\(\in\)N* / 13 < 4x  \(\le\)...">
K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

24 tháng 9 2018

Bài 1 : 

\(a)\)Ta có : 

\(13< 4x\le21\)

\(\Leftrightarrow\)\(\frac{13}{4}< \frac{4x}{4}< \frac{21}{4}\)

\(\Leftrightarrow\)\(3,25< x< 5,25\)

\(\Rightarrow\)\(x=5\)

\(\Rightarrow\)\(A=\left\{5\right\}\)

Các tập hợp con của tập hợp \(A\) : \(B=\left\{\varnothing\right\}\)\(;\)\(C=\left\{5\right\}\)

\(b)\) Ta có : \(x=ab\)

\(\Rightarrow\)\(x=3.2=6\)

Hoặc \(x=3.6=18\)

Hoặc \(x=9.2=18\)

Hoặc \(x=9.6=54\)

Vậy \(C=\left\{6;18;54\right\}\)

Chúc bạn học tốt ~ 

24 tháng 9 2018

Bài 5 : 

Ta có : 

\(\overline{2x3y}\) chia hết cho 2 và 5 \(\Rightarrow\)\(y=0\)

Lại có : \(\overline{2x3y}\) chia 9 dư 1 \(\Rightarrow\)\(2+x+3+y-1⋮9\)

\(\Leftrightarrow\)\(2+x+3+0-1⋮9\)

\(\Leftrightarrow\)\(x+4⋮9\)

Mà \(0\le x\le9\) nên \(x=5\)

Vậy \(x=5\) và \(y=0\)

Chúc bạn học tốt ~ 

2 tháng 8 2018

Bài làm ai trên 11 điểm tích mình thì mình tích lại

                     Ông tùng hơn tùng số tuổi là :

                            29 + 32 = 61 (tuổi )

            Vậy ông của tùng hơn tùng 61 tuổi 

2 tháng 8 2018

Bài 1 :

a) A có 0 phần tử

b) Có số phần tử là : ( 100 - 2 ) : 2 + 1 = 50 ( phần tử )

c) C có 0 phần tử vì x thuộc N

Học tốt~

13 tháng 12 2018

1, Ta có: A = { 0; 1; 2; 3; 4; 5; 6 }

B = { 3; 4; 5 }

C = { 1; 2; 3; ... }

D = \(\varnothing\) 

G = \(\varnothing\) 

H = { 9; 10; 11; 12; 13; 14; 15 }

2, Ta có: E \(\subset\) C

3, Vì không có phần tử nào thuộc tập hợp G

Nên tổng các phần tử của hai tập hợp E và G bằng tổng các phần tử của tập hợp E

=> Tổng các phần tử của tập hợp E và G là:

     [ ( 99 - 10 ) : 1 + 1 ]( 99 + 10 ) : 2 = 90 . 109 : 2 = 4905

12 tháng 12 2018

\(A=\left\{0;1;2;3;4;5;6\right\}\)

\(B=\left\{3;4;5\right\}\)

\(C=\left\{1;2;3;4;5;6;7;...\right\}\)

12 tháng 12 2018

Giúp mình với 

18 tháng 12 2016

Cx đq thắc mắc mấy bài này

11 tháng 8 2017

Bài 1:

a) {2} ; {3} : {7} ; {8}

{2;3} ; {2;7} ; {2;8} ; {3;7} ; {3;8} ; {7;8}

{2;3;7} ; {2;3;8} ; {2;7;8} ; {3;7;8}

{2;3;7;8}

b) {1} ; {3} ; {5} ; {7} ; {9}

{1;3} ; {1;5} ; {1;7} ; {1;9}

{1;3;5} ; {1;3;7} ; {1;3;9} ; { 1;5;7 } ; {1;5;9} ; {1;7;9}

{1;3;5;7;9}

Các tập hợp vừa là tập con của A và vừa là tập con của B là:

{1} ; {7}

Bài 2:

a) x \(\in\){1;3;5;7;9;11}

   x \(\in\){ 4;5;7;8 }

b) các tập hợp vừa là tập con của A , vừa là tập con của B là: {5} ; {7}

24 tháng 6 2019

Bài 1: a) {2} ; {3} : {7} ; {8}

{2;3} ; {2;7} ; {2;8} ; {3;7} ; {3;8} ; {7;8}

{2;3;7} ; {2;3;8} ; {2;7;8} ; {3;7;8}

{2;3;7;8}

b) {1} ; {3} ; {5} ; {7} ; {9} {1;3} ; {1;5} ;

{1;7} ; {1;9} {1;3;5} ; {1;3;7} ; {1;3;9} ;

{ 1;5;7 } ; {1;5;9} ; {1;7;9} {1;3;5;7;9}

Các tập hợp vừa là tập con của A và vừa là tập con của B là:

{1} ; {7} Bài 2: a) x  ∈ {1;3;5;7;9;11}    x  ∈ { 4;5;7;8 }

b) các tập hợp vừa là tập con của A , vừa là tập con của B là: {5} ; {7} 

26 tháng 8 2018

A={0,1,2,3,4,5,6,7,8,9,..,14}

B={10,11,12,....,18}

C={0,2,4,6,8,..,20}

26 tháng 8 2018

A = { 1; 2; 3; 4; 5; 6; 7; 8; 9; 10; 11; 12; 13; 14 }

B = { 10; 11; 12; 13; 14; 15; 16; 17; 18 }

C = { 2; 4; 6; 8; 10; 12; 14; 16; 18; 20 }

9 tháng 7 2017

1.A có 8 phần tử đó là các phần tử 0;1;2;3;4;5;6;7, 3 số \(\notin\)A là -1;-2;-3