Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Đánh giá cuối học kì 1 (Tiết 7) SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Bài giảng giúp học sinh: Đánh giá kiến thức Tiếng Việt học kì 1 (tiếp theo).
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- Chào mừng tất cả các con đã đến với khóa
- học tiếng Việt lớp 4 bộ sách kết nối tri
- thức Với cuộc sống trên trang web
- online.vn các con thân mến ở video trước
- cô trò chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về
- đánh giá khối học kì I tiết 6 bước sang
- video này chúng ta sẽ tìm hiểu về đánh
- giá cuối học kì 1 tiết 7 ở tiết học
- trước ta đã dừng lại ở câu hỏi số 6 của
- đọc hiểu chúng ta sẽ tiếp tục phần đọc
- hiểu qua bài tập số 7 tìm các động từ
- trong câu sau
- Nam mải ăn Đến lúc nhìn lên thấy siêng
- đang ngó nó miệng cười tới rói Hãy giúp
- cô tìm các động từ xuất hiện trong câu
- này
- trong câu này chúng ta đã tìm ra 5 động
- từ bao gồm có ăn nhìn thấy nó và cười
- chúng mình đã được tìm hiểu động từ là
- những từ sự hoạt động trạng thái của sự
- vật chúng ta cũng đã được thực hành rất
- nhiều bài tập về động từ chính bởi vậy
- không hề khó để ta có thể tìm thấy các
- động từ trong câu này đúng không nào Các
- con Hãy cùng cố tiếp tục với bài tập số
- 8 Tìm từ có nghĩa trái ngược với từ nhỏ
- xíu hiền khô để thay cho mỗi bông hoa
- trong câu dưới đây nghe tiếng gầm chấm
- chấm chấm từ xa thỏ sợ hãi tưởng tượng
- ra chú Sơn Lâm với thân hình chấm chấm
- dũng mãnh giáp xuất hiện Hãy trả lời câu
- hỏi tương tác sau đây các con nhé
- Đúng vậy chúng ta sẽ có từ dữ tợn trong
- tiếng gầm dữ tợn ta có từ to lớn trong
- thân hình to lớn ở đây từ dữ tợn có
- nghĩa trái ngược với từ hiền khô còn từ
- to lớn có nghĩa trái ngược với từ nhỏ
- xíu qua bài tập này chúng ta đã cùng cố
- tiếp tục kiến thức về việc dùng từ giao
- cho thích hợp
- cô mời các con Hãy cùng cố tiếp tục với
- bài tập số 9 Đặt câu có chứa danh từ
- trong bài đọc ở đây chúng ta sẽ đặt câu
- có chứa danh từ chỉ con vật và danh từ
- chỉ thời gian có trong bài đọc cô sẽ có
- hai câu như sau câu đầu tiên ao nhà ông
- nội em có rất nhiều cá cá chép cá trê cá
- rô phi và ở đây cô đã sử dụng danh từ cá
- cá là danh từ chỉ con vật đã xuất hiện
- trong bài đọc Cô có câu số 2 em ước gì
- một ngày có 48 tiếng để có thể làm được
- nhiều việc hơn cô sử dụng danh từ tiếng
- là danh từ chỉ thời gian đã xuất hiện
- trong bài đọc tương tự như thế các con
- sẽ tìm những danh từ chỉ con vật và chỉ
- thời gian có trong bài đọc và tự mình
- đặt câu theo yêu cầu các con cần lưu ý
- khi đặt câu ta phải đảm bảo quy tắc
- chính tả về dấu câu về dùng từ sau đó
- hãy chia sẻ trao đổi kết quả của mình
- với các bạn và đây là câu hỏi cuối cùng
- trong mục đọc hiểu câu hỏi số 10 các dấu
- gạch ngang đứng ở đầu bài đọc có tác
- dụng gì suy nghĩ kỹ và giúp cô trả lời
- câu hỏi này
- ta dễ dàng thấy được dấu gạch ngang đứng
- ở đầu bài đọc có tác dụng đánh dấu lời
- nói trực tiếp của các nhân vật
