K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

2 tháng 10 2021

+ Khi alo vào bể có nắp, âm phát ra gặp mặt chắn là thành bể, mặt nước và nắp bể cho âm phản xạ lại truyền đến tai qua lỗ ở nắp bể đến sau âm phát ra nên ta nghe được tiếng vang

+ Khi alo vào bể không có nắp, âm phát ra phản xạ qua mặt nước và thành bể đi ra ngoài theo nhiều hướng nên ta không nghe được tiếng vang.

Lai cho cá vàng đi ạ

1 tháng 10 2021

Trên này để hỏi bài chứ ko để hỏi ng iu nha,cần tui gửi nội quy qua ko

1 tháng 10 2021

Tui có người iu rồi

a.P=2Vqcdqc−dnn−1b.dqc=89000N/m3a.P=2Vqcdqc−dnn−1b.dqc=89000N/m3

Giải thích các bước giải:

a.

F=Pqc−FA=Vqcdqc−Vqcdn=Vqc(dqc−dn)MAB=MqcP.12(OA−OB)=OB.F=OB.Vqc(dqc−dn)p=2.OB.Vqcdqc−dnnOB−OB=2Vqcdqc−dnn−1b.0,79.10=2.50.10−6dqc−100002−1dqc=89000N/m3

28 tháng 9 2021

Giups mk với

27 tháng 9 2021

a) Ta có : R = R1 + R2 + R3 = 4 + 16 + 24 = 44 \(\Omega\)

\(I_{AB}=\frac{U}{R_{tđ}}=\frac{66}{44}=1,5\left(A\right)=I_1=I_2=I_3\)

b) UAB = I1.R1 = 1,5.4 = 6 (V)

U = UAB + UBC 

=> UBC = U - UAB = 66 - 6 = 60 (V) 

27 tháng 9 2021

P/S Thêm ở đầu câu a : 

Phân tích mạch điện : R1 mắc nối tiếp R2 ; R2 nối tiếp R3

c) Khi đó R2 nối tiếp R3 (R1 bị nối tắt) 

=> Rtđ1 = R2 + R3 = 24 + 16 = 40 \(\Omega\)

=> \(I_{đm}=\frac{U}{R}=\frac{66}{40}=1,65\left(A\right)\)

27 tháng 9 2021

ông già noel

27 tháng 9 2021
Ông già noel
Hai gương phẳng AB và CD cùng chiều dài AB =CD= L, đặt thẳng đứng, song song, hai mặt phản xạ quay vào nhau, cách nhau khoảng d. Một điểm sáng S năm trên đường AC vuông góc 2 gương, cách đều các mép A và C (hình vẽ). 1. Vẽ đường đi của tia sáng xuất phát từ S gặp gương AB tại I, phản xạ gặp gương CD tại K và tiếp tục phản xạ với gương AB tại B.Tínhđộ dài đường di SIKB của tia sáng theo...
Đọc tiếp

Hai gương phẳng AB và CD cùng chiều dài AB =CD= L, đặt thẳng đứng, song song, hai mặt phản xạ quay vào nhau, cách nhau khoảng d. Một điểm sáng S năm trên đường AC vuông góc 2 gương, cách đều các mép A và C (hình vẽ). 1. Vẽ đường đi của tia sáng xuất phát từ S gặp gương AB tại I, phản xạ gặp gương CD tại K và tiếp tục phản xạ với gương AB tại B.Tínhđộ dài đường di SIKB của tia sáng theo L và d 2. Giữ nguyên vị trí hai gương và S, gia sư độ dài hai gương rất lớn. Xét tia sáng SM xuất phát từ S tới gương AB và lập với AB một góc 60%. Cho gương AB quay góc 10 quanh trục vuông góc mặt phẳng tới đi qua A theo chiều kim đồng hồ. Để tia phản xạ tại gương AB không gặp gương CD thì gương CD phải quay quanh trục vuông góc mặt phẳng tới đi qua C một góc có giá trị nhỏ nhất bao nhiêu ?

1
26 tháng 9 2021

60 độ ko phải 60% nha và 10 độ nữa. ai giúp tui cần gấp

1. a. Theo ht 4' trg đm //, ta có:    Rtđ= (R1.R2)/(R1+R2)=    (3.6)/(3+6)=2 ôm

     b.Theo ĐL ôm, ta có:                  I= U/Rtđ=24/2=12 A

 I1=U/R1=24/3=8 ôm

 I2=U/R2=24/6=4 ôm

2. a. Theo ht 4' trg đm //, ta có:       Rtđ=(R1.R2.R3)/(R1+R2+R3)=     (6.12.4)/(6+12+4)=13,09 ôm

    b. Áp dụng ĐL Ôm, ta có:               U=I.R=3.13,09=39,27 V

    c. Theo ĐL Ôm, ta có: 

    I1=U/R1=39,27/6=6.545 A

    I2=U/R2=39,27/12=3,2725 A

    I3=U/R3=39,27/4=9.8175 A

Bác Hồ- vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc. Người không những là ngọn đèn chỉ lối dẫn dắt cho những người con, người cháu của dân tộc thời kì kháng chiến mà Người còn luôn chăm lo cho sự phát triển của những thế hệ tương lai của đất nước. điển hình với việc trong bài phát biểu của Bác vào dịp khai trường đầu tiên của nước Việt Nam độc lập Bác đã có một câu nói về sự quan trong của những mầm non Tổ quốc như sau “ Non sông Viêt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai cùng những cường quốc năm châu hay không, chính là nhờ một phần công học tập của các em”.



 

25 tháng 9 2021

trả lời :

Lời dạy của Bác là niềm tin của đất nước, là sứ mệnh lịch sử vé vang dân tộc giao phó cho tuổi trẻ chúng ta. Học tập tốt, học tập không ngừng, vượt qua mọi khó khăn gian khổ, vươn tới đỉnh cao của khoa học để xây dựng đất nước, sánh vai cùng các cường quốc năm châu là vinh dự, là trách nhiệm to lớn của tuổi trẻ chúng ta.

^HT^