Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Nửa chi vi của hình chữ nhật đó là:
\(116:2=58\left(m\right)\)
Độ dài chiều dài của hình chữ nhật đó là:
\(\left(58+26\right):2=42\left(m\right)\)
Độ dài chiều rộng của hình chữ nhật đó là:
\(58-42=16\left(m\right)\)
Đáp số: \(CD:42m\)
\(CR:16m.\)
\(@VR\)
Nửa chu vi hình chữ nhật là:
116:2 = 58 (m)
Chiều dài của hình chữ nhật là:
( 58+26):2=42 (m)
Chiều rộng của hình chữ nhật là:
58-42 = 16 (m)
Đ/S: Chiều dài: 42 m
Chiều rộng: 16 m
Chúc bạn hok tốt ~ nhớ k mik nha bạn
@Dâuu
#Army
Nếu không tính bạn lớp trưởng thì lớp 4A có số học sinh là:
\(34-1=33\) (học sinh)
Tổng số phần bằng nhau là:
\(2+1=3\) (phần)
Lớp 4A có số bạn nữ là:
\(33\div3\times1=11\)(bạn)
Lớp 4A có số bạn nam là:
\(34-11=23\)(bạn)
Một nửa chu vi hình chữ nhật là:
\(116\div2=58\)(m)
Chiều dài là:
\(\left(58+26\right)\div2=42\)(m)
Chiều rộng là:
\(58-42=16\)(m)
Chiều dài : 42 m
Chiều rộng : 16 m
( cần lời giải chi tiết cứ bảo )
Coi số học sinh Khá là 3 phần thì số học sinh Giỏi là 1 phần như thế.
Số học sinh giỏi là:
140 : ( 3 - 1 ) x 1 = 70 ( học sinh )
Số học sinh khá là:
140 + 70 = 210 ( học sinh )
Đáp số: 210 học sinh khá và 70 học sinh giỏi
HT~
Vì số học sinh khá gấp 3 lần số học sinh giỏi nên ta coi số học sinh khá là 3 phần, số học sinh giỏi là 1 phần
Ta có sơ đồ:
Giỏi: |--------| 140 em
Khá: |--------|--------|--------|
Hiệu số phần bằng nhau là:
\(3-1=2\)(phần)
Số học sinh giỏi là:
\(140\div2\times1=70\)(em)
Số học sinh khá là:
\(70+140=210\)(em)
Tổng số phần bằng nhau là:
210:5=42
Chiều dài của hình chữ nhật là:
42x3=126(m)
Chiều rộng là:
42x2=84(m)
Diện tích hình chữ nhật là:
126x84=10584(m2)
Số thóc thu hoạch được là:
10584x1/2=5292(kg)
Đ/S:.......
HT
Một nửa chu vi hình chữ nhật là:
\(210\div2=105\)(m)
Chiều dài là:
\(105\div\left(2+3\right)\times3=63\)(m)
Chiều rộng là:
\(105-63=42\)(m)
Diện tích của thửa ruộng là:
\(63\times42=2646\)(m2)
Thu hoạch được số kg thóc là:
\(2646\div1\times\frac{1}{2}=1323\)(kg)
Tổng số học sinh 2 lớp :
32 + 35 = 67 ( học sinh )
Mỗi học sinh ủng hộ :
402000 : 67 = 6000 ( đồng )
Lớp 4a ủng hộ :
6000 x 32 = 192000 ( đồng )
Lớp 4b ủng hộ :
6000 x 35 = 210000 ( đồng )
Số tiền mỗi lớp ủng hộ là:
\(402000\div\left(32+35\right)=6000\) (đồng)
Lớp 4A ủng hộ được số tiền là:
\(6000\times32=192000\)(đồng)
Lớp 4B ủng hộ được số tiền là:
\(6000\times35=210000\)(đồng)
Số thứ nhất : 140
Số thứ hai : 560
Cần giải thích ko
tổng số phần bằng nhau là :
4 + 1 = 5 ( phần )
số thứ nhất là:
700 : 5 x 4 = 560
số thứ hai là :
700 - 560 = 140
Đs:......
-HT-
Ngày thứ hai thợ dệt đó dệt được số mét vải là:
\(49-6=43\left(m\right)\)
Ngày thứ ba thợ dệt đó dệt được số mét vải là:
\(49+6=55\left(m\right)\)
Trung bình mỗi ngày thợ dệt đó dệt được số mét vài là:
\(\left(49+43+55\right):3=49\left(m\right)\)
Đáp số: \(49m.\)
\(@VR\)
Ngày thứ hai thợ dệt đó dệt đc là :
49 - 6 =43 ( m )
Ngày thứ 3 dệt đc là :
49 + 6 =55 (m )
Trung bình mỗi ngày dệt đc là : ( 49 + 43 + 55 ) : 3 = 49 ( m )