mình về câu nói của Mác Lê - nin : Học , học nữa , học mãi .
a. Các mục trong cả hai văn bản báo cáo được trình bày theo thứ tự:
+ (1) Quốc hiệu và tiêu ngữ
+ (2) Địa điểm, ngày tháng làm báo cáo
+ (3) Tên văn bản: Báo cáo về nội dung gì
+ (4) Nơi nhận báo cáo
+ (5) Người (tổ chức) báo cáo
+ (6) Nêu sự việc, lí do và kết quả đã làm được
+ (7) Chữ kí và họ tên người báo cáo
- Hai văn bản báo cáo trên giống nhau về cách trình bày các mục và khác nhau ở nội dung cụ thể.
- Những mục quan trọng, cần chú ý trong hai câu văn bản báo cáo trên là: (3), (4), (5), (6).
b. Cách làm một báo cáo là tuân thủ theo 7 mục như câu a, và cần lưu ý:
- Trình bày cần trang trọng, rõ ràng và sáng sủa.
- Nội dung không nhất thiết phải trình bày đầy đủ tất cả, nhưng cần chú ý các mục (5), (4), (3), (6).
a, Viết báo cáo để: trình bày về tình hình, sự việc và các kết quả đã làm được của một cá nhân hay một tập thể.
b, Cần phải chú ý những yêu cầu:
- Về nội dung: phải nêu rõ Ai viết?, ai nhận?, nhận về việc gì và kết quả ra sao.
- Về hình thức: phải đúng mẫu, sáng sủa, rõ ràng.
c, Một số trường hợp cần viết báo cáo:
Viết báo cáo khi em sơ kết học kì I, tổng kết phong trào thi đua học tốt trong tháng,....
Nhỏ Ma Kết
Báo cáo sai phạm là báo cáo những câu hỏi ko liên quan đến chủ đề hoặc những phát ngôn bừa bãi ; những hình ảnh ko trong sáng lành mạnh ,......
Ng bị BCSP nếu đúng là có lm những chuyện như trên thì sẽ bị kỉ luật hoặc thậm chí là khóa nick .
Ng BCSP sẽ ko đc j hết
hình như k phải