66366372373883+5235236167373838=?
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Đề thi đánh giá năng lực
a) Quãng đường AB là 10.2=20 (km)
b)Sau khi con bò tới B là mất 2 giờ
Suy ra quãng đường bác thợ săn đi là 5.2 =10(km)
Câu này không có đáp án vì thấy có hạng tử \(10:0\)là không xác định được kết quả(Một số không thể chia cho 0) nên bài làm của bạn trước là sai
I think it is not necessary. Many people live without the internet, such as farmers who do not require internet at all. If need be, one can always borrow books from the library to obtain information. The internet only acts as a form of entertainment and is not necessary;one can always live without the internet present.
~Study well~
#QASJ
I think it's not necessary to have internet access in our life. Because many people live without internet, my grandparents. They don't even know what internet is!! We don't really, really need internet. We feel it's necessary because we know it and we do everything on it. We can live well without internet, you know! It's just for entertainment! So I don't think internet is necessary in our life.
Good luck in studying!
#Vexento
Lần sau em đăng trong h.vn
1. \(log_{ab}c=\frac{1}{log_cab}=\frac{1}{log_ca+log_cb}=\frac{1}{\frac{1}{log_ac}+\frac{1}{log_bc}}=\frac{1}{\frac{log_ac+log_bc}{log_ac.log_bc}}=\frac{log_ac.log_bc}{log_ac+log_bc}\)
Đáp án B:
2. \(f'\left(x\right)=-4x^3+8x\)
\(f'\left(x\right)=0\Leftrightarrow-4x^3+8x=0\Leftrightarrow x=0,x=\sqrt{2},x=-\sqrt{2}\)
Có BBT:
Nhìn vào bảng biên thiên ta có hàm số ... là đáp án C
Lần sau em đăng bài ở học 24 để mọi người giúp đỡ em nhé!
Link đây: Cộng đồng học tập online | Học trực tuyến
1. Gọi I là tâm của mặt cầu cần tìm
Vì I thuộc d
=> I( a; -1; -a)
Mặt cầu tiếp xúc với hai mặt phẳng (p), (Q). nên ta co:
d(I; (P))=d(I;(Q))
<=> \(\frac{\left|a+2\left(-1\right)+2\left(-a\right)+3\right|}{\sqrt{1^2+2^2+2^2}}=\frac{\left|a+2\left(-1\right)+2\left(-a\right)+7\right|}{\sqrt{1^2+2^2+2^2}}\)
\(\Leftrightarrow\frac{\left|-a+1\right|}{3}=\frac{\left|-a+5\right|}{3}\Leftrightarrow a=3\)
=> I(3; -1; -3) ; bán kinh : R=d(I; P)=2/3
=> Phương trình mặt cầu:
\(\left(x-3\right)^2+\left(y+1\right)^2+\left(z+3\right)^2=\frac{4}{9}\)
đáp án C.
2. Gọi I là tâm mặt cầu: I(1; -1; 0)
Ta có: Phương trình mặt phẳng (P) tiếp xúc vs mặt Cầu S tại M
=> IM vuông góc vs mặt phẳng (P)
=> \(\overrightarrow{n_p}=\overrightarrow{MI}=\left(1;0;0\right)\)
=> Phương trình mặt phẳng (P) có véc tơ pháp tuyến: \(\overrightarrow{n_p}\)và qua điểm M
1(x-0)+0(y+1)+0(z-0) =0<=> x=0
đáp án B
3.
\(f\left(x\right)=\dfrac{1}{256}\left(2x+3\right)^{10}=\dfrac{1}{256} \sum \limits_{k=0} ^{10}C_{k}^{10}(2x)^k.3^{10-k}\)
Để có hệ số x^8 thì k=8 khi đó hệ số của x^8 là:
\(\dfrac{1}{256}C_{8}^{10}.2^8.3^{10-8}=405\)
đáp án D
4.
pt <=> \(\left(2.5\right)^{x^2-3}=10^{-2}.10^{3x-3}\)
\(\Leftrightarrow10^{x^2-3}=10^{3x-5}\)
\(\Leftrightarrow x^2-3=3x-5\Leftrightarrow x^2-3x+5=0\)
=> theo định lí viet tổng các nghiệm bằng 3, tích các nghiệm bằng 5
Đáp án A
Chọn từ (ứng với A, B, C hoặc D) có phần gạch chân được phát âm khác với những từ còn lại trong mỗi câu sau:
1. a) interfered b) allowed c) visited d) played
2. a) water b) swimming c) between d) rowing
3. a) caps b) meters c) swimmers d) lines
Chọn từ có trọng âm chính nhấn vào âm tiết có vị trí khác với những từ còn lại:
4. a) compare b) problem c) lesson d) moment
5. a) carefully b) comfortably c) especially d) possibly
#Hoctot
~ Kill ~
Chọn từ (ứng với A, B, C hoặc D) có phần gạch chân được phát âm khác với những từ còn lại trong mỗi câu sau:
1. a) interfered b) allowed c) visited d) played
2. a) water b) swimming c) between d) rowing
3. a) caps b) meters c) swimmers d) lines
Chọn từ có trọng âm chính nhấn vào âm tiết có vị trí khác với những từ còn lại:
4. a) compare b) problem c) lesson d) moment
5. a) carefully b) comfortably c) especially d) possibly
dễ mà sao ko lm
66366372373883+5235236167373838= 5.3016025e+15