Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
cho số tiền là x
thì giá của mặt hàng còn
100% - 20% = 80%
nên
sau khi hạ giá thì mua đc
x : 80% = x : 0,8 = 5x/4
nếu ko hạ giá thì mua đc
x : 100% = x
vậy hạ giá 20% thì = số tiền x thì có thể mua thêm
5x/4 - x = x/4
vậy hạ 20% thì mua thêm đc
x/4 : x = 1/4 = 25%
ok đó nha
cho số tiền là x
thì giá của mặt hàng còn
100% ‐ 20% = 80%
nên
sau khi hạ giá thì mua đc
x : 80% = x : 0,8 = 5x/4
nếu ko hạ giá thì mua đc
x : 100% = x
vậy hạ giá 20% thì = số tiền x thì có thể mua thêm
5x/4 ‐ x = x/4
vậy hạ 20% thì mua thêm đc
x/4 : x = 1/4 = 25%
ok đó nha
Bạn Hương hỏi ý kiến các bạn trong lớp: Màu mà bạn ưa thích nhất là gì?
- Nếu ko ghi c.g.c thì toi nghĩ là ko sao
- Còn nếu trong bài ghi góc D1, D2 mà hình vẽ lại ko có kí hiệu 1, 2 trong góc D thì toi nghĩ là giáo viên sẽ đánh dấu''?'' vào và đồng thời ko chấm ý đó ( do ko bt vị trí đánh số 1,2 ở đâu nên ko bt góc nào để chấm cho đúng )
*Ở trường toi thì như vậy, còn trường bn thì toi ko bt :>
Chắc ko trừ hết đâu. Cô nào dễ tính thì trừ ít, nhưng cô nào nghiêm hơn thì trừ nhiều. tùy thuộc vào cô chấm
ko trừ nhiều, có trừ thì trừ tầm 0,25-0,5-1
cả hai cũng ko trừ hết điểm của phần đâu
Mấy bài này toàn áp dụng dãy tỉ số = nhau đó! Bn nên tưh thân vận động 1 chút chứ! Mk sẽ lm cho bn 2 bài bất kì!
Câu 12:
\(\dfrac{a+b}{a-b}=\dfrac{c+d}{c-d}\) => \(\dfrac{a+b}{c+d}=\dfrac{a-b}{c-d}\)
Áp dụng dãy tỉ số = nhau ta có:
\(\dfrac{a+b}{c+d}=\dfrac{a-b}{c-d}=\dfrac{a+b-a+b}{c+d-c+d}=\dfrac{a+b+a-b}{c+d+c-d}\) = \(\dfrac{2a}{2c}=\dfrac{2b}{2d}\) =
= \(\dfrac{a}{c}=\dfrac{b}{d}\)
=> \(\dfrac{a}{b}=\dfrac{c}{d}\) => đpcm
Bài 8:
\(\dfrac{a_1}{a_2}=\dfrac{a_2}{a_3}=........=\dfrac{a_8}{a_9}=\dfrac{a_9}{a_1}\)
Vì \(a_1+a_2+a_3+.......+a_9\ne0\) nên áp dụng tính chất của dãy tỉ số bằng nhau ta có:
\(\dfrac{a_1}{a_2}=\dfrac{a_2}{a_3}=........=\dfrac{a_8}{a_9}=\dfrac{a_9}{a_1}=\dfrac{a_1+a_2+a_3+.......+a_9}{a_2+a_3+.......+a_9+a_1}=1\)
\(\Rightarrow a_1=a_2=a_3=......=a_9\) (đpcm)
Chúc bạn học tốt!!!