K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

LM
Lê Minh Vũ
CTVHS VIP
2 tháng 8 2022

\(\left(15.3-21\right):2^2+108-1^{145}\)

\(\left(45-21\right):4+108-1\)

\(=24:4+108-1\)

\(=6+108-1\)

\(=113\)

2 tháng 8 2022

   \(\left(15.3-21\right):2^2+108-1^{145}\)

\(\left(15.3-21\right):4+108-1\)

\(24:4+108-1\)

\(6+108-1\)

\(114-1=113\)

2 tháng 8 2022

Để đồ thị hai hàm số là các đường thẳng song song : 

{m+1=2−m2−m≠−2

⇔{m=1−m2−m+2≠0

⇔{m=1(l)m≠1m≠−2

Không tồn tại giá trị của m để hai hàm số..........

2 tháng 8 2022

b/ Hai đường thẳng trên cắt nhau tại 1 điểm trên trục tung khi

\(\left(m+2\right)x+2m^2+1=3x+3\) với x=0 và \(m+2\ne3\Rightarrow m\ne1\)

\(\Rightarrow2m^2=2\Rightarrow m^2=1\Rightarrow m=-1\)

 22\3 : 11\6 + 3\5 x 10\9

= 22/3 x 6/11 + 3x10/5x9

= 22x6/3x11 + 30/45

= 132 / 33 + 2/5

= 4 + 2/5

= 22/5

AH
Akai Haruma
Giáo viên
2 tháng 8 2022

Lời giải:

$\frac{22}{3}: \frac{11}{6}+\frac{3}{5}\times \frac{10}{9}$

$=\frac{22}{3}\times \frac{6}{11}+\frac{3}{5}\times \frac{10}{9}$

$=4+\frac{2}{3}=\frac{14}{3}$

2 tháng 8 2022

- Số cần tìm: a5

- Vì nếu đổi chỗ hai chữ số cho nhau ta được số mới nhỏ hơn số cũ 9 đơn vị nên ta có:

       a5-5a=9

<=>(10.a+5)-(5.10+a)=9

<=>9.a-45=9

2 tháng 8 2022

Bạn Đỗ Thanh Thùy ơi, kq là 9 thì số cần tìm là 95, đổi ngược lại thành 59 thì sao lại số ms nhỏ hơn số cũ 9 đơn vị đc ạ

2 tháng 8 2022

Tỉ số của số thứ nhât và số thứ hai là:

2:3=2/3

Số thứ nhất là:

195:(2+3)x3=117

Số thứ hai là:

195-117=78

AH
Akai Haruma
Giáo viên
2 tháng 8 2022

Lời giải:
Tỷ số số thứ nhất với số thứ hai là: $3:2=\frac{3}{2}$
Coi số thứ nhất là 3 phần thì số thứ hai là 2 phần

Tổng số phần bằng nhau: $3+2=5$ (phần)

Số thứ nhất là: $195:5\times 3=117$ 

Số thứ hai là: $195-117=78$

 

2 tháng 8 2022

CR : 1230 - 780 = 450

 

2 tháng 8 2022

Chiều rộng thửa ruộng là 

1230-780 =...

2 tháng 8 2022

chiều rộng của thửa ruộng  đó là

1230-780=450(m)

đáp số 450 m

2 tháng 8 2022

kết quả = 80 %

2 tháng 8 2022

\(\left(15.3-21\right):4+108-145\)

\(=\left(45-21\right):4+108-145\)

\(=24:4+108-145\)

\(=6+108-145\)

\(=114-145=-31\)

(15.3-21):4+108-145 

=  24:4 + 108-145

= 6 + 108-145

= -31

trong đợt khảo sát chất lượng học kì 1 điểm số của 150 học sinh khối 5 ở 1 trường tiểu học được xếp thành bốn loại : giỏi , khá , trung bình và yếu . số học sinh đạt điểm khá bằng 7/15 số học sinh cả khối . số học sinh đạt điểm giỏi bằng 3/5 số học sinh đạt điểm khá  a: tính số học sinh đạt điểm giỏi và học sinh đạt điểm khá  b: tính số học sinh đạt điểm trung bình và số...
Đọc tiếp

trong đợt khảo sát chất lượng học kì 1 điểm số của 150 học sinh khối 5 ở 1 trường tiểu học được xếp thành bốn loại : giỏi , khá , trung bình và yếu . số học sinh đạt điểm khá bằng 7/15 số học sinh cả khối . số học sinh đạt điểm giỏi bằng 3/5 số học sinh đạt điểm khá 

a: tính số học sinh đạt điểm giỏi và học sinh đạt điểm khá 

b: tính số học sinh đạt điểm trung bình và số học sinh đạt điểm yếu , biết rằng 3/5 số học sinh đạt điểm trung bình bằng 2/3 số học sinh đạt điểm yếu

bài 2: một khu vườn hình chữ nhật có chiều dài gấp 3 lần chiều rộng . hỏi diện tích khu vườn đó bết rằng nếu tăng chiều dài lên 5m và giảm chiều rộng đi 5m thì diện tích giảm đi 225m2 

các bn giúp mik nha , mik đang cần gấp lắm

 

1

Bài 1:

a) Số học sinh đạt điểm khá là :

150 x 7/15 = 70 (học sinh)

Số học sinh đạt điểm giỏi là :

70 x 3/5 = 42 (học sinh)

b)  Tỉ số học sinh đạt điểm trung bình và số học sinh đạt điểm yếu là :

2/3 : 3/5 = 10/9 

Tổng số học sinh đạt trung bình và số học sinh đạt yếu là :

150 - 70 - 42 = 38 (học sinh)

Số học sinh đạt điểm trung bình là :

38 : (10 + 9) x 10 = 20 (học sinh)

Số học sinh đạt điểm yếu là :

38 - 20 = 18 (học sinh)

Đáp số: a) Học sinh khá : 70 học sinh, học sinh giỏi : 42 học sinh

b) Học sinh trung bình : 20 học sinh, học sinh yếu : 18 học sinh

Bài 2: