Bài học cùng chủ đề
Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- Hi xin chào các em rất vui khi được đồng
- hành cùng các em lớp 6 trong những giờ
- học văn vô cùng thú vị ở trang web
- elleman.vn các bản thân mến khởi đầu cho
- thể loại nghị luận của chủ đề những góc
- nhìn cuộc sống thôi trò chúng mình sẽ
- đến về văn bản đầu tiên đó là học thầy
- học bạn như ở phần mở đầu của chủ đề này
- chúng ta đã thể tiếp nhận ý kiến từ
- người đi sản xuất
- cuộc sống như một chiếc kính vạn hoa gì
- thay đổi góc nhìn và có thể nhận ra
- những chiếc cảnh sát và có những bài học
- mới để trở thành vì thế để hiểu sâu sắc
- về cuộc sống hay một vấn đề nào đó trong
- cuộc sống các bạn cần nhìn nhận nó một
- cách khách quan và đa chị Ví dụ như ở ở
- việc học có người cho rằng thành công
- của con người xuất phát từ thầy cô những
- người xe nâng nở dạy bảo nhưng có người
- cho rằng học từ những người bạn về những
- người mình gặp gỡ hàng ngày cũng mang
- lại cho chúng ta những bài học quý sáng
- bài học từ thầy cô bạn bè có ý nghĩa như
- thế nào bài học ngày hôm nay các bạn sẽ
- cùng bàn với nhau về vấn đề này không
- qua bài học này chúng ta sẽ nhận biết
- được những đặc điểm nổi bật của văn nghị
- luận như luận điểm ý nghĩa dẫn chứng
- nhận biết được ý nghĩa của vấn đề trong
- văn bản
- để làm được những yêu cầu và những mục
- đích trên các bạn sẽ cùng cô vì và tìm
- hiểu những phần sau đây phần thứ nhất
- Tìm hiểu chung phần thứ hai đọc hiểu văn
- bản và phần thứ 3 tổng kết trong phạm vi
- bài học hôm nay chúng mình sẽ cùng nhau
- đến với phần thứ nhất Tìm hiểu chung à
- bộ phim là phẳng xuất xứ dựa vào kiến
- thức trong sách giáo khoa về các bảng
- văn bản học bài học bài đó giúp Tứ gì
- đâu
- chính xác văn bản học thầy học bài của
- tác giả Nguyễn Thanh Tú được số xe từ
- cuốn văn biểu cảm nghị luận do Trần Đình
- Sử chưa biết
- tiếp theo chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu
- về thể loại của văn bản cho phép hành
- văn bản được viết ở thể loại nào
- học thầy học bạn là văn bản thủ thế loài
- nghị luận tác phẩm trình bày ý kiến quan
- điểm của người viết về việc học tập từ
- thầy và học từ bạn từ đó hướng đến người
- đọc nhận sẽ được tầm quan trọng của việc
- học từ các đối tượng này phải cụ thể văn
- bản đã đề cập đến những anh chứng minh
- cùng đến với phần đọc ngày về sớm
- văn bản học thầy học bạn tác giả Nguyễn
- Thành Tú
- học tập là quá trình không ngừng nghĩ
- mỗi giai đoạn khác nhau trong cuộc đời
- ta đều có thể gặp những người đáng cho
- ta học hỏi trong kho tàng tục ngữ của
- nhân dân ta có câu tục ngữ đã đề cao
- việc học hỏi từ người thầy không thầy đố
- mày làm nên nhưng cũng lại có câu tục
- ngữ khẳng định tầm quan trọng của việc
- học hỏi từ bạn bè Học thầy không tày học
- bài luyện hai cách học này có mâu thuẫn
- với nhau
- trong cuộc đời mỗi người học từ thầy là
- quan trọng nhất nhân dân ta có truyền
- thống tôn sư trọng đạo luôn luôn đề cao
- vai trò của người thầy mỗi người trong
- đời nếu không có một người thầy hiểu
- biết giàu kinh nghiệm truyền thụ nhiều
- nhất thì khó là nên một việc gì xứng
- đáng dù đó là Nguyễn ông nhiều rèn nghề
- xuất chàm hoặc nghiên cứu khoa học về
