K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

D
datcoder
CTVVIP
19 tháng 7

Có điều kiện gì thêm không bạn nhỉ. Vì có những trường hợp có thể có nhiều số a, b thõa mãn. Mình lấy ví dụ n = 1, thì sẽ có 2 trường hợp sau: a = 0; b = 2 và a = 1; b = 1. (chưa tính hoán đổi vị trí cho nhau giữa a và b).

4 tháng 6

 

  THAM KHẢO Đổi kích cỡ toàn bộ bảng theo cách thủ công  
  1. Đặt con trỏ lên bảng cho đến khi núm điều khiển đổi cỡ bảng. xuất hiện ở góc dưới bên phải của bảng.
  2. Đặt con trỏ trên núm điều khiển đổi kích cỡ bảng cho đến khi trỏ chuột trở thành mũi tên hai đầu. .
  3. Kéo đường biên bảng cho đến khi bảng có kích thước bạn muốn.
 
4
456
CTVHS
4 tháng 6

https://olm.vn/cau-hoi/tim-hieu-ve-sp-gp-tap-sau-se-la-coin-va-xu-quy-zi-don-xem-nha-hom-nay-ha-an-ranh-roi-nen-se-chi-cho-cac-ban-ve-sp-gp-tai-thay-nhieu-ban-hoi-qu.8790378690634

4 tháng 6

Bạn cứ hiểu đơn giản rằng:

SP : là điểm mà mọi người ( các tài khoản học sinh thường ) tick đúng cho bạn mỗi khi bạn trả lời đúng 1 câu hỏi.

GP : là điểm mà chỉ khi bạn được các bạn CTV, CTVVIP và các thầy cô trên OLM tick đúng cho câu trả lời của mình thì bạn mới nhận được GP. Ngoài ra, bạn còn có thể nhận GP thông qua việc tham gia các cuộc thi trên diễn đàn hỏi đáp của OLM.

4 tháng 6

c nhé

 

4 tháng 6

C. 1 tỷ byte

Phần mềm bảng tính là phần mềm giúp ghi lại và trình bày thông tin dưới dạng bảng, có thể thực hiện các tính toán phức tạp hoặc biểu diễn các dữ liệu bằng biểu đồ

18 tháng 5

program XoaChuSoLonNhat;

var
  s: string;
  i, j, k, vitri: integer;
  soLonNhat: longint;

function ChuanHoa(s: string): string;
var
  i, j: integer;
begin
  for i := 1 to Length(s) do
    if s[i] = '0' then
      Delete(s, i, 1);
  for i := 1 to Length(s) do
    if s[i] = '-' then
      Delete(s, i, 1);
  if s[1] = '+' then
    Delete(s, 1, 1);
end;

function TimViTriLonNhat(s: string): integer;
var
  i, j: integer;
begin
  vitri := 1;
  for i := 2 to Length(s) do
    if s[i] > s[vitri] then
      vitri := i;
end;

function XoaChuSo(s: string; vitri: integer): string;
var
  i: integer;
begin
  Delete(s, vitri, 1);
  for i := vitri to Length(s) do
    Inc(s[i]);
end;

function ChuyenSangSo(s: string): longint;
var
  i, so: integer;
begin
  so := 0;
  for i := 1 to Length(s) do
    so := so * 10 + Ord(s[i]) - Ord('0');
  if s[1] = '-' then
    so := -so;
end;

begin
  Writeln('Nhap xau: ');
  Readln(s);
  s := ChuanHoa(s);

  vitri := TimViTriLonNhat(s);
  soLonNhat := ChuyenSangSo(XoaChuSo(s, vitri));

  Writeln('So lon nhat sau khi xoa 1 chu so: ', soLonNhat);
end

28 tháng 5

Basic Mouse Skills bắt đầu với việc học chuyển động của chuột bằng cách yêu cầu người dùng di chuyển qua các ô vuông màu có kích thước và vị trí khác nhau. Sau đó, chương trình tiếp tục theo từng giai đoạn thông qua nhấp chuột trái một lần, nhấp đúp chuột trái để kéo và thả tệp.

D
datcoder
CTVVIP
14 tháng 5

13 tháng 5

         Giải

5 chục = 50 

6 chục = 60

Cả hai lớp 3A và 4A ủng hộ số vở là:

   50 + 60 = 110 (quyển)

Đáp số: 110 quyển

 

13 tháng 5

5 chục = 50 

6 chục = 60

Cả hai lớp 3A và 4A ủng hộ số vở là:

   50 + 60 = 110 (quyển)

Đáp số: 110 quyển