Em muốn phát triển 1 hoạt động dịch vụ liên quan tới du lịch. Em sẽ quan tâm tới những yếu tố nào trong dịch vụ ( giả tưởng mình là 1 nhà đầu tư và mở nhà hàng ) là:
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
1
a 2340 m ,6310 m , 779 m, 35m , 9220m
b 2372000000 cm2 , 783200000 cm2 ,38260 cm2 , 692 cm2 , 730000 cm2
c 66200 g , 5500 g, 6287,3 g , 530 g ,7200,2 g
mik giúp bạn trước bài 1 nha
2
a18,4 x 3 + 18,4 x 7 mấy bài kia bạn cứ áp ụng v nha
18,4 x (7+3)
18,4 x 10
184
hỏi mấy lần mà ko ai giúp sao em ?olm tới rồi !
chia 109 quyển vở và chia 83 chiếc bút cho các em thì đều dư lần luojt là: 13 và 11
vậy số vở bớt 13 và số bút bớt đi 11 thì chia hết cho các em
số vở lúc sau và số bút lúc sau lần lượt là:
109 - 13 = 96 (quyển vở)
83 - 11 = 72 (chiếc bút)
vì số vở và số bút được lần lượt chia đều cho học sinh nên số học sinh là ước chung của 96 và 72.
96 = 25.3
72 = 23.32
ƯC(96, 72) ={ 1;2; 3; 4; 6; 8; 12; 24}
vậy số học sinh được nhận hỗ trợ thuộc { 1; 2; 3; 4; 6; 8; 12; 24}
muốn chỉ ra cụ thể bao nhiêu thì đề bài cần thêm điều kiện ví dụ số học sinh trong khoảng từ 13 đến 30 em
Đó là huyện Khoái Châu với khoảng 130,97,59 km2 nha bạn
vẽ pt đường thẳng x - 2y = 4 (d)
thay tọa độ điểm O(0;0) vào vế trái của pt đường thẳng (d)
ta có 0 < 4
vậy miền nghiệm của bất phương trình là nửa mặt phẳng chứa điểm O
Vẽ đường thẳng $d$: $x - 2y - 4 = 0$.
Ta thấy $(0 ; 0)$ là một nghiệm của BPT đã cho nên miền nghiệm của BPT là nửa mặt phẳng bờ $d$, chứa điểm $O(0 ; 0)$ và không kể bờ $d$ (phần tô màu trong hình vẽ trên).
đây là dạng tìm số ước số của 1 số dưới dạng toán có lời văn
2018 = 21 x 10091
số ước số của 2018 là:
(1+ 1)(1+1) = 4
có 4 cách để chia 2018 thành các nhóm cụ thể
cách 1 chia thành 1 nhóm có 2018 học sinh
.cách 2 chia thành 2 nhóm mỗi nhóm có 1009 học sinh
cách 3 chia thành 1009 nhóm mỗi nhóm có 2 học sinh
cách 4 chia thành 2018 nhóm mỗi nhóm có 1 học sinh
Cách 1: 2018 : 1 = 2018 (nhóm)
Cách 2: 2018 : 2 = 1009 (nhóm)
Cách 3: 2018 : 1009 = 2 (nhóm)
Vậy có 3 cách nha
1. Yếu tố nhân sự: Việc kiểm soát và quản lý đội ngũ nhân sự trong kinh doanh dịch vụ là vô cùng quan trọng
2. Yếu tố dịch vụ đi kèm:
_Thông thường, những dịch vụ đi kèm khi kinh doanh dịch vụ sẽ nói lên sự chu đáo, cẩn thận và đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Những dịch vụ đi kèm sẽ thể hiện sự khác biệt đẳng cấp giữa nhiều thương hiệu dịch vụ khác nhau.
_Chính vì sự tỉ mỉ trong việc cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm riêng biệt, độc đáo mà nhiều doanh nghiệp dịch vụ vươn lên hàng đầu. Điển hình như nhiều khách sạn trang bị ghế mát-xa cho khách hàng trong lúc chờ nhận phòng. Hoặc một số nhà hàng mang nước và trái cây để khách thưởng thức trong lúc đặt bàn.
3. Yếu tố công nghệ:Yếu tố công nghệ luôn phải được chú trọng khi xu hướng công nghệ hóa bùng nổ như hiện nay. Do vậy để có thể vận hành dịch vụ thành công, thì không chỉ các yếu tố về con người, cơ sở vật chất hay dịch vụ đi kèm mà ngay cả yếu tố công nghệ cũng phải được đầu tư bài bản để phù hợp với hành vi tiêu dùng, sử dụng dịch vụ của khách hàng.
4. Yếu tố tiếp thị: Muốn tiếp cận và thu hút một lượng lớn khách hàng mục tiêu buộc doanh nghiệp phải đầu tư chiến lược cho việc tiếp thị và quảng bá sản phẩm dịch vụ của mình đến khách hàng. Đặc biệt là với lĩnh vực dịch vụ, càng phải được chú trọng trong việc việc quảng bá thương hiệu, chất lượng dịch vụ của mình rộng rãi hơn