Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Tính chất phép nhân số nguyên SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Đây là bản xem trước câu hỏi trong video.
Hãy
đăng nhập
hoặc
đăng ký
và xác thực tài khoản để trải nghiệm học không giới hạn!
Câu 1 (1đ):
;
.
Tính.
(-5) . 17 =
- -75
- 75
- 85
- -85
(-5) . 13 =
- 55
- 65
- -55
- -65
Câu 2 (1đ):
)
Tính.
(-25) . 7 . (-4)
= (-25) . (-4) . 7 (tính chất
- giao hoán
- kết hợp
Câu 3 (1đ):
).
Áp dụng tính chất phân phối của phép nhân với phép cộng.
(-25) . 157 + 43 . (-25)
= (-25) . (
- 157 - 43
- 157 + 43
- -157 + 43
Câu 4 (1đ):
luôn là số nguyên dương. Khi đó:
0;
0.
Tích của hai số nguyên
- cùng dấu
- khác dấu
32 . 21
- >
- <
(-32) . (-21)
- >
- <
Câu 5 (1đ):
- (-21) . 25
.
Hoàn thành phép tính.
(-21) . 157 + 32 . 21 - (-21) . 25
= (-21) . 157 + (-32) . (-21) - (-21) . 25
= (-21) .
- [157 + (-32)]
- [157 - (-32)]
- (157 + 32)
= (-21) .
- [157 + (-32) - 25]
- [157 - (-32) + 25]
- (157 + 32 -25)
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- Hà Nội dung tiếp theo chúng ta sẽ đi tìm
- hiểu về tính chất của phép nhân có còn
- sống nhiều tính chất phép nhân với các
- số tự nhiên hay không thì chúng ta vẫn
- có các tính chất tính chất Giao hoán là
- xb cũng bằng mình hiện nay tính chất kết
- hợp là a nhưng với tích của mê và C khi
- cũng bằng tích của A với B nhân với xây
- con khi nhân với một khi số nguyên a
- nhân với 10 bằng một nhân với số nguyên
- a và luôn bằng a số nguyên nào nhân với
- một cũng Bằng chính nó con tính chất
- phân phối giữa phép nhân với phép cộng
- thì có bị ảnh hưởng gì bởi phân dấu của
- các số nguyên hay không khi kem sẽ trả
- lời cho thầy hỏi chấm bệnh so sánh ở
- phép tính thứ nhất -5 nhân với 17 + -5
- nhân với 13 thì chúng ta sẽ phải thực
- hiện Nhân chia trước cộng trừ sau tức là
- thực hiện phép nhân trước -5 nhân với 17
- hai số nguyên khác dấu
- ta sẽ gửi năm x77 là 85 có giống chủ
- chưa kết quả tương tự như vậy -5 x73
- chính là 65 tới đây là tổng của hai số
- 10 năm phần số tự nhiên là 85 cộng 65
- bằng 150 và đặt dấu chưa kết quả còn
- giấy phép tính thứ hai thì 17 cộng 13
- chúng ta thực hiện trong ngoặc trước 17
- cộng 13 là 30 nên kết quả sẽ là -5000 30
- và cũng bằng -150 như vậy chúng ta sẽ có
- -5000 17 + -5000 13 cũng chính = -5 nhân
- với tổng của 17 cộng 13 hay tổng quát
- lên nếu như cô âm âm tương ứng với A17
- và 13 lần lượt là mây và xây khi ta có a
- nhân b + c cũng chính bằng a nhân b cộng
- với a nhân C và đó là tính chất phân
- phối của phép nhân đối với phép cộng
- cũng tương tự nhiều với các số tự nhiên
- và vận dụng các tính chất này khi kem sẽ
- tính ngay cho thầy hỏi chấm dám ở tuổi
- -25 x7x 4 và âm 25x 157 cộng 43 xa25
- Ừ phép tính đầu tiên thì thấy sẽ thấy
- phân số tự nhiên của hai số 5 Này là 20
- năm và 4 cổ tích là một số tròn trăm sau
- đó thầy sẽ sử dụng tính chất giao hoán
- thì đưa về -25 nhân -4 và nhân với 7 Sau
- đó sử dụng tính chất kết hợp để chúng ta
- sẽ nhân -25 phối âm bộ trước kết quả là
- 100 rồi nhận với bệnh ta có 700 là đáp
- số của phép tính đầu tiên đó là với hai
- tính chất đầu tiên còn ở phép tính thứ
- hai có hai tích và mũi tích đều xuất
- hiện thừa sổ -25 lên thay suy nghĩ tới
- việc áp dụng tính chất phân phối của
- phép nhân đối với phép công ta sẽ thật
- -25 giờ ngoài bên trong hoạt sẽ còn lại
- bi + c chỉ là 157 + 43a thực hiện trong
- quảng trước tổng của chúng là 200 nên
- kết quả sẽ là -25 X200 và bằng -5000 2.8
- cũng là cách để chúng ta áp dụng các
- tính chất Giao hoán kết hợp và phân phối
- để có thể tính nhanh hơn các phép tính
- theo thì thực hiện theo thứ tự thông
- thường Tuy nhiên ở phép tính thứ hai nếu
- như thấy thay dấu cộng bởi dấu chiều như
- thế này thì chúng ta có phép tính phân
- phối của phép nhân đối với phép trừ như
- thế nào
- với phép cộng thì ở đây là dấu công bên
- phải rồi Bằng cũng là dấu cộng thì vợ
- phép trừ kem chỉ việc thay thế dấu cộng
- thành giống - tức là a nhân với b chữ c
- chính = a x b và chiều dasi thầy có họ
- chấm chín chúng ta sẽ áp dụng tính chất
- này phối phép tính gồm có 3 tích là âm
- 21x 157 + 32.000 21 và - âm 21x 25 tuổi
- Anh ở mũi tích chúng ta chưa có thửa số
- chung hai tích này có thửa số chung là
- -21 nhưng thích ở giữa các hạng là Dương
- 21 bệnh kem cho thể biết có cách nào để
- chuyển
- 22x 21 về một tích mà có xuất hiện thửa
- số âm 21 20 nhé á
- Ừ như vậy chúng ta sẽ nghĩ tới việc
- lượng xấu 32x 21 là tích của hai số
- nguyên cùng dấu nên khi đổ dấu của 21
- thành -21 để tích không thay đổi ta cũng
- phải đổi dấu của 32 thành -32 cho đêm
- thầy sẽ cổ 32.000 21 9 bằng âm ba mươi
- hai nhân với -21 tới đây thì ta đã áp
- dụng được tính chất phân phối rồi
- chứ Vậy thì sẽ viết ngay với tiếp theo
- là 157 cộng với -32 và chiều như 25
- 157 cộng với -32 chỉnh bằng 125 và sau
- khi - 25 sẽ còn lại là 100 sau đó kết
- quả chính là âm 2100 ở trong hỏi chấm
- chín này ngoài việc áp dụng tính chất
- phân phối của phép nhân đối với phép
- cộng và phép trừ khi chúng ta cũng đã
- viết một cách biến đổi tích của hai thửa
- số bằng cách đổi dấu tuy nhiên vẫn dự
- trù tích đó không thay đổi và cũng là đồ
- dùng cuối cùng trong bài học ngày hôm
- nay của chúng ta em thấy cảm ơn chị theo
- dõi của kem và hẹn gặp lại các em chồng
- các bài học tiếp theo trên org.vn nhé
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây