K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Chiến thắng thứ haiKenneth là một học sinh lớp 6. Cậu rất vui và hồi hộp khi được chọn tham dự ngày hội thao của trường. Cậu bé đã vượt qua các bạn và về nhất trong lần thi chạy đầu tiên. Phần thưởng là giải ruy băng choàng chéo vai và sự hoan hô của khán giả khiến cậu rất hãnh diện với bố mẹ và với các bạn cùng lớp.Cậu bé tiếp tục thi lần chạy thứ hai. Ngay khi gần đến...
Đọc tiếp

Chiến thắng thứ hai

Kenneth là một học sinh lớp 6. Cậu rất vui và hồi hộp khi được chọn tham dự ngày hội thao của trường. Cậu bé đã vượt qua các bạn và về nhất trong lần thi chạy đầu tiên. Phần thưởng là giải ruy băng choàng chéo vai và sự hoan hô của khán giả khiến cậu rất hãnh diện với bố mẹ và với các bạn cùng lớp.

Cậu bé tiếp tục thi lần chạy thứ hai. Ngay khi gần đến đích, chỉ cần thêm vài bước nữa thì Kenneth sẽ lại là người chiến thắng, nhưng cậu bỗng chạy chậm lại và bước ra khỏi đường đua. Chứng kiến việc làm ấy, mẹ cậu vô cùng thắc mắc:

- Tại sao con lại làm như vây, Kenneth? Nếu con tiếp tục chạy, chắc chắn con sẽ dành chiến thắng nữa đấy.

Kenneth ngước đôi mắt trong veo nhìn mẹ và trả lời:

- Nhưng mẹ ơi, con đã có một dải ruy băng rồi, còn bạn Billy thì chưa có.

1. Qua câu chuyện trên, em hãy viết 1 đoạn văn ngắn trình bày những gì em nhận được sau câu chuyện

1
2 tháng 8 2020

em cảm nhận được tấm lòng của cậu bé dành cho người bạn

1 tháng 7 2020

BG

1. What would you to eat ?

2. How does he go to work in the morning ?

3. What color do you ?

4. What does he do ?

5. What time does she get up in the morning ?

1 tháng 7 2020

Sửa lại 2 câu cho bạn Trần Công Mạnh:

1. What would you to eat?

3. What colours do you ?

Or: What are your favourite colours?

Ngoài ra, câu 4 còn có thể viết theo cách khác: What is his job?

1 tháng 7 2020

Tùy zô tâm trạng cô giáo thui cậu !!! ^^

1 tháng 7 2020

Ko  có hình làm sao bạn

1 tháng 7 2020

A B C G N M N K

a. Xét tam giác ABM và tam giác ACN có 

               góc A chung

              AB = AC [ vì tam giác ABC cân ]

             AM = AN [ \(AM=AN=\frac{AB}{2}=\frac{AC}{2}\)]

Do đó ; tam giác ABM = tam giác ACN [ c.g.c ]

b.Xét tam giác ANG và tam giác BNK có 

              NG = NK

             góc ANG = góc BNK [ đối đỉnh ]

            AN = BN [ vì N là tđ' của AB ]

Do đó ; tam giác ANG = tam giác BNK [ c.g.c ]

\(\Rightarrow\)góc AGN = góc BKN [ ở vị trí so le trong ]

\(\Rightarrow\)AG // BK 

I she a teacher ? 

ĐÓ LÀ CÂU TRẢ LỜI CỦA MÌNH NHA

NẾU KO ĐÚNG THÌ ĐỪNG CHƯỞI MÌNH NHAVAF MONG BẠN CHO MÌNH Ạ 

Bn nên vào h hoặc Lazi mới đổi tên đc

1 tháng 7 2020

1) Câu có O : They are workers.

2)Câu có adj: She is beautiful.

1 tháng 7 2020

\(\frac{\frac{3}{5}-\frac{1}{3}+\frac{3}{20}}{1-\frac{5}{9}+\frac{1}{4}}\)

\(=\frac{\frac{3}{5}-\frac{3}{9}+\frac{3}{20}}{\frac{5}{5}-\frac{5}{9}+\frac{5}{20}}\)

\(=\frac{3.\left(\frac{1}{5}-\frac{1}{9}+\frac{1}{20}\right)}{5.\left(\frac{1}{5}-\frac{1}{9}+\frac{1}{20}\right)}\)\(=\frac{3}{5}\)

1 tháng 7 2020

Trả lời:

\(\frac{\frac{3}{5}-\frac{1}{3}+\frac{3}{20}}{1-\frac{5}{9}+\frac{1}{4}}\)

\(=\left(\frac{3}{5}-\frac{1}{3}+\frac{3}{20}\right):\left(1-\frac{5}{9}+\frac{1}{4}\right)\)

\(=\left(\frac{36}{60}-\frac{20}{60}+\frac{9}{60}\right):\left(\frac{36}{36}-\frac{20}{36}+\frac{9}{36}\right)\)

\(=\frac{5}{12}:\frac{25}{36}\)

\(=\frac{5}{12}.\frac{36}{25}\)

\(=\frac{3}{5}\)

Lạy ông đi qua,bà đi lại.

Cho con một tích đúng.