K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

17 tháng 10 2015

 gọi x, y ,z, t lần lượt là số học sinh của khối lớp 6,7,8,9 
vì số học sinh bốn khối 6,7,8,9 tỉ lệ với các số 9;8;7;6 và số học sinh khối 9 ít hơn số học khối 7 là 70 học sinh. Theo tính chất của dãy tỉ số bằng nhau , ta có : x/9=y/8=z/7=t/6= (y-t)/(8-6)=70/2=35 
Ta có : x/9=35nên x=35.9=315 
y/8=35nên y=35.8=280 
z/7=35nên z=35.7=245 
t/6=35nên t=35.6=210 
vậy số học sinh khối lớp 9 là 210(hs), khối lớp8 là 245(học sinh), khối lớp 7 là 280(hs), khối lớp 6 là 315(học sinh)

17 tháng 10 2015

gọi số hs khối 6;7;8;9 là a;b;c;d

=> \(\frac{a}{9}=\frac{b}{8}=\frac{c}{7}=\frac{d}{6}\) => \(\frac{a-b+c-d}{9-8+7-6}=\frac{70}{2}=35\)

=> a = 35 . 9 = 315

b = 35 . 8 = 280

c = 35 . 7 = 245

d = 35 . 6 = 210

KL:......................

17 tháng 10 2015

a)\(\frac{1}{2}\)

17 tháng 10 2015

b25

c 5/4

d1/5

18 tháng 10 2015

a. ta thấy một số mũ chẵn thì luôn là số dương => 2+x^2 là số dương ( 2 là số dương )

b. Do 4265555555555555555552 chia hết cho 2 => x^426555555555555555552 + 3 là số dương (3 là số dương)

Tiks đúng cho mikf hna

17 tháng 10 2015

2015-|x-2015|=x

=>|x-2015|=2015-x

=>|x-2015=-(x-2015)

=>x-2015 < 0

=>x < 2015

ko chắc nữa