I LOVE READING!
Solve the anagram below.
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Đã tìm được bạn khán giả đầu tiên với sự tranh luận phải nói rất hấp dẫn <3.
STT | Tên | Phần thưởng | Ghi chú |
1 | Đoàn Trần Quỳnh Hương | 10 coin + 5GP | Giải thưởng khán giả |
2 | Thư Thư | 5GP | MINIGAME |
Ngoài ra những bạn đã trả lời đúng câu hỏi mỗi hàng ngang MINIGAME thì nhận thưởng ở đây luôn nhé <3.
1.
xx=2
=> x=21/x = e(ln2)/x
=> ln2=((ln2)/x). e(ln2)/x
Gọi A là hàm ngược của f(x),
=> A(ln2)=A((ln2)/x). e(ln2)/x)=ln2/x (tính chất hàm ngược)
=> x= ln2/A(ln2) = 1.55961
2.
x2=2x
<=> x2.1/2.1/x=2x.1/2.1/x
<=> x1/x=21/2
hàm đặc trưng
...
x=2
Lần trước chúng mình dự định sẽ có tổ chức The lucky wheel (Vòng quay may mắn) vào cuối tuần này, nhưng vì một số lí do về lịch trình cũng như công việc của BTC nên chúng mình phải hoãn vào tuần này. Mong mọi người thông cảm giúp chúng mình nhé!
Lúc nào tổ chức lại thì chúng mình sẽ thông báo sau. Đặc biệt, vào lần tới, nếu số lượng người tham gia 50 người trở lên thì sẽ có thể được nhận phần thưởng đặc biệt từ chúng mình nè!
Chúc mọi người buổi tối vui vẻ! ^^
#h24cfs_204
Theo mình, nếu học IT thì nên học Toán, Lý, Tin#h24cfs_187
Tắt chức năng rút tiền rồi bạn, bạn có thể đổi thẻ cào điện thoại hoặc quà ở olm shop á
#h24cfs_189
Mấy bạn hđ tốt bên box Toán thì mình thấy: Minyewcou, Kurouba Ryousuke, Phong, Gia Huy, Calcius,... nhưng mà mình nghĩ nếu bạn muốn xin kiến thức chuyên hay gì đó thì tốt nhất nên chọn những bạn hđ lâu năm có nhiều kiến thức á chứ đừng chọn những người đua top
Còn box Anh thì đầy :v anh Hải, chị Khinh Yên, chị Ngố, chị _silverlining, anh Ngô Bá Hùng, Anh Thư, chị Hạnh, chị Lê Trang,...
#h24cfs_187
- Nếu thực sự bạn muốn đổi thì mình có thể giúp ạ, mình sẽ trả cho bạn 30k tiền tài khoản đổi lấy 50 coin. Đừng nghĩ mình lấy lãi hay gì nhé vì mình còn đang lỗ đấy nha. Do cần coin cho sự kiện tới nên mình mua thôi.
- Đây là bảng giá nếu bạn đổi thẻ cào từ coin về tiền mặt.
\(\sqrt{\left(4-3\sqrt{2}\right)^2}=\left|4-3\sqrt{2}\right|=3\sqrt{2}-4\)
\(\sqrt{\left(2+\sqrt{5}\right)^2}=\left|2+\sqrt{5}\right|=2+\sqrt{5}\\ \sqrt{\left(4+\sqrt{2}\right)^2}=\left|4+\sqrt{2}\right|=4+\sqrt{2}\)
\(\sqrt{6-2\sqrt{5}}=\sqrt{\sqrt{5^2}-2\sqrt{5}+1}=\sqrt{\left(\sqrt{5}-1\right)^2}=\left|\sqrt{5}-1\right|=\sqrt{5}-1\\ \sqrt{7+4\sqrt{3}}=\sqrt{\sqrt{3^2}+2.2\sqrt{3}+2^2}=\sqrt{\left(\sqrt{3}+2\right)^2}=\left|\sqrt{3}+2\right|=\sqrt{3}+2\\ \sqrt{12-6\sqrt{3}}=\sqrt{\sqrt{3^2}-2.3\sqrt{3}+3^2}=\sqrt{\left(\sqrt{3}-3\right)^2}=\left|\sqrt{3}-3\right|=3-\sqrt{3}\)
\(\sqrt{17+12\sqrt{2}}=\sqrt{\left(2\sqrt{2}\right)^2+2.2\sqrt{2}.3+3^2}=\sqrt{\left(2\sqrt{2}+3\right)^2}=\left|2\sqrt{2}+3\right|=2\sqrt{2}+3\)
\(\dfrac{\sqrt{2}-\sqrt{11+6\sqrt{2}}}{\sqrt{6+2\sqrt{5}}-\sqrt{5}}\\ =\dfrac{\sqrt{2}-\sqrt{\sqrt{2^2}+2.3\sqrt{2}+3^2}}{\sqrt{\sqrt{5^2}+2\sqrt{5}+1}-\sqrt{5}}\\ =\dfrac{\sqrt{2}-\sqrt{\left(\sqrt{2}+3\right)^2}}{\sqrt{\left(\sqrt{5}+1\right)^2}-\sqrt{5}}\\ =\dfrac{\sqrt{2}-\left|\sqrt{2}+3\right|}{\left|\sqrt{5}+1\right|-\sqrt{5}}\\ =\dfrac{\sqrt{2}-\sqrt{2}-3}{\sqrt{5}+1-\sqrt{5}}\\ =-3\)
\(\sqrt{6+2\sqrt{4-2\sqrt{3}}}=\sqrt{6+2\sqrt{\left(\sqrt{3}-1\right)^2}}=\sqrt{6+2\left|\sqrt{3}-1\right|}=\sqrt{6+2\sqrt{3}-2}=\sqrt{4+2\sqrt{3}}=\sqrt{\left(\sqrt{3}+1\right)^2}=\left|\sqrt{3}+1\right|=\sqrt{3}+1\)
Việc không nhìn vào điểm số hay bằng cấp của mọi người để đánh giá có thể mang lại nhiều tác động tích cực trong thời đại ngày nay. Đầu tiên, nó khuyến khích sự công bằng và đa dạng trong đánh giá con người, không chỉ dựa trên thành tích học tập hay giấy tờ chứng chỉ. Điều này giúp tạo ra một môi trường đa dạng và khuyến khích sự phát triển cá nhân.
Thứ hai, việc không nhìn vào điểm số hay bằng cấp cũng khuyến khích sự sáng tạo và khám phá. Người ta sẽ không chỉ tập trung vào việc đạt được kết quả cao mà còn tập trung vào việc học hỏi, phát triển kỹ năng và khám phá những lĩnh vực mới.
Tuy nhiên, cần lưu ý rằng không nhìn vào điểm số hay bằng cấp không có nghĩa là không đánh giá hoặc không có tiêu chuẩn. Đánh giá vẫn cần dựa trên các yếu tố khác như kỹ năng, kiến thức, đóng góp và tiềm năng của mỗi người.