Câu 2. Nêu đặc trưng thể loại của nghị luận văn học và nghị luận về một hiện tượng trong đời sống. Mỗi thể loại minh họa bằng 1 ví dụ.
Giúp mình với !
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
B(6) = {0; 6; 12; 18;…}
B(12) = {0; 12; 24;….}
B(42) = {0; 42; 84;…}
BC(6; 12; 42) = {0; 84; 168,…
Câu 1: BPNT: Điệp ngữ. Tác dụng: Nhấn mạnh rằng lúc đó trên người cậu bé chẳng có vật gì giá trị để tặng ông cả
Câu 2: Qua văn bản, Em hiểu cậu bé không có cái gì cho ông lão về vật chất nhưng hành động và lời nói của cậu đã cho ông lão rất nhiều về tình thân. Đó là sự cảm thông, chia sẻ, thương yêu nhau của những con người cùng cảnh ngộ.
Câu 3: Đặc điểm nhân vật cậu bé: Nhân hậu, thể hiện ở chi tiết cố gắng tìm trên người vật có giá trị để tặng ông lão. Tôn trọng, lễ phép với ông lão ăn xin qua lời nói và cử chỉ,.. (Mình chỉ nghĩ được thế thôi ạ)
khi có giặc ,từ người già đến trẻ con đều sẵn sằng đánh giặc cứu nước
Đặc trưng của hai thể loại nghị luận sau đây là:
Nghị luận văn học:
Nghị luận về một hiện tượng trong đời sống: