Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Từ chú bồ câu đến in-tơ-nét - Phần 3 SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- em gửi lời chào thân mến và cảm ơn tất
- cả các con đã cùng quay trở lại khóa học
- tiếng Việt lớp 2 của Trang web ở lời mời
- chấm vn ơ các bạn học sinh của cô yêu
- quý của chúng ta đang cùng nhau tìm hiểu
- bài học từ chú bồ câu đến Internet trong
- video bài giảng phần thứ ba này của
- chúng ta sẽ thực hành luyện tập với 3
- nội dung các con sẽ cùng phát triển vốn
- từ ngữ về giao tiếp kết nối sau đó luyện
- tập cách sử dụng dấu chấm dấu phẩy và
- cuối cùng là viết một đoạn văn tả một đồ
- dùng trong gia đình trước hết cùng phát
- triển vốn từ ngữ về giao tiếp và kết nối
- trên màn hình là ba hình ảnh đã được
- đánh dấu thứ tự từ 1 đến 3
- còn hãy tìm những từ ngữ chỉ hoạt động
- của mỗi bạn nhỏ trong những hình ảnh này
- ừ ừ
- mô hình ảnh số một Chúng ta thấy một bạn
- nữ đang cầm một lá thư trên tay và ở bàn
- là vỏ của lá thư đó chúng ta gọi được
- hoạt động của bạn nhỏ chính là đọc thư
- hình ảnh số 2 có hai bạn nam và ở tay
- của hai bạn nam đó đang cầm những chiếc
- điện thoại bàn đặt lên tay của mình có
- thể bạn ở phía bên phải của hình ảnh rủ
- bạn bên trái đi chơi đá bóng và hai bạn
- nam này tìm cách liên lạc với nhau qua
- điện thoại chúng ta có từ chỉ hoạt động
- của hai bạn là gọi điện thoại
- hình ảnh số bà là một bạn nữ đang cầm
- điều khiển tivi trên tivi chúng ta thấy
- xuất hiện chương trình thế giới động vật
- từ ngữ chỉ hoạt động của bạn nhỏ chính
- là xem tivi
- anh không chỉ có các từ ngữ chỉ hoạt
- động cho thấy những việc giao tiếp kết
- nối của các bạn học sinh cô trò chúng
- mình còn biết đến các thiết bị điện tử
- có thể kết nối internet chúng ta nhắc
- đến điện thoại máy tính hay là tivi ở
- bài tập tiếp theo chúng mình sẽ nêu lên
- tác dụng của các thiết bị này bằng cách
- tạo cầu con Hãy nói tiếp để hoàn thành
- câu nên công dụng của bà đồ vật trong ba
- câu văn
- Anh
- ở câu a nhờ có điện thoại em có thể ở
- đây chúng ta có thể viết tiếp như có
- điện thoại em có thể nói chuyện với ông
- bà ở quê hoặc nhờ có điện thoại em có
- thể liên lạc với bạn bè khi cần hay là
- nhờ có điện thoại em có thể học trực
- tuyến trong những ngày dịch bệnh
- còn ở câu b nhờ có máy tính em có thể
- làm gì còn sẽ nói tiếp để phát hiện ra
- công dụng của chiếc máy tính mình nhé
- à à
- khi các con có thể nói như có máy tính
- em có thể tìm thấy nhiều thông tin hữu
- ích hay là nhờ của máy tính em có thể
- theo dõi các bài học trực tuyến hoặc nhờ
- có máy tính em liên lạc được với những
- người thân ở xa
- Anh ở câu c chúng mình nói về công dụng
- của chiếc tivi nhờ có tivi Em có thể xem
- được nhiều bộ phim hay hay là nhờ có
- tivi Em có thể xem được nhiều chương
- trình hấp dẫn
- trên đây chỉ là những gợi ý để chúng ta
- thấy được công dụng của điện thoại máy
- tính hoặc tivi cá còn còn có thể phát
- hiện ra được nhiều công dụng nữa của
- những thiết bị này còn sẽ điền thêm vào
- sau tử có thể để nói về công dụng của
- từng đồ vật cho thích hợp nhé
- nhờ vụ này cũng đã giúp cho chúng ta
