Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
Luyện tập 2 SVIP
Chọn từ thích hợp để hoàn thành các thành ngữ sau.
Thùng kêu to.
Góp gió thành .
Có thì nên.
Môi hở răng .
(Kéo thả hoặc click vào để điền)
Nối thành ngữ với nghĩa thích hợp.
Chọn dấu câu thích hợp điền vào chỗ trống.
Trường em tổ chức chuyến thăm quan miền Trung: Quảng Bình
- -
- .
- ;
- ;
- .
- -
Top 5 quốc gia lớn nhất thế giới:
- Nga (17.098.242 km2).
- Ca-na-đa (9.984.670 km2).
- Mĩ (9.826.675 km2).
- Trung Quốc (9.596.960 km2).
- Bra-zin (8.514.877 km2).
Dấu gạch ngang trong trường hợp trên có tác dụng gì?
Lần đó, bà sốt cao, khát nước quá, liền gọi:
- Tích Chu ơi, cho bà ngụm nước. Bà khát khô cổ rồi!
(Truyện cổ tích Tích Chu)
Dấu gạch ngang trong trường hợp trên có tác dụng gì?
Cả gia đình em đã quyết định chọn chuyến du lịch Đà Nẵng - Hội An cho kì nghỉ hè năm nay.
Dấu gạch ngang trong trường hợp trên có tác dụng gì?
Câu nào sử dụng biện pháp tu từ nhân hóa?
Câu nào sử dụng biện pháp nhân hóa?
Gió vườn không mải chơi xa
Nhắc chị cửa sổ mở ra suốt ngày,
Gió đi lắc lắc cành cây
Giục bác cổ thụ kể ngày xa xưa.
(Lê Thị Mây)
"Gió" trong đoạn thơ trên được nhân hóa bằng cách nào?
Gió đi lắc lắc cành cây
Giục bác cổ thụ kể ngày xa xưa.
(Lê Thị Mây)
"Cổ thụ" trong đoạn thơ trên được nhân hóa bằng cách nào? (Chọn 2 đáp án)
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây