Tỉ số phần trăm của 40 và 50 là
A.80% B.800% C.1,8 % D.0,80%
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
3,4 m = 340 cm
6dm=0,6m
7,9km=7900dam
9,4dam=9400cm
4536km=4 536 000 000mm
3,4m= 340 cm
6dm= 0,6 m
7,9km= 7900 dam
9,4dam= 9400 cm
4536km=4536 000 000 mm
TL:
Dịch:
Thông báo này có thể xuất hiện nếu bạn cố gắng nhúng một đối tượng vẽ vào bên trong một đối tượng khác không được thiết kế để chấp nhận đối tượng. Các đối tượng vẽ thường được đặt trên tài liệu chính hoặc trong khung vẽ chứ không phải trong đối tượng vẽ khác. Theo thiết kế, không thể nhúng đối tượng vẽ vào chú thích, chú thích, chú thích cuối trang hoặc chú thích cuối trang. Nếu bạn đang cố gắng tạo một đồ họa đặc biệt bằng cách sử dụng nhiều đối tượng vẽ, bạn có thể tạo lớp cho các đối tượng vẽ bằng cách điều chỉnh Màu (Không Tô), Vị trí và Gói Văn bản của chúng. Các lệnh này có sẵn trên tab Định dạng sau khi bạn đã chèn một đối tượng bản vẽ mới. Bạn cũng có thể muốn điều chỉnh thứ tự z (Lệnh thứ tự trên menu ngữ cảnh của đối tượng vẽ). Sau khi đối tượng (đồ họa đặc biệt) được tạo, bạn có thể nhóm (lệnh Nhóm trên menu ngữ cảnh của đối tượng vẽ) tất cả các đối tượng lại với nhau để làm cho chúng hoạt động như một đối tượng vẽ.
HT
TL:
Thông báo này có thể xuất hiện nếu bạn cố gắng nhúng một đối tượng vẽ vào bên trong một đối tượng khác không được thiết kế để chấp nhận đối tượng. Các đối tượng vẽ thường được đặt trên tài liệu chính hoặc trong khung vẽ chứ không phải trong đối tượng vẽ khác. Theo thiết kế, không thể nhúng đối tượng vẽ vào chú thích, chú thích, chú thích cuối trang hoặc chú thích cuối trang. Nếu bạn đang cố gắng tạo một đồ họa đặc biệt bằng cách sử dụng nhiều đối tượng vẽ, bạn có thể tạo lớp cho các đối tượng vẽ bằng cách điều chỉnh Màu (Không Tô), Vị trí và Gói Văn bản của chúng. Các lệnh này có sẵn trên tab Định dạng sau khi bạn đã chèn một đối tượng bản vẽ mới. Bạn cũng có thể muốn điều chỉnh thứ tự z (Lệnh thứ tự trên menu ngữ cảnh của đối tượng vẽ). Sau khi đối tượng (đồ họa đặc biệt) được tạo, bạn có thể nhóm (lệnh Nhóm trên menu ngữ cảnh của đối tượng vẽ) tất cả các đối tượng lại với nhau để làm cho chúng hoạt động như một đối tượng vẽ.
HT
a. \(n_{NaOH\left(5\%\right)}=\frac{100.5}{100.40}=0,125mol\)
\(m_{ddNaOH\left(8\%\right)}=\frac{0,125.100.40}{8}=62,5g\)
\(m_{H_2O}\) bay hơi \(=100-62,5=37,5g\)
b. \(m_{NaOH\left(A\right)}=40.0,125=5g\)
\(m_{NaOH\left(8\%\right)}=\frac{100.8}{100}=8g\)
\(m_{NaOH}\) thêm vào \(=8-5=3g\)
Chiều rộng : 50 : 2 x 1 = 25 m
Diện tích xung quanh : ( 50 + 25 + 50 + 25 ) x 40 = 4000 m2
Diện tích toàn phần là : ( 50 x 25 ) x 40 x 2 + 4000 = 100000 m2
Thể tích của HHCN là : 50 x 25 x 40 = 50000 m3
Nếu bn ko hiểu hoặc mk lm sai thì bn có thể nhắn cho mk
( 29 . 17 + 29 . 21 ) : 210
= [ 29 ( 17 + 21 ) ] : 210
= [ 29 . 38 ] : 210
= 29 : 210 . 38
= \(\frac{1}{2}\). 38
= 19
a. Phần đầu thư
b. Phần nội dung chính của thư
c. Cuối thư
Các bài viết thư cho cô giáo cũ thuộc đề bài Nhân dịp năm mới, hãy viết thư cho một người thân (ông bà, cô giáo cũ, bạn cũ,..) để thăm hỏi và chúc mừng năm mới. Chi tiết sau đây:
Viết thư thăm hỏi thầy cô giáo cũ Mẫu 1
Nha Trang, ngày 01 tháng 02 năm ....
Cô kính thương!
Thấm thoắt, em chuyển về trường mới đã một học kì rồi. Em đã thi học kì I xong, mùa xuân đang về trên khắp nẻo đường đất nước. Thành phố biển quê em cũng rộn ràng chuẩn bị đón năm mới. Xuân về, em càng nhớ cô. Em viết thư này kính thăm cô và chúc Tết cô ạ.
Cô ơi. Sài Gòn chắc Tết đến nhộn nhịp lắm phải không ạ? Năm nay trường có tổ chức trại xuân không hả cô? Cô và gia đình có được khỏe không ạ? Em bé của cô đã biết đi chưa ạ? Đến lúc này, em bé chắc đã hơn một tuổi rồi, phải không cô? Chà, thích thật. Giá mà em còn học ở trong ấy, em tha hồ được nựng em bé. Cô đã theo lớp em lên lớp bốn, các bạn được học cô thật hạnh phúc. Em chuyển về quê được học ở trường sát bên nhà cũng tiện. Cô giáo mới năm nay của chúng em lớn tuổi hơn cô. Cô giáo mới tuy nghiêm khắc nhưng cũng hiền như cô đấy ạ. Trại xuân năm nay, lớp mình có được nhiều giải thưởng không ạ? Em nhớ trường cũ, nhớ cô và các bạn. Lớp mới của em cũng là lớp xuất sắc trong khối lớp bốn đấy ạ. Vì ở quê năm nay mưa bão nhiều nên hội trại xuân được dời sang hội trại ngày 26/03. Học kì I vừa rồi, các môn thi của em đều đạt điểm mười đấy cô ạ.
( 29 . 17 + 29 . 21) : 210
= [ 29 . ( 17+ 21) ] : 210
= (29 . 38) : 210
= (210 . 19 ) :210
= 19
46.100+23.200-600
=46.100+23.2.100-600
=46.100+46.100-600
=100.(46+46)-600
=100.92-600
=9200-600
=8600
Tỉ số phần trăm của 40 và 50 là
A.80% B.800% C.1,8 % D.0,80%
Ta có :
40:50=0,8=80%
=> Khoanh A.80%
A.80% nhé