K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Cảm xúc của em là rất vui, hãnh diện bởi vì em đã làm được một điều rất quan trọng: Tham gia các hoạt động lao động để giúp cho gia đình mình có thật nhiều tiền.

11 tháng 8 2023

Tham khảo
1.Làm đồ thủ công để bán
Chăn nuôi gia cầm, gia súc.
Trồng hoa, rau củ quả theo mùa
Tự sửa chữa một số đồ dùng trong nhà
2.
 loading...

11 tháng 8 2023

Tham khảo
 

Chủ động trong công việc, không cần nhắc nhờ;

Có kế hoạch, thời gian dành cho hoạt động lao động trong gia đinh;

Tự giác sắp xếp việc cá nhân đẻ đảm bảo hoàn thành việc chung của gia đinh.

16 tháng 8 2023

Hướng dẫn:

1. Tự giác sắp xếp thời gian để thực hiện công việc cho đúng thời điểm.

2. Trao đổi với bố mẹ, bạn bè, thầy cô xem mình đã sắp xếp công việc hợp lí chưa.

3. Cảm xúc của em: rất vui.

11 tháng 8 2023

Tham khảo
Tự giác sắp xếp thời gian để tham gia các hoạt động trong gia đình như chuẩn bị cơm, dọn dẹp vệ sinh nhà cửa,... theo ngày, tuần,...
Chủ động hỗ trợ các thành viên trong gia đình hoàn thành việc nhà như bảo dưỡng, sửa chữa một số đồ dùng trong gia đình,...
Phụ thêm công việc có thu nhập cho gia đình như trồng rau, nuôi gà,...

Tham gia công việc kinh doanh của gia đình

15 tháng 8 2023

Tham khảo
- Chủ động tham gia làm việc nhà
- Luôn cẩn thận khi thực hiện công việc để tránh sai, hỏng
- Nhận biết được khi nào người thân cần đến mình để sẵn sàng hỗ trợ
- Giúp đỡ những thành viên cao tuổi hoặc em nhỏ trong gia đình

15 tháng 8 2023

Tham khảo
Tình huống 1: Hoàng sẽ chịu trách nhiệm với việc làm việc nhà và chăm sóc em nhỏ, như lau dọn nhà cửa, nấu ăn, giặt giũ, tắm rửa và giúp đỡ em nhỏ trong việc học tập và vui chơi.

Tình huống 2: Khôi sẽ tự mày mò xem có sửa được không, nếu không được thì sẽ mang ra tiệm sửa

Tình huống 3: Nhi cần nắm rõ các sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng, tìm hiểu kỹ càng về quy trình kinh doanh và quy định bảo hành, đổi trả sản phẩm để có thể tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách chính xác. Khi nhận được phàn nàn của khách hàng về sản phẩm, Nhi nên lắng nghe khách hàng trước để hiểu rõ vấn đề. Sau đó, Nhi cần nhanh chóng giải quyết vấn đề một cách lịch sự và chuyên nghiệp, tìm cách đổi trả sản phẩm hoặc sửa chữa để khách hàng hài lòng.

11 tháng 8 2023

Em cảm thấy rất vui khi các thành viên trong gia đình thực hiện được các hoạt động chia sẻ , kết nối . Vì đã giúp mỗi thành viên trong gia đình hiểu nhau hơn .

Cảm xúc của em là rất vui bởi vì em vừa làm được một việc có ích cho cộng đồng