- thời tuổi trẻ của danh họa Leonardo
- Davinci có câu chuyện kể xăng thấy con
- mình có tài năng thiên bẩm về hội họa
- người cha đã cho cậu theo học thầy
- bedrock Kyo một họa sĩ nổi tiếng ngày
- qua ngày hay sao cho cậu bé một bài tập
- duy nhất đó là vẻ những quả trứng Điều
- này khiến cầu cảm thấy chán nản và thốt
- lên về chứng là điều đơn giản nhất trên
- trái đất này đến cả một đứa trẻ lên ba
- cũng có thể là được Thấy Vlog khi OD đẻ
- trứng không hề anh giản như ta nghĩ
- trong 1000 quả cũng không thể tìm ra hai
- quả sống hoàn toàn thành trí với một quả
- trứng có những góc độ khác nhau Chúng
- cũng sẽ trồng khác nhau lời nói của thầy
- sức cậu nhận ra kim chỉ nam trong sự
- nghiệp hội họa của mình sau này đó là
- phải khổ luyện đến mức thuần thục thì
- mới có khả năng thể hiện một cách chân
- thực sự vật trong tranh vẽ cậu bé ấy
- chính là marion arado Davinci danh họa
- người Ý là một trong những Họa sĩ vĩ đại
- nhất của lịch sử nhân loại
- để Leonardo Davinci có thể đạt được
- thành công ấy ngoài Tài năng thiên bẩm
- không thể không nhắc đến sự dẫn dắt của
- thầy vê-rô-ki-ô đọc đến đoạn này theo
- các bạn tác giả Kể câu chuyện về thời
- tuổi trẻ của thời gian arado Davinci
- nhằm mục đích gì
- chính xác trong đoàn trên tác giả có kể
- về câu chuyện thỏ nhỏ của danh họa nổi
- tiếng Leonardo Davinci nhằm chỉ ra rằng
- vai trò của người thầy rất quan trọng dù
- ông có tài năng thiên bẩm về hội họa
- nhưng không có sự dẫn dắt của người thầy
- ông không thể thành công trong sự nghiệp
- của mình như vậy à
- số
- tiếp theo bài viết nhắc đến vấn đề gì
- chúng ta cùng đọc tiếp tục nhất
- Mặt khác học hỏi từ bạn bè cũng rất cần
- thiết trong cuộc sống muốn thành đạt Con
- người cần phải học tập mọi nơi mọi lúc
- học từ bất cứ ai thói thường người ta
- chỉ nhận những đấng bề trên là thầy mà
- không nhận ra những người thầy trong
- những người bạn cùng lớp cùng trang lứa
- cùng nghề nghiệp của mình hơn nữa Việc
- học từ bạn thuận lợi ở chỗ với bạn bè
- cùng trang lứa cùng hứng thú cùng tâm lý
- thì việc học hỏi truyền thụ cho nhau có
- phần thoải mái dễ dàng hơn có nhiều cách
- học từ bạn trong đó thảo luận nhóm là
- phương pháp học chủ động hiệu quả bởi
- qua quá trình tương tác mỗi thành viên
- trong nhóm đều đủ sự tích lũy kinh
- nghiệm từ các bạn
- hai câu tục ngữ trên mới đọc qua có vẻ
- mâu thuẫn phủ định lẫn nhau Nhưng suy
- nghĩ kỹ thì thấy Chúng bổ sung cho nhau
- làm sao nhận thức về việc học thêm toàn
- diện biển học mênh mông vai trò của
- người thầy có thể ví như ngọn hải đăng
- soi đường chỉ lối còn bạn là những người
- đồng hành quan trọng để cùng tai chinh
- phục chân trời tri thức theo nguyễnthanh
- Tú văn biểu cảm nghị luận trong lịch sử
- chủ biên nhà xuất bản Giáo dục
- 2001
- các bạn thân mến như vậy chúng mình đã
- đọc qua căn bản trả lời những câu hỏi về
- kiến thức xung quanh bài viết như cụ thể
- bài viết này có những đặc điểm gì của
- một văn bản nghị luận và vấn đề được nêu
- ra trong văn bản có gì khác biệt chúng
- ta cùng tìm hiểu ở những a tiếp theo nhé
- ba học của chúng mình đến đây là hết rồi
- Xin chào và hẹn gặp lại tất cả các bạn
- trong những video tiếp
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây