Hai lớp 6A;6B cùng thu nhặt một số giấy vụn bằng nhau. Lớp 6A có 1 bạn thu được 5 Kg còn lại mỗi bạn thu được 4 Kg ; Lớp 6B có 1 bạn thu được 1 Kg còn lại mỗi bạn thu được 3 Kg . Tính số học sinh mỗi lớp biết rằng số giấy mỗi lớp thu được trong khoảng 120Kg đến 130 Kg
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
\(\left(x-1\right)\left(x+4\right)\le0\)
\(\Leftrightarrow\hept{\begin{cases}x-1\ge0\\x+4\le0\end{cases}}\)hoặc \(\hept{\begin{cases}x-1\le0\\x+4\ge0\end{cases}}\)
\(\Leftrightarrow\hept{\begin{cases}x\ge1\\x\le-4\end{cases}}\)hoặc \(\hept{\begin{cases}x\le1\\x\ge-4\end{cases}}\)
\(\Leftrightarrow-4\le x\le1\).
mà \(x\inℤ\)nên \(x\in\left\{-4,-3,-2,-1,0,1\right\}\).
Nếu p=2 thì 8p-1 = 15 không là số nguyên tố
⇒ 8p-1 và 8p+1 không đồng thời là số nguyên tố
Nếu p=3 thì 8p+1 = 25 không là số nguyên tố
⇒ 8p-1 và 8p+1 không đồng thời là số nguyên tố
Nếu p= 3k+1 ⇒ 8p+1= 24k+9= 3( 8k+3)⋮ 3 ⇒ không là số nguyên tố
⇒ 8p-1 và 8p+1 không đồng thời là số nguyên tố
Nếu p= 3k+2 ⇒ 8p-1= 24k+15= 3( 8k+5)⋮ 3 ⇒ không là số nguyên tố
⇒ 8p-1 và 8p+1 không đồng thời là số nguyên tố
⇒ Nếu p là một số nguyên tố thì hai số 8p-1 và 8p+1 không đồng thời là số nguyên tố
\(10-x=-3\) \(-20-y=5\) \(12-z=-7\)
\(x\)\(=10-\left(-3\right)\) \(y\)\(=\left(-20\right)-5\) \(z\)\(=12-\left(-7\right)\)
\(x\) \(=13\) \(y\) \(=-25\) \(z\) \(=19\)
\(\text{Hok tốt!}\)
\(\text{@Kaito Kid}\)
bội chung là số đó nhân với 1,2,3,4,5,6,...mà bội nhỏ nhất là số đó nhân với số1