Bài học cùng chủ đề
- Ôn tập và đánh giá cuối học kì II (Tiết 1, 2) - Phần 1
- Ôn tập và đánh giá cuối học kì II (Tiết 1, 2) - Phần 2
- Ôn tập và đánh giá cuối học kì II (Tiết 3, 4) - Phần 1
- Ôn tập và đánh giá cuối học kì II (Tiết 3, 4) - Phần 2
- Ôn tập và đánh giá cuối học kì II (Tiết 5, 6) - Phần 1
- Ôn tập và đánh giá cuối học kì II (Tiết 5, 6) - Phần 2
- Ôn tập và đánh giá cuối học kì II (Tiết 7, 8) - Phần 1
- Ôn tập và đánh giá cuối học kì II (Tiết 7, 8) - Phần 2
- Đánh giá cuối học kì II - Phần 1
- Đánh giá cuối học kì II - Phần 2
- Đánh giá cuối học kì II - Phần 3
- Luyện tập 1
- Luyện tập 2
- Luyện tập 3
- Luyện tập 4
- Luyện tập 5
Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Ôn tập và đánh giá cuối học kì II (Tiết 3, 4) - Phần 2 SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- em có gửi lời chào thân mến và cảm ơn
- tất cả các con đã cùng quay trở lại khóa
- học tiếng Việt lớp 2 của Trang web ở
- đường mờ chấm vn các bạn học sinh thân
- mến cô trò chúng ta sẽ đến với video bài
- giảng phần thứ 2 của bài học ôn tập và
- đánh giá cuối học kì 2 tiết 3 tiết 4
- trong phần 2 này cô cho chúng ta sẽ cùng
- thực hành luyện tập với hai nội dung các
- con được củng cố phát triển vốn từ chỉ
- sự vật đặc điểm và hoạt động quen thuộc
- sau đó sẽ sử dụng các từ ngữ để đặt câu
- giới thiệu cầu Nêu đặc điểm cầu Nêu hoạt
- động
- trước tiên sẽ cùng phát triển vốn từ ngữ
- chỉ sự vật chỉ đặc điểm và chỉ hoạt động
- cô có bức tranh như thế này theo con bức
- tranh này vẽ cảnh ở ừ ừ
- Ừ đúng rồi chúng mình có thể dự đoán bức
- tranh vẽ cảnh ở một vườn hoa hay là một
- công viên nào đó trong hình ảnh này con
- sẽ tìm những từ ngữ chỉ sự vật chỉ đặc
- điểm và từ ngữ chỉ hoạt động để tiện
- theo dõi và tìm từ cô chia thành 3 nhóm
- như ở trên màn hình hoặc trong vở còn
- cũng có thể kẻ thành các bạn Các con nhé
- cô có từ ngữ chỉ sự vật đầu tiên là trẻ
- em hãy tìm thêm những từ chỉ sự vật nữa
- trong câu hỏi sau đây
- những
- hình ảnh này chúng mình có thể nhìn thấy
- được các sự vật và sự vật ở đây là những
- từ chỉ người chỉ con vật chỉ đồ vật chỉ
- cây cối chúng ta có các từ chỉ sự vật có
- thể kể đến như là ông cụ
- có người đàn ông
- thêm một người đàn ông ở đây nữa và ngồi
- bên cạnh người đàn ông này có một người
- phụ nữ hoặc con cũng có thể thấy được có
- người mẹ đang chạy bộ cùng với cả em bé
- con thấy được có sự vật đó là con chim
- hay là con bướm hoặc chúng ta có thể
- nhìn thấy quả bóng và các bạn nhỏ đang
- cùng nhau chơi đùa hay còn có thể nhìn
- thấy cây cối ở xung quanh
- nhìn thấy cả hoa ở trung tâm của bức
- tranh còn thấy có một chiếc thùng rác
- có những đôi giày của mọi người
- em có tờ bà hút của ông cụ hay là còn
- tìm thêm được từ chỉ sự vật nữa là cỏ
- như thế trong bức tranh này chúng mình
- có thể tìm thấy rất nhiều những từ ngữ
- chỉ sự vật tiếp theo chúng ta sẽ tìm
- những từ ngữ chỉ đặc điểm cô có thể gọi
- tên được những trạng thái tính chất của
- những hoạt động của mọi người trong bức
- ảnh này ví dụ như vui tươi chăm chú chậm
- tư
- Tinh Nghịch hay là hào hứng nếu như muốn
- tìm từ ngữ chỉ đặc điểm của hoa cô sẽ có
- hai từ nào trong những từ sau đây còn
- hãy tương tác với câu hỏi của lm nhé à
- khi