- phát triển vốn từ về kết nối giao tiếp
- kế tiếp của trò chúng ta sẽ Luyện tập sử
- dụng dấu chấm dấu phẩy
- khi cô có một đoạn văn như sau trong
- đoạn văn này có 5 ô trống và các còn rẽ
- phải chọn dấu câu thích hợp điền vào ô
- trống đó
- các con rẽ thực hành nhiệm vụ này trong
- câu hỏi sau nhé
- Hình như chúng mình đã biết dấu chấm
- dùng để kết thúc một câu và tiếng đầu
- tiên đứng sau dấu chấm thì sẽ phải viết
- hoa con dấu phẩy dùng để ngăn cách giữa
- các từ cùng chỉ sự vật cùng chỉ đặc điểm
- Hoặc cùng chỉ hoạt động ở đây cô trò
- chúng mình sẽ vừa đọc và vừa điền dấu
- chấm dấu phẩy cho thích hợp
- ô trống thứ nhất câu văn là TV là bạn
- của cả gia đình em câu văn đã diễn đạt
- một ý trọn vẹn và sau ô trống này ta còn
- thấy tiếng bố được viết hoa do vậy còn
- sẽ điền được dấu chấm
- Tiếp theo Bố em thường thích xem thời sự
- bóng đá chương trình thời sự ngày chương
- trình bóng đá là những chương trình phát
- trên tivi và ở đây là hai từ có cùng
- chức năng còn sẽ sử dụng dấu phẩy để
- ngăn cách hai bốn này
- vợ chồng kế tiếp được đặt ở cuối câu văn
- này và con thấy ở cuối câu văn chúng
- mình sẽ phải điền dấu chấm
- xét trong trường hợp ở câu văn tiếp theo
- tiếng mẹ đã cỏ âm mờ được viết hoa cho
- nên điền dấu chấm là dấu hợp lý chính
- xác
- ô trống tiếp theo các con có được hai từ
- nghe nhạc xem phim truyền hình và hai từ
- này cũng là hai từ có cùng vị trí chức
- năng các còn dễ điền được dấu phẩy Mẹ em
- thích nghe nhạc phẩy xem phim truyền
- hình câu văn cuối cùng kết thúc đoạn văn
- còn sẽ điền dấu chấm còn em thích nhất
- là chương trình Thế Giới Động Vật
- vì chúng mình nhìn lại một lần nữa đoạn
- văn sau khi đã điền được dấu chấm dấu
- phẩy thích hợp nhé
- anh như thế các con đã cùng phát triển
- vốn từ ngữ về giao tiếp và kết nối cùng
- ôn luyện cách sử dụng các dấu câu phần
- cuối cùng trong bài luyện tập của chúng
- ta của chúng mình sẽ viết một đoạn văn
- tả về một đồ dùng trong gia đình
- trước hết hãy cùng quan sát bức tranh
- trên màn hình trong tranh con nhìn thấy
- những đồ vật nào
- Con có thể kể đến những đồ vật trong bức
- tranh này như là cái quạt
- trước tivi
- cái đồng hồ treo tường
- cái máy tính để bàn
- chỉ với chiếc đèn bàn ở bên cạnh
- bàn ghế sofa
- tủ lạnh nồi cơm điện ấm cha với một bộ
- cốc
- bình hoa hay là chiếc điện thoại
- đây là những đồ vật quen thuộc trong gia
- đình Bây giờ chúng mình dễ nói về công
- dụng của mỗi đồ vật này ví dụ của có thể
- phát hiện ra công dụng của chiếc tivi
- TV giúp em xem được nhiều bộ phim 22
- công dụng của chiếc tủ lạnh nhờ có tủ
- lạnh thức ăn có thể tươi lâu hơn
- từ tương tự như vậy còn hãy nói về tác
- dụng của chiếc quạt trong câu hỏi sau
- đúng rồi cái quạt có tác dụng làm mát
- không khí hoặc nói về tác dụng của điện
- thoại còn có thể nói
- điện thoại giúp em liên lạc với người
- thân bạn bè ở xa
- công dụng của chiếc nồi cơm điện là nhờ
- có nồi cơm điện gia đình em có những bữa
- cơm thơm ngon máy tính thì lại giúp em
- tìm được những thông tin hữu ích ghế
- sofa là nơi cả gia đình em cuối tuần mỗi
- tối để cùng chia sẻ với nhau những câu
