Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- ơi cô gửi lời chào thân mến và cảm ơn
- tất cả các con đã cũng quay trở lại khóa
- học tiếng Việt lớp 2 của trang web
- lm.vn
- mở đầu cho video bài giảng này cục có
- hình ảnh như sau Con thấy bạn nhỏ trong
- hình ảnh này đang làm gì
- Đúng rồi bạn ấy đang nói chuyện điện
- thoại
- như chúng mình đã biết có rất nhiều
- phương tiện nhiều thiết bị có thể giúp
- nối liền các khoảng cách làm cho chúng
- ta tuy ở xa nhau nhưng vẫn liên lạc được
- với nhau
- ơi con có thể dùng cách nào để liên lạc
- với người thân ở xa chúng ta biết được
- các cách để liên lạc với người thân ở xa
- có thể là gọi điện thoại hay sử dụng các
- mạng xã hội như Facebook Zalo hoặc cần
- có thể viết thư tay hoặc thư điện tử bài
- học hôm nay của chúng ta sẽ biết đến sự
- phát triển của công nghệ thông tin để
- kết nối như vậy cô mời các con cùng và
- bài học từ chú bồ câu đến Internet
- có ship của trò chúng mình sẽ cùng luyện
- tập kỹ năng đọc
- trên màn hình là bài tập đọc từ chú bồ
- câu đến Internet bài tập đọc được chia
- thành 4 đoạn đã được đánh số trên màn
- hình các con hãy dừng video lại một lát
- đọc thật kỹ từng câu từng đoạn của bài
- tập đọc này nhé
- [âm nhạc]
- sau khi đã đọc thầm bài tập đọc cô mời
- chúng mình cùng lắng nghe cô đọc bài tập
- đọc này một lượt
- từ chú bồ câu đến internet ở ở ngoài trò
- chuyện trực tiếp con người còn nghĩ ra
- rất nhiều cách để trao đổi với nhau khi
- ở xa
- Ừ từ xa xưa người ta đã biết huấn luyện
- bồ câu để đưa thư
- bồ câu nhớ đường rất tốt
- vì nó có thể bay qua một chặng đường dài
- hàng nghìn cây số để mang thư đến đúng
- lời nhận
- những người đi biển còn nghĩ và cách Bỏ
- thư vào trong những chiếc chai thủy tinh
- nhờ sóng biển Những Chiếc Chai này được
- đẩy vào đất liền
- em ở những bức thư vài chục năm sau mới
- được tìm thấy
- cả ngày nay việc trao đổi thông tin dễ
- dàng hơn rất nhiều
- các bạn có thể viết thư Gọi điện cho
- người khác
- à nhờ có internet
- bạn cũng có thể nhìn thấy người nói
- chuyện với mình dù hai người đang ở cách
- nhau rất xa
- Hải Nam khi
- các con vừa lắng nghe cô đọc mẫu một
- lượt bài tập đọc từ chú bồ câu đến
- Internet
- trong bài tập đọc này chúng mình chú ý
- đến nghĩa của hai từ đó là internet và
- huấn luyện
- Internet là mạng kết nối các máy tính
- trên toàn thế giới còn huấn luyện được
- hiểu là giảng dạy và hướng dẫn luyện tập
- nội dung của bài tập đọc từ chú bồ câu
- đến Internet là gì của trò chúng mình
- cùng tìm hiểu qua phần trả lời câu hỏi
- ngày từ mở đầu của bài tập đọc Người
- Viết đưa già một thông tin khẳng định
- ngoài trò chuyện trực tiếp con người còn
- nghĩ ra rất nhiều cách để trao đổi với
- nhau khi ở xa nhau những cách trao đổi
- này có thay đổi theo thời gian đọc kỹ
- bài tập đọc Con thấy thời xưa người ta
- đã gửi thư chỉ bằng những cách nào
- ừ ừ
- ở đoạn văn thứ 2 của bài tập đọc cho
- chúng ta biết từ xa xưa người ta đã biết
- huấn luyện bồ câu để đưa thư và đoạn văn
- thứ ba thì cho hay những người đi biển
- còn nghĩ ra cách Bỏ thư vào những chiếc
- chai thủy tinh như thế thời xưa gửi tà
- đá gửi thư bằng hai cách đó là huấn
- luyện bồ câu để đưa thư và Bỏ thư vào
- những chiếc chai thủy tinh
- quay trở lại với đoạn văn thứ hai Còn
- hãy ý tìm ra lý do vì sao có thể dùng bồ
- câu để đứa thứ
- khi sex
- ừ ừ
- ạ sau khi cho biết từ xa xưa người ta đã
- biết huấn luyện bồ câu để đưa thư người
- viết có nêu thêm đỉnh do bồ câu nhớ
- đường rất tốt Nó có thể bay qua một
- chặng đường dài hàng nghìn cây số để
- mang thư đến đúng nơi nhận bên con trả
- lời được Có thể dùng bồ câu để đưa thư
- vì bồ câu nhớ đường rất tốt Nó có thể
- bay qua một chặng đường dài hàng nghìn
- cây số để mang thư đến đúng lời nhận
- bài viết không chỉ nói đến cách liên lạc
- với người ở xa của thời xưa mà còn nhắc
- đến thời hiện đại ngày nay
- ngày nay chúng ta có thể trò chuyện với
- người ở xa bằng những cách nào
- em ở đoạn văn thứ tư của bài tập đọc cho
- chúng ta biết ngày nay việc trao đổi
- thông tin dễ dàng hơn rất nhiều Bạn có
- thể viết thư Gọi điện cho người khác nhờ
- có internet bạn cũng có thể nhìn thấy
- người nói chuyện với mình dù hai người
- đang ở cách nhau rất xa như thế ngày nay
- chúng ta có thể trò chuyện với người ở
- xa mình bằng 3 cách đó là viết thư gọi
- điện hoặc trò chuyện qua internet
- cài đặt chồng trường hợp của chính chúng
- ta các con sống ở thời hiện đại nếu như
- con cần phải nói chuyện với người ở xa
- còn dễ chọn phương tiện nào và vì sao
- hãy hoàn thành câu sau để nhiều lựa chọn
- và lý do lựa chọn phương thức liên lạc
- với người ở xa đó nhé
- Ừ ừ câu hỏi này chúng mình được quyền
- nêu lên cảm nhận cá nhân để con chọn
- phương tiện liên lạc với người ở xa và
- giải thích lí do vì sao con chọn phương
- tiện đó còn có thể trả lời con chọn liên
- lạc bằng điện thoại vì liên lạc bằng
- điện thoại rất tiện lợi và nhanh chóng
- hoặc con chọn viết thư vì còn có thể nói
- được nhiều điều và lưu giữ những lá thư
- làm kỷ niệm Hay một bạn khác có thể lựa
- chọn sử dụng internet để liên lạc qua
- các ứng dụng như Zalo Facebook Vy còn
- không chỉ muốn nghe thấy giọng nói mà
- còn muốn nhìn thấy người thân của mình
- như thế có rất nhiều cách nhiều phương
- tiện liên là khác nhau với những người ở
- xa trong thời đại hiện đại này chúng
- mình thích cách nào cảm thấy cách liên
- lạc nào hữu dụng nhất hãy nêu liên quan
- điểm của mình nhé
- nội dung này xin kết thúc video bài
- giảng của chúng ta cô chân thành cảm ơn
- các con đã chú ý theo dõi Hẹn gặp lại
- tất cả các con trong bài giảng phần thứ
- 2 của bài học từ chú bồ câu đến Internet
- trên trang web
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây