OLM cung cấp gói bải giảng điện tử PPT cho giáo viên đầu năm học
OLM giới thiệu Bộ đề kiểm tra giữa kỳ I giúp đạt điểm 10, xem ngay!
Cuộc thi vẽ tranh chào mừng ngày 20/10, tham gia ngay!
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
\(\frac{1}{x+4}\)-\(\frac{3}{1-2x}\)=\(\frac{3x+11}{x^2-7x-4}\)
\(\frac{1}{x^2+x-2}\)-\(\frac{2}{4-x^2}\)=\(\frac{1}{x^2-3x+2}\)
giúp mk với
Một người dự định đi từ A đến B trong một khoảng thời gian nhất định với vận tốc45Km/giờ để tới nơi đúng giờ. Sau khi đi được 25Km thì người đó đi nốt quãng đường còn lạivới vận tốc 60Km/giờ nên đến B sớm hơn dự định 40 phút.a) Tính quãng đường người đó đi với vận tốc 60Km/h.b) Tính quãng đường AB.
Một người dự định đi từ A đến B trong một khoảng thời gian nhất định. Nếu đi với vậntốc 30Km/giờ thì sẽ tới nơi đúng giờ. Nhưng sau khi đi được 3/8 quãng đường thì người đó dừnglại nghỉ 15 phút, rồi đi nốt quãng đường còn lại với vận tốc 35Km/giờ thì đến B sớm 15 phút sovới dự định.a) Thời gian kể từ sau khi dừng nghỉ cho đến khi người đó đến B là bao lâu.b) Tính quãng đường AB.
Cho tam giác ABC cân AB = AC các đường phân giác BE CF cắt nhau tại H a chứng minh tam giác ABC bằng tam giác acf A cắt BC tại D Chứng minh D là trung điểm bc và EF song song bc C Chứng minh a là trung trực của EF So sánh h và h c d Tìm điều kiện của tam giác ABCD AC = 2 HB
Nhờ các bn giải hộ mik nhanh nha! Cảm ơn các bn nhìu. Mik đg cần gấp
Bài 1: Tính nhanh: 1/2+5/6+11/12+19/20+20/30+................+379/380+419/420
Cho phân số 19/91 . Tìm x sao cho khi cộng tử số của phân số với x và giữ nguyên mẫu số thì đc phân số mới là 3/13 . ( Giải bằng hai cách )
Cám ơn mn
8 Suppose that a, and b are positive integers, and the four numbers
a + b, a − b, a × b, a ÷ b
are different and are all positive integers. What is the smallest possible value of a + b?
Bài 1: Tính nhanh: 1/2+5/6+11/12+19/20+20/30+........+379/380+419/420
The numbers 1, 2, 3, . . . , 100 are written in a row. We first remove the first number and every second number after that. With the remaining numbers, we again remove the first number and every second number after that. We repeat this process until one number remains. What is this number?