Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
tổng ban đầu là
335+400=735
số thứ hai là
735:[2+1]x2=490
số thứ nhất là
735-490=245
số thứ 2 = 48, số thứ 1= 8
Vậy số thứ 1 bằng 1/6 số thứ 2
Câu1: 631
Câu 2: Từ 6/7 đến 6/9 có: 30+30+1+1 = 62 ngày
Vậy từ 6/7 đến 5/9 có 61 ngày
Số tuần: 61:7= 8 tuần dư 5 ngày
Vậy 6/7 thứ 3 thì 5/9 là thứ 3+5 ngày = chủ nhật.
Câu 3: Tuổi con: 4
Trước 2 năm tuổi mẹ 28, con 2. Vậy tuổi con bằng 1/14 tuổi mẹ
Gọi số thứ nhất là số có 3 chữ số có dạng: abc
Khi đó : số thứ hai là: ac
Ta có: abc + ac = 278
100a + 10b + c + 10a + c = 278
110a + 10b + 2c = 278
Gọi số thứ nhất là số có 3 chữ số có dạng: abc
Khi đó : số thứ hai là: ac
Ta có: abc + ac = 278
100a + 10b + c + 10a + c = 278
110a + 10b + 2c = 278
Ai k mk mk k lại!
Câu 1: ( mik làm cách của lớp 8 nha)
Gọi x,y là chiều dài và chiều rộng (x>y;x,y>o)
Ta có:
x+y=60:2=30
=>x=30-y
xy là diện tích của hình chữ nhật
(x-6)(y+6) là diện tích sau khi thay đổi
Ta có PT:
xy=(x-6)(y+6)
thay x=30-y vào PT
=>\(\hept{\begin{cases}y=12\\x=18\end{cases}}\)
Diện tích của hình vuông là : S=xy=12.18=216(cm2)
Câu 4:
Gọi x là số lớn hơn ; y là số nhỏ hơn
Theo bài ra ta có :
x+y=28
=>x=28-y vì (x+y)/2=14
\(\frac{x}{4}=\frac{y}{3}\)
=>3x=4y
thay x=28-y vào
=> y=12 => x=16
Nếu ta thêm chữ số 1 vào bên trái số thứ nhất thì được số thứ 2
=> Số thứ hai hơn số thứ nhất 100 đơn vị
Số thứ nhất là:
(130-100):2=15
Số thứ hai là:
130-15=115
Vậy số thứ nhất là 15 và số thứ hai là 115
_HT_
gấp 11 lần nha bạn
nhớ tíck cho mình nhé