- nói về đặc điểm của hoa còn có thể tìm
- các từ như là rực rỡ đỏ thắm hoặc chúng
- mình có thể có thêm những từ ngữ chỉ đặc
- điểm khác như đông vui chăm chỉ
- cuối cùng là những từ ngữ chỉ hoạt động
- cô thấy các em nhỏ chạy nhảy hoặc là đá
- bóng chạy tập thể dục đánh cầu
- tìm thêm 3 từ ngữ chỉ hoạt động nữa được
- nhắc đến và hình ảnh này
- dựa vào hình ảnh còn có thể tìm thêm các
- từ chỉ hoạt động như là đọc báo là hoạt
- động của ông cụ hoặc trò chuyện là hoạt
- động của mọi người
- hay bay lượn là hoạt động của con bướm
- đứng là hoạt động của hai người đành
- cùng tập thể dục chúng mình cũng có thể
- tìm được một từ chỉ hoạt động đó là từ
- hát nói về hoạt động của con chim Ừ như
- vậy là thông qua hình ảnh các con tìm
- được những từ ngữ chỉ sự vật chỉ đặc
- điểm chỉ hoạt động chúng mình còn có
- thêm rất nhiều những từ ngữ chỉ sự vật
- hoạt động 2 đặc điểm nữa mà chúng ta hãy
- sử dụng các con có thể liệt kê thêm nhé
- Dựa vào hình ảnh này cô trò chúng mình
- sẽ cùng đặt câu
- chúng ta đặt câu giới thiệu sự vật câu
- nêu đặc điểm và cầu Nêu hoạt động đầu
- tiên của có một câu giới thiệu sự vật
- đây là công viên để bao quát toàn bộ
- khung cảnh này các con thấy câu giới
- thiệu thường có từ là tư tưởng như vậy
- giới thiệu tiếp về công viên con có thể
- có câu văn
- công viên là nơi vui chơi của mọi người
- hoặc trong câu hỏi sau của có các từ ngữ
- còn hãy sắp xếp để tạo thành câu giới
- thiệu sự vật hoàn chỉnh
- khi
- chúng mình có thể đặt được một câu giới
- thiệu khác đó là ghế ngồi ở công viên là
- ghế đá các con nhớ nhé cơ giới thiệu sẽ
- có từ là chúng mình nhớ được kiến thức
- này để đặt những câu giới thiệu khác ký
- tiếp đến cầu Nêu đặc điểm nói về đặc
- điểm ở trong bức tranh này công viên Hôm
- nay đông vui thế còn nhớ con Nêu đặc
- điểm sẽ có từ ngữ chỉ đặc điểm và trong
- câu văn này từ đông vui chính là từ chỉ
- đặc điểm tương tự như vậy Con có thể đặt
- câu để nêu đặc điểm của các sự vật khác
- như các bạn nhỏ rất vui vẻ vườn hoa rực
- rỡ hay là thảm cỏ xanh rờn các từ được
- in đậm trong những câu văn này chính là
- từ chỉ đặc điểm Cuối cùng chúng ta đặt
- câu nêu hoạt động của văn mà cô đạt được
- là ông cụ đọc báo
- em còn thấy cô in đậm từ đọc báo đọc báo
- là từ chỉ hoạt động vậy chúng mình cũng
- lại Củng cố thêm một kiến thức nữa đó là
- câu lưu hoạt động sẽ có từ chỉ hoạt động
- kế tiếp Hãy đặt giúp cô câu nêu hoạt
- động của ba bạn nhỏ này
- chính xác chúng ta có câu văn bà bạn làm
- đá bóng mà con có thể đặt câu để nói về
- hoạt động của hai mẹ con đó là hai mẹ
- còn chạy bộ hay hai cô chú ngồi trên ghế
- đá Trò chuyện hoặc đặt câu nêu về hoạt
- động của đàn bướm còn có thể nói đàn
- bướm bay lượn như vậy là ở video bài
- giảng này các con đã cùng được củng cố
- vốn từ ngữ chỉ sự vật chỉ đặc điểm chỉ
- hoạt động sau đó dùng các từ ngữ này để
- đặt câu giới thiệu câu lưu đặc nhiệm cầu
- đều hoạt động chúng mình có thể thực
- hành thêm để thật lưu loát những kỹ năng
- và kiến thức các video bài giảng đến đây
- là kết thúc cô chân thành cảm ơn các con
- đã chú ý theo dõi Hẹn gặp lại rất là
- chúng mình chẳng những bài giảng tiếp
- theo chỉ trang web
- rm.vn nhé
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây