Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
CN ; cá chuối mẹ, cá chuối mẹ, cá chuối mẹ, mụ mèo, đàn cá chuối con.
TN: bỗng ... nhẹ,
VN: phần còn lại
Cá chuối mẹ lại bơi về phía bờ,rạch lên vìa nước,nằm chờ đợi . Bỗng nhiên có tiếng bước rất nhẹ, cá chuối mẹ nhìn ra thấy hai con mắt xanh lè của mụ mèo đang lại gần.Cá chuối mẹ lấy hết sức đỉnh nhảy xuống nước.Mụ mèo đã nhanh hơn,lao tới cẳng cổ chuối mẹ ở dưới nước,đàn cá chuối con chờ mãi không thấy mẹ về
( trạng ngữ là gạch chân ; Chủ ngữ là in đậm ; Vị ngữ là in nghiêng )
............. Hok Tốt nhé ..............
........ Nhớ k cho mik nhé .........
............. Thỏ Ruby .............
Bài 1 : Gạch dưới những câu kể ai làm gì ?trong đoạn văn dưới đây .Dùng gạch chéo để tách bộ phận chủ ngữ và vị ngữ của từng câu tìm được
Buổi mai hôm ấy ,một buổi mai đây sương thu và gió nhẹ ,mẹ tôi âu yếm nắm tay tôi đi trên con đường dài và hẹp .Cảnh vật chung quanh tôi đều thay đổi,vì chính lòng tôi đang có sự thay đổi lớn:hôm nay tôi đi học .Cũng như tôi ,mấy cậu học trò bỡ ngỡ đứng nép bên người thân ,chỉ dám đi từng bước nhẹ .Sau một hồi trống,mấy học trò cũ sắp hàng dưới hiên rồi đi vào lớp.
Bài 3:
a) Đẹp tuyệt, tuyệt đẹp, tươi đẹp, tốt đẹp,...
b)...(ko biết làm)...
Trả lời :
Câu '' Đàn cá ùn lại tranh nhau đớp tới tấp '' THuộc kiểu câu nào .
Câu A,ai là gì?
Câu B, Ai thế nào?.
Câu C, Ai làm gì...
em bé/ cười
cô giáo / đang giảng bài
cá chuối mẹ / liền quẫy đà mạnh , rồi nhảy tùm xuống nước
đàn cá chuối con / ùa lại tranh nahu đớp tới tấp
chúc bn hc tốt