Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
`@`Bảng tần số:
\begin{array}{|c|c|c|}\hline \text{Giá trị (x)}&2&3&4&5&6&7&8&9&10&\\\hline \text{Tần số (n)}&3&5&4&4&4&3&3&2&1&N=29\\\hline\end{array}
`@` Mốt của dấu hiệu là: `3 ( n = 5)`
a) Dấu hiệu là điểm kiểm tra học kỳ 2 môn toán của mỗi học sinh lớp 7A
- Các giá trị khác nhau của dấu hiệu là \(2;3;4;5;6;7;8;9;10\)
b) Bảng tần số
Điểm (x) | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | |
Tần số (n) | 3 | 2 | 1 | 5 | 7 | 5 | 3 | 2 | 2 | N = 30 |
Điểm trung bình bài kiểm tra của lớp 7A là:
\(\overline{X}=\dfrac{2.3+3.2+4.1+5.5+6.7+7.5+8.3+9.2+10.2}{30}\)
\(\overline{X}=\dfrac{180}{30}=6\)
c) \(M_0=6\)
a) Dấu hiệu là điểm bài kiểm tra môn Toán HKI của mỗi em học sinh lớp 7A
b)
c) _
X = \(\dfrac{2.2+4.5+5.4+6.7+7.6+8.5+9.2+10}{32}\)= 6,125
Mốt = Mo = 6
d)
mới nhìn câu đầu đã thấy tào lao
thử cho coi :
1...1...1=6
thử công trừ nhân chia nha !!!
1+1+1=3(sai)
1-1-1=-1(sai)
1x1x1=1(sai)
1:1:1=1(sai)
Thử các phép tổng hợp :
1+1-1=1(sai)
1-1+1=1(sai)
1+1x1=2(sai)
1+1:1=2(sai)
Và các phép khác cũng vậy số lớn nhất đạt được chỉ có 3 thôi !!!
1+1+1! = 6 7-7:7 = 6
2+2+2=6 bình phương của 10 - 10:10 sau đó giai thừa thì bằng 3!=6
3.3-3=6 bình phương của ((8:8)+8) =3 sau đó giai thừa lên thì có 3!=6
4-4:4!=6 bình phương của (9-9+9) =3 sau đó giai thừa lên thì có 3!=6
5:5+5=6
thế là ok
a) Dấu hiệu cần tìm : Điểm kiểm tra 1 tiết môn toán của 30 hs lớp 7a
b)
Giá trị (x) | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | |
Tần số (n) | 1 | 3 | 2 | 5 | 6 | 7 | 3 | 3 | N=30 |
c) X= 7 ( bạn tự ghi phép tính ra nhá )
d) Mốt của dấu hiệu là: 8
7 + 6 = 113
7+6 = 113. Theo quy luật :6+4: 6-4 = 2 với 6+4 =10 ghép lại là 2109+2: 9-2 = 7 với 9+2 =11 ghép lại là 7118+5: 8-5 = 3 với 8+5 = 13 ghép lại là 3135+2: 5-2 = 3 với 5+2 =7 ghép lại là 37Tương tự : lấy hiệu và tổng giữa hàng chục và hàng đơn vị ghép lại ta được7+6 : 7-6 =1 với 7+6 =13 ghép lại là 113.