- ta quan sát ở vị trí này dấu gạch ngang
- dùng để đánh dấu lời nói trực tiếp của
- nhân vật nam và ở vị trí này dấu gạch
- ngang được dùng để đánh dấu lời nói trực
- tiếp của nhân vật riêng
- đánh dấu lời nói trực tiếp của các nhân
- vật là một trong ba tác dụng của dấu
- gạch ngang mà chúng mình đã được tìm
- hiểu
- kết thúc phần a lớn với đọc thành tiếng
- trả lời các câu hỏi và đọc hiểu văn bản
- Cô trò Chúng ta sẽ cùng nhau đến với
- phần rất lớn đó là phần viết
- ở trong phần viết này các con sẽ chọn
- một trong hai đề dưới đây đề 1 viết bài
- văn miêu tả một con vật mà em từng nuôi
- hoặc từng nhìn thấy và có ấn tượng đặc
- biệt đề 2 viết đoạn văn tưởng tượng dựa
- vào một câu chuyện thú vị mà em đã đọc
- hoặc đã nghe
- các con đã được làm quen và tìm hiểu hai
- đề bài này ở Những tiết học trước đây
- đối với đề đầu tiên viết bài văn miêu tả
- một con vật mà em từng nuôi hoặc từng
- nhìn thấy và có ấn tượng đặc biệt chúng
- ta cần phải đảm bảo viết theo 3 phần là
- mở bài thân bài và kết bài và trên màn
- hình lúc này chính là dàn ý mà chúng ta
- tham khảo ở phần mở bài Các con sẽ giới
- thiệu về con vật ở phần thân bài miêu tả
- đặc điểm của con vật ta sẽ miêu tả đặc
- điểm ngoại hình cả bao quát và chi tiết
- miêu tả hoạt động và thói quen chúng ta
- có thể miêu tả đặc điểm ngoại hình của
- con vật trước rồi mới miêu tả hoạt động
- và thói quen hoặc cũng có thể miêu tả
- lồng ghép song song các đặc điểm ngoại
- hình hoạt động và thói quen cần lưu ý
- miêu tả kỹ hơn những đặc điểm nổi bật
- của con vật hoặc những đặc điểm mà em
- cảm thấy thú vị và cuối cùng ở kết bài
- Chúng ta sẽ nêu những tình cảm với con
- vật hoặc là suy nghĩ cảm xúc điều mong
- muốn đối với con vật Vậy còn ở đề thứ
- hai chúng ta sẽ làm như thế nào đề 2 là
- viết đoạn văn tưởng tượng dựa vào một
- câu chuyện thú vị mà em đã đọc hoặc đã
- nghe đoạn văn thì sẽ bao gồm có 3 phần
- là phần mở đầu phần triển khai và phần
- kết thúc ở phần mở đầu các con sẽ giới
- thiệu tên câu chuyện đã gợi cho các con
- những liên tưởng và tưởng tượng trong
- phần triển khai ta sẽ kể tả lại những gì
- chúng ta tưởng tượng về câu chuyện theo
- phương án đã lựa chọn đã có thể lựa chọn
- phương án bổ sung lời kể tả cho câu
- chuyện hoặc có thể tiếp Đoạn Kết Hoặc có
- thể theo một phương án lựa chọn khác của
- chúng mình cần lưu ý tạo được sự bất ngờ
- và thú vị cho người đọc có thể sử dụng
- biện pháp nhân hóa so sánh để lời văn
- thêm sinh động và cuối cùng ở phần kết
- thúc các con sẽ nêu cảm nghĩ hoặc gợi ra
- những tưởng tượng tiếp theo các con cảm
- thấy yêu thích hoặc tự tin với đề bài
- nào thì chúng ta sẽ lựa chọn để bài đó
- để viết Cô rất mong chờ những bài văn
- những đoạn văn đến từ các con
- hoạt động vừa rồi cũng đã kết thúc tiết
- học đánh giá tại đây Cảm ơn các con vì
- đã quan tâm và theo dõi Xin chào hẹn gặp
- lại chúng mình trong Những tiết học sau
- trên trang web olm.vn
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây