Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- em có gửi lời chào thân mến và cảm ơn
- tất cả các con đã cũng quay trở lại khóa
- học tiếng Việt lớp 2 của Trang web ở lời
- chấm vn ta còn thân mến cô trò chúng
- mình tiếp tục ôn tập giữa học kì 2
- video phần thứ ba này tương ứng với tiếp
- thứ 5 tiết 6 trong chương trình sách
- giáo khoa tập hai bộ sách kết nối tri
- thức Với cuộc sống
- trong tiết học chúng ta sẽ thực hành
- luyện tập với 3 nội dung
- tem sẽ củng cố phát triển vốn từ chỉ sự
- vật chỉ đặc điểm về màu sắc của sự vật
- sau đó đặt được câu với từ chỉ đặc điểm
- của sự vật và cuối cùng cùng luyện tập
- sử dụng dấu chấm dấu phẩy đầu tiên cùng
- mở rộng vốn từ chỉ sự vật chỉ đặc điểm
- màu sắc của sự vật cô có hình ảnh như ở
- trên màn hình
- khi các con hãy quan sát bức tranh này
- và tìm những từ ngữ chỉ sự vật chỉ màu
- sắc của sự vật Ví dụ ở phía bên trái của
- bức tranh Cô nhìn thấy hai chiếc thuyền
- và cố tìm được từ chỉ màu sắc của chiếc
- thuyền này đó là màu nâu
- cô lập một bảng để các con cùng Hoàn
- thành bài tập bản gồm có 2 cột cột bên
- trái là từ ngữ chỉ sự vật của bên phải
- là từ ngữ chỉ màu sắc của sự vật
- để được hai từ chúng mình vừa tìm được
- đó là con thuyền là từ chỉ sự vật nâu là
- từ ngữ chỉ màu sắc của con thuyền tương
- tự như vậy còn Hãy tìm thêm ba từ nữa
- chỉ sự vật có trong hình ảnh này nhé
- ừ ừ
- vì chúng mình có thể nhắc đến các sự vật
- có trong hình ảnh như là dòng sông
- ở bụi tre Cây tre hay là lũy tre
- Mẹ bầu trời
- trên bầu trời có mây
- Anh ở phía xa xa là dãy núi
- chúng mình còn nhìn thấy cỏi ở bên sông
- Cò hóa Đàn bò có cả những con Bi con
- khi con đường dẫn ra sông cuối cùng bay
- trên trời cũng có một đàn chim
- sau khi đã tìm được những từ ngữ chỉ sự
- vật xuất hiện trong bức tranh chúng ta
- sẽ có được những từ ngữ chỉ màu sắc của
- từng sự vật đầu tiên ở dòng sông Em có
- thể dùng từ xanh biếc để miêu tả dòng
- nước
- với cây tre Mỹ tre hay là bụi tre em
- dùng được từ xanh di
- bầu chơi chúng ta sẽ miêu tả với Mau
- xanh da trời
- Em hãy tìm từ để tả màu sắc của mây
- trong hình ảnh này nhé
- khi sex
- khi
- nói về máu mây em tìm được từ trắng
- dãy núi ở phía xa xa chúng ta có thể sử
- dụng từ ngữ đó là từ xanh thẫm
- Cỏ Bên Sông được nhắc đến với từ ngữ chỉ
- màu sắc là xanh rờn
- con bò 2 con B dùng từ ngữ miêu tả màu
- là màu nâu đỏ hoặc màu vàng Con Đường
- Chúng ta có từ nâu đất và hình ảnh để
- miêu tả màu sắc của đàn chim là màu
- trắng
- so với hệ thống từ ngữ đã có về sự vật
- và màu sắc của một sự vật như thế này
- chúng mình sẽ chuyển sang rèn luyện kỹ
- năng đặt câu con sẽ đặt hai đến ba câu
- với từ ngữ vừa tìm được ví dụ với từ
- dòng sông cụ có câu văn dòng sông uốn
- khúc quanh xóm làng
- cô cũng đặt được câu với từ Cỏ Ven Sông
- cỏ bên sông xanh rờn đầy sức sống
- ở trong câu hỏi sau có thể ghép cho đúng
- để đặt được câu với từ bầu trời nhé
- khi
- chúng ta có thể đặt công văn bầu trời
- trong xanh hoặc dựa vào bức tranh còn có
- thể đặt câu văn những đám mây lững lờ
- trôi Hay là chiều tối từng đàn chim bay
- về tổ để nghỉ ngơi hoặc bạn tranh mặc
- một chiếc áo có màu vàng tươi trong câu
- văn này chúng mình cũng có được từ vàng
- đã là từ tìm được ở phía đằng trước
- hay nâng cao hơn dựa vào bức tranh con
- có thể viết một đoạn văn ngắn tả cảnh
- bức tranh này như là
- bức tranh vẽ cảnh làng quê rất đẹp dòng
- sông xanh bước 2 bên bờ cỏ xanh mơn mởn
- Đàn bò ung dung gặm cỏ cả hai con có thể
- tham khảo một đoạn văn khác
- những bức tranh vẽ cảnh trời mây sông
- nước rất nên thơ bầu trời trong xanh mây
- trôi lững lờ ở đàn chim bay rập rờn
- anh như thế cô trò chúng mình đá vừa
- phát triển vốn từ ngữ chỉ sự vật chỉ màu
- sắc của sự vật và đặt được những câu với
- các từ tương ứng phần cuối cùng chúng ta
- luyện tập cách sử dụng dấu chấm dấu phẩy
- có dễ chọn dấu câu phù hợp thầy cho ô
- vuông trong đoạn văn trên màn hình
- trước khi đi vào thực hiện bài tập của
- nhắc lại kiến thức cho các con cùng ghi
- nhớ dấu chấm được đặt thì kết thúc một
- câu kể và sau dấu chấm thì phải viết hoa
- dấu phẩy ngăn cách giữa các từ cùng chỉ
- sự vật hay cùng chỉ trạng thái
- vận dụng kiến thức này con hãy điền dấu
- chấm hoặc dấu phẩy vào những ô trống
- thích hợp
- ở
- trong chỗ trống thứ nhất chúng mình thấy
- ông trống này ngăn cách giữa từ cô đơn
- và buồn bã cả hai từ này đều thể hiện
- tâm trạng cảm xúc của mặt trời 24 này có
- cùng chức năng do vậy em sẽ đạt được dấu
- phẩy ngăn cách giữa 24
- ô trống thứ hai chúng mình thấy từ cả
- ngày và đằng sau nó là từ mặt trời trong
- đó tiếng mặt có âm mờ đã được viết hoa ở
- đây nếu đặt toàn bộ câu văn mặt trời
- thấy cô đơn buồn bã Vì phải ở một mình
- suốt cả ngày công văn này diễn đạt một ý
- trọn vẹn hoàn chỉnh cho nên chúng ta đặt
- được Dấu chấm ở phía cuối câu và hợp lý
- khi thấy tiếng mặt đã được viết hoa chữ
- m ô
- ô trống thứ 3 ngăn cách tiếng trăng và
- Sao ở đây trăng và sao cùng chỉ hai sự
- vật đây cũng là hai từ có cùng vị trí
- chức năng do bậy còn cũng sử dụng được
- dấu phẩy để ngăn cách
- đặt toàn bộ câu văn này chúng mình sẽ
- điền được giấu thích hợp vào ô trống thứ
- tư mặt trời muốn kết bạn với trăng sao
- câu văn cũng đã diễn đạt một ý hoàn
- chỉnh hơn nữa em thấy tiếng nhưng ở sau
- ô trống cũng đã được viết hoa âm N ra
- vậy còn sẽ đặt dấu chấm vào ô trống thứ
- tư cuối cùng ở ô trống Thứ năm chúng
- mình cũng thấy giống như trường hợp ở ô
- trống thứ 3 cũng là ngăn cách hai tiếng
- Trăng Sao chúng mình cũng đạt được dấu
- phẩy một lần nữa Con hãy nhìn lại đoạn
- văn này sau khi đã hoàn chỉnh điền được
- dấu chấm dấu phẩy Em thích hợp
- như thế trong phần luyện tập thứ ba
- tương ứng với tiết 5 tiết 6 của bài ôn
- tập giữa học kì 2 chúng mình đã cùng
- phát triển vốn từ chỉ sự vật chỉ đặc
- điểm màu sắc của sự vật đạt được câu với
- các từ đó và luyện tập cách sử dụng dấu
- chấm dấu phẩy video bài giảng của chúng
- ta xin phép được dừng lại tại đây cô
- chân thành cảm ơn các con đã chú ý theo
- dõi hẹn gặp lại các con trong bài giảng
- lần thứ tư của bài ôn tập giữa học kì 2
- bộ sách Tiếng Việt lớp 2 kết nối tri
- thức Với cuộc sống các con nhé nhé
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây