Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Bài giảng giúp học sinh: Củng cố kiến thức thông qua các câu hỏi trong sách giáo khoa.
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- Chào mừng tất cả các con đã đến với khóa
- học tiếng Việt lớp 4 bộ sách kết nối tri
- thức Với cuộc sống trên trang web olm.vn
- các con thân mến tiếp tục chuỗi video
- bài giảng ôn tập cuối học kì 1 Chúng ta
- sẽ đến với video của tiết học 3-4 không
- để các con chờ đợi lâu hơn nữa ngay bây
- giờ chúng mình sẽ cùng nhau đến với bài
- tập đầu tiên
- Đọc thuộc lòng một trong ba bài thơ dưới
- đây và trả lời câu hỏi em thích câu thơ
- hoặc khổ thơ nào nhất Vì sao ta có 3 bài
- thơ nếu chúng mình có phép lạ vẽ màu và
- Bốn Mùa mơ ước các con học thuộc lòng
- sau đó có thể nhờ người thân thầy cô
- hoặc bạn bè kiểm tra giúp xem ta đã học
- thuộc bài thơ chưa
- đối với câu hỏi em thích câu thơ hoặc
- khổ thơ nào nhất Vì sao câu hỏi này sẽ
- tùy thuộc vào suy nghĩ của mỗi bạn học
- sinh chính vì vậy hãy ngăn chặn chia sẻ
- suy nghĩ của mình đối với câu hỏi này
- còn với cô cô sẽ có câu trả lời như sau
- em thích nhất câu thơ em tô thêm màu
- trắng trên tóc mẹ xương rơi trong bài
- thơ vẽ màu vì câu thơ cho thấy bạn nhỏ
- hiểu được nỗi vất vả của mẹ quan tâm đến
- mẹ và thương mẹ đó là tình cảm tốt đẹp
- dành cho mẹ mà chúng ta nên học tập các
- con hãy cùng cô đến với bài tập tiếp
- theo các vật hay hiện tượng tự nhiên nào
- dưới đây được nhân hóa em thích hình ảnh
- nhân hóa nào nhất Vì sao chúng ta sẽ
- cùng nhau đến với đoạn văn a như sau mùa
- xuân ấm áp đang về anh dưới còn Tân
- Trang lại bộ râu diện bộ cánh xịn nhất
- đi làm cụ già cóc đã thôi nghiến răng vì
- bất hẳn bệnh nhức xương bác giun đất
- cũng chui ra khỏi phòng lạnh để tận
- hưởng không khí trong lành ngày tháng
- qua mau và buổi sáng chủ nhật tuyệt vời
- ấy đã tới Hãy tìm giúp cô các vật đối
- tượng tự nhiên được nhân hóa trong đoạn
- văn này
- chính xác Chúng ta có 3 con vật được
- nhân hóa ở trong đoạn văn đó là dế cóc
- và giun đất tác tác giả đã gọi con vật
- bằng những từ ngữ vốn dùng để gọi người
- như là anh cụ giáo hay là bác các con
- vật này cũng đã được miêu tả bằng những
- từ ngữ chỉ hoạt động đặc điểm của con
- người như là dưới cằm tân trang bộ râu
- diện bộ cánh xịn nhất đi làm cốc thì
- thôi nghiến răng vì bớt hẳn bệnh nhức
- xương giun đất thì cũng chui ra khỏi
- phòng lạnh để tận hưởng không khí trong
- lành chúng ta sẽ tiếp tục đến với trường
- hợp B Cây chẳng mỏi lưng xếp hàng thẳng
- tắp lá vàng ngăn nắp rơi xuống nhẹ nhàng
- bạn gió lang thang cùng cây cười suốt
- chồi non xanh mướt làm dáng đung đưa Hãy
- tìm các vật hay hiện tượng tự nhiên đã
- được nền văn hóa trong hai khổ thơ này
- rất chính xác chúng ta có cây lá vàng
- gió và chồi non đã được nhân hóa những
- hình ảnh này đã được miêu tả bằng những
- từ ngữ cuốn dùng để chỉ hoạt động đặc
- điểm của người như là chẳng mỏi lưng xếp
- hàng ngăn nắp cười Cù làm sáng qua bài
- tập 2 này chúng mình đã học được cách sử
- dụng biện pháp nhân hóa khi miêu tả các
- vật hay hiện tượng tự nhiên những vật và
- hiện tượng tự nhiên trong hai trường hợp
- vừa rồi Hiện lên vô cùng sinh động và
- hấp dẫn nhờ biện pháp tu từ nhân hóa vậy
- các con thích hình ảnh nhân hóa nào nhất
- và vì sao hãy chia sẻ câu trả lời của
- mình đến với thầy cô và các bạn học bây
- giờ cô mời các con hãy cùng cô tiếp tục
- tiết học với bài tập tiếp theo dấu câu
- nào có thể thay cho mỗi bông hoa dưới
- đây chim sâu con hỏi bố bố ơi chúng ta
- có thể trở thành họa mi được không ạ
- Tại sao con Muốn Trở Thành Họa mi con
- muốn có tiếng hát hay để được mọi người
- yêu quý khi bố nói con hãy bắt Thật
- Nhiều sâu để bảo vệ cây cối hoa màu con
- sẽ được mọi người yêu quý Hãy giúp cô
- Điền những dấu câu thích hợp thay cho
- mỗi bông hoa
- Các con làm rất tốt ở những vị trí như
- đây đây và đây chúng ta điền dấu gạch
- ngang để đánh dấu lời nói trực tiếp của
- nhân vật chim sâu con và chim búa ở
- những vị trí như đây và đây điền dấu hỏi
- chấm Sau các câu nghi vấn hay còn gọi là
- câu hỏi và cuối cùng ở vị trí này chúng
- ta điền dấu chấm để kết thúc câu trần
- thuật hay còn gọi là câu kể thông qua
- bài tập 3 này chúng ta đã củng cố Ôn tập
- lại kiến thức về sử dụng dấu câu bây giờ
- chúng mình sẽ cùng nhau đến với bài tập
- tiếp theo bài số 4 chọn dấu câu thích
- hợp thay cho bông hoa nếu tác dụng của
- các dấu câu đó trường hợp A hoạt động
- bảo vệ môi trường của các bạn nhỏ đã
- được lan tỏa sâu rộng các phong trào
- thiếu nhi chung tay bảo vệ môi trường
- gồm có trồng cây gây quỹ đội vì Màu Xanh
- Quê Hương sạch nhà sạch lớp sạch trường
- Làm Kế Hoạch Nhỏ và chắc chắn rồi ở
- trường hợp này chúng ta sẽ điền dấu gạch
- ngang để thay cho mỗi bông hoa dấu gạch
- ngang trong trường hợp này có tác dụng
- gì
- dấu gạch ngang có tác dụng đánh dấu các
- ý trong một đoạn liệt kê cụ thể ở đây
- dấu gạch ngang có tác dụng đánh dấu các
- phong trào thiếu nhi chung tay bảo vệ
- môi trường được liệt kê
- ta sẽ tiếp tục thực hành trong trường
- hợp B như sau đoàn tàu Hà Nội Vinh khởi
- hành tại ga Hà Nội lúc 18 giờ hàng ngày
- trong trường hợp này chúng ta cũng sẽ sử
- dụng dấu gạch ngang
- trở thành thành ngữ cây cao bóng cả
- tương tự như thế sách giáo khoa cũng đã
- gợi ý cho chúng ta 3 trường hợp đó là
- Cha truyền con nối
- thắt lưng buộc bụng và rồi mài kinh sử
- hãy không cô chơi trò chơi này qua câu
- hỏi tương tác sau đây
- không hề khó để chúng ta có thể tìm được
- những ô chữ hàng ngang đúng không nào
- chúng ta có
- chia ngọt sẻ Bùi
- ăn chắc mặc bền
- giấy trắng mực đen Gọi Dạ bảo vâng
- tiếp theo ở hàng số 7 tre già măng mọc
- thức khuya dậy sớm
- ở hàng thứ 10 đủ lông đủ cánh hàng 12
- như cá gạt nước hàng 13 chị ngã em nâng
- và hàng 14 Giấy rách phải giữ một cái lề
- sau khi đã tìm được những ô chữ hàng
- ngang chúng mình dễ dàng đọc được từ ngữ
- xuất hiện ở hàng dọc màu xanh đó chính
- là niềm vui khám phá trò chơi này không
- chỉ giúp chúng ta ôn tập và có thêm
- những kiến thức bổ ích mà còn giúp chúng
- mình Rèn luyện khả năng nhanh nhạy kết
- thúc trò chơi này chúng ta sẽ cùng nhau
- đến với bài tập số 6 bài tập số 6 với
- nhiệm vụ là nghe viết các con cần chú ý
- nhận diện được danh từ riêng và viết hoa
- cần chú ý những tiếng khó hay những
- tiếng dễ viết sai do ảnh hưởng của cách
- phát âm địa phương cần chú ý cách trình
- bày một đoạn văn theo đúng quy định Hãy
- lắng nghe cô đọc một lời đoạn văn này
- Sông Cổ Cò xuôi từ chân Ngũ Hành Sơn về
- cửa đại để lại bao kỷ niệm êm đềm trong
- tôi lặng lẽ cùng tôi đi qua năm tháng
- sông quê hương trở nên nhỏ bé lại khi
- tôi biết đến những bến bờ rộng lớn hơn
- tôi nghiêng mình trước mặt thu buồn trầm
- lắng một USA mênh mang và xa hơn một
- Hồng Hà làm nên Hà Nội dạy tiếng rồng
- bay một Sài Gòn long lanh Ánh Ngọc Viễn
- Đông các con có thể nhiều người thân
- hoặc bạn bè của mình đọc cho các con
- nghe để các con luyện viết chính tả bài
- tập này cũng đã kết thúc tiết 3 tiết 4
- của chuỗi video ôn tập cuối học kì 1 Cảm
- ơn các con vì đã quan tâm và theo dõi
- Xin chào hẹn gặp lại trong Những tiết
- học sau trên trang web olm.vn
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây