Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Gỉa sử ta cứ cho là 1 bn thu gom đc 1 kg giấy
Vậy lớp 5B có số học sinh là:
43-4=39(học sinh)
Lớp 5A thu gom đc số kg giấy vụn là:
43x1=43(kg)
Lớp 5B thu gom đc số kg giấy vụn là:
39x1=39(kg)
Lớp 5A và lớp 5B thu gom đc số kg giấy vụn là:
43+39=82(kg)
Đáp số:82 kg giấy vụn
Mik cũng thấy bài này hơi lỗi lỗi nhưng thôi mik giải tạm cho bn nè
Tick mik nha^^
phân số chỉ số giấy lớp 5C góp là :
1 - ( 2/7 + 3/10 ) = 29/70 ( tổng số giấy )
vậy phân số của lớp 5A và 5B là 20/70 và 21/70 ( bằng cách quy đồng ta sẽ biết được phân số )
vậy ta có sơ đồ :
lớp 5A : 20 phần
lớp 5B : 21 phần
lớp 5C : 29 phần
1 phần là :
40 : ( 29 - 21 ) = 5 ( kg giấy )
số kg giấy lớp 5A góp là :
5 x 20 = 100 ( kg giấy )
số kg giấy lớp 5B góp là :
5 x 21 = 105 ( kg )
số kg giấy lớp 5C góp là :
5 x 29 = 145 ( kg giấy )
ĐS :...
k mk đi rồi mk giải thích dễ hiểu cho
Lớp 4C thu được số giấy vụn là:
(1237 - 513) : 2 = 362 (kg)
Tổng số giấy vụn lớp 4A và lớp 4B thu được là:
1237 - 362 = 875 (kg)
Lớp 4B thu được số giấy vụn là:
(875 - 45) : 2 = 415 (kg)
Đáp số: 415kg
tong so giay lop 4a va lop 4b la:
(1237 + 513) : 2 = 875 (kg)
lop 4b thu duoc so giay la
(876 - 45 ) : 2 = 415 (kg)
dap so :415 kg giay
Cho hình chữ nhật ABCD, tăng cạnh AB 36m, cạnh BC giảm 16% thì diện tíchmới lớn hơn diện tích cũ là 5%.độ dài ab sau khi tăng là...
Giúp tớ vs
Cho hình chữ nhật ABCD, tăng cạnh AB 36m, cạnh BC giảm 16% thì diện tíchmới lớn hơn diện tích cũ là 5%.độ dài ab sau khi tăng là...
Giúp tớ vs
Ta có sơ đồ:
Số ki-lô-gam giấy vụn của lớp 5A là:
300 : 5 x 3 = 180 (kg)
Số ki-lô-gam của lớp 5B là:
300 - 180 = 120 (kg)
Đáp số: Lớp 5A: 180 kg
Lớp 5B: 120 kg
Số giấy vụn lớp 5C thu gom được số phần tổng số giấy vụn 3 lớp thu được là :
1 - 2/7 - 3/5 = 4/35 ( tổng số giấy )
Đáp số : 4/35 tổng số giấy