-6/9=18/?,giúp mình
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
số học sinh xếp loại hoàn thành tốt là : \(42\times\frac{2}{3}=28\text{ học sinh}\)
Số học sinh xếp loại hoàn thành là \(42-28=14\text{ học sinh}\)
Số học sinh xếp lại hoàn thành tốt là:
42x2/3=28(học sinh)
Số học sinh xếp loại hoàn thành môn toán là:
42-28=14(học sinh)
Diện tích mảnh đất là:
\(24\times15=360\left(m^2\right)\)
Diện tích phần đất làm nhà là:
\(360\times25\div100=90\left(m^2\right)\)
1234 :một nghìn hai trăm ba mươi tư
5796:5 nghìn bảy trăm chín mươi sáu
6709: sáu nghìn bảy trăm linh chín
9768:chín nghìn bảy trăm sáu mươi tám
1234 đọc là:một nghìn hai trăm ba mươi bốn
5796 đọc là:năm nghìn bảy trăm chín mươi sáu
6709 đọc là:sáu nghìn bảy trăm linh chín
9768 đọc là:chín nghìn bảy trăm sáu mươi tám
HT~~
\(\frac{2}{3}+\frac{3}{4}=\frac{17}{12}\)
\(\frac{1}{2}-\frac{1}{4}=\frac{1}{4}\)
\(\frac{2}{5}x\frac{3}{5}=\frac{6}{25}\)
\(\frac{9}{4}>\frac{9}{5}\)
\(\frac{2}{3}+\frac{3}{4}=\frac{8}{12}+\frac{9}{12}=\frac{17}{12}\)
\(\frac{1}{2}-\frac{1}{4}=\frac{2}{4}-\frac{1}{4}=\frac{1}{4}\)
\(\frac{2}{5}\cdot\frac{3}{5}=\frac{6}{25}\)
So sánh \(\frac{9}{4}\)và \(\frac{9}{5}\)
Vì tử số của hai phân số bằng nhau nên ta chỉ xét mẫu số, nếu mẫu số nào lớn hơn thì phân số đó bé hơn.
Vậy \(\frac{9}{4}\)và\(\frac{9}{5}\)mà\(4< 5\)nên\(\frac{9}{4}>\frac{9}{5}\)
\(-\frac{6}{9}=\frac{18}{-27}\)