- chuyện trong ngày bộ bàn ghế là nơi để
- cả nhà cùng quây quần hoặc tiếp khách
- nhờ có bình hoa trang trí Mà phòng khách
- thêm tươi mới như vậy mỗi đồ dùng trong
- gia đình của chúng ta có những tác dụng
- những chức năng khác nhau
- ở các còn thấy ấn tượng hay có đổ vật
- nào ở gia đình mà còn sử dụng nhiều còn
- hãy viết một đoạn văn 4 đến 5 câu tả một
- đồ dùng trong gia đình của mình
- để thực hiện yêu cầu này chúng mình có
- bốn câu hỏi gợi ý
- tên của đồ vật đó là gì
- sơ đồ vật đỏ có gì nổi bật với hình dáng
- màu sắc vì kích thước
- khi nó được dùng để làm gì và còn có cảm
- nghĩ gì khi đồ dùng đó có trong nhà của
- mình vận dụng trả lời lần lượt bốn câu
- hỏi này chúng mình có thể viết được một
- đoạn văn 4 đến 5 câu tả một đồ dùng
- trong gia đình của con Ví dụ cô có một
- đoạn văn tham khảo như sau các con hãy
- cùng lắng nghe của Đọc đoạn văn này nhé
- trên tầng 2 nhà em có một không gian
- sinh hoạt chung với đồ vật quen thuộc là
- chiếc tủ sách yêu thương như thế bạn đã
- giới thiệu Vì trước tủ sách hãy xem bạn
- Tải tủ sách tiếp theo như thế nào
- tủ sách gồm 4 ngăn Bà nhắn trên dùng để
- đặt sách một ngăn dưới được chia thành
- hai tủ nhỏ Bố dán tên mình chàng vào tủ
- thứ nhất và Tú Linh và tủ thứ hai
- Mỗi ngăn tủ anh chị em chúng em sẽ ghi
- lại những điều Lý Thú mà mình đọc được
- trong Mỗi cuốn sách rồi đặt vào đó
- tủ sách không chỉ là nơi để cất giữ
- những cuốn sách mà còn là nơi kết nối
- yêu thương trong gia đình em
- ở đoạn văn này bạn tả về một chiếc tủ
- sách được đặt trong không gian sinh hoạt
- chung của gia đình các con không chỉ
- biết cấu tạo của tử sách mà còn biết
- công dụng và cảm xúc của bạn khi có
- trước tủ sách đó xuất hiện trong gia
- đình mình dựa vào những câu hỏi gợi ý đã
- được nhắc đến ở phần trước các con nhìn
- lại một lần nữa Những câu hỏi gợi ý này
- hãy viết bốn đến năm câu để tả một đồ
- dùng trong gia đình của mình các con nhé
- nhé A
- và nội dung này cũng đã kết thúc phần
- luyện tập của chúng ta của chúng mình đã
- cùng phát triển vốn từ ngữ về giao tiếp
- kết nối luyện tập cách sử dụng dấu chấm
- dấu phẩy sau đó viết được một đoạn văn
- tả một đồ dùng trong gia đình hi vọng
- rằng các còn dễ dàng thời gian để ôn
- luyện thêm về những kiến thức những bài
- học này Cuối cùng chúng ta có nhiệm vụ
- của phần đọc mở rộng
- Trước hết các còn sẽ tìm đọc sách báo
- hoặc bản hướng dẫn để sử dụng một đồ
- dùng trong gia đình có thể là một chiếc
- tivi máy tính hay là điện thoại
- sau khi đọc bản hướng dẫn sử dụng các đồ
- dùng các thiết bị đó chúng mình sẽ trao
- đổi với các bạn một số điều mà còn đã
- đọc được
- ở các còn sẽ tìm thêm ở những đồ dùng
- trong gia đình nhà mình thì biết được
- cách sử dụng của một số đồ vật trong gia
- đình và trao đổi với các bạn để có thêm
- những kiến thức bổ ích nhé video bài
- giảng của chúng ta xin phép thì dừng lại
- tại đây cô chân thành cảm ơn các con đã
- chú ý theo dõi Hẹn gặp lại chúng mình
- trong những video bài giảng tiếp theo
- chỉ trang web và được mời chấm vn
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây