K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

AA
7 tháng 10 2014

Bài này có bạn hỏi rồi và đã có đáp án. Bạn ấn vào link "Cấu tạo số" ở trên để xem nhé

7 tháng 10 2014

Lớp 5B bằng số phần của cả khối là:

    2/3 x 3/8 = 2/8 (số học sinh cả khối)

Lớp 5C bằng số phần học sinh cả khối là:

   1 - 3/8 - 2/8 = 3/8 (số học sinh cả khối)

Vậy 3/8 số học sinh cả khối = 45 em

=> Số học sinh cả khối là: 45 x 8/3 = 120 em

2 tháng 1 2016

Số học sinh lớp 5B chiếm số phần học sinh khối 5 của trường là :

      2/3 x 3/8 = 2/8 ( số học sinh cả khối )

Số học sinh lớp 5C chiếm số phần học sinh cả khối 5 của trường là :

      1 - 3/8 - 2/8 = 2/8 ( số học sinh cả khối )

Như vậy 2/8 số học sinh cả khối là 45 em

Số học sinh lớp 5 của trường là :

      45 : 3/8  = 120 ( em )

           ĐS : 120 em

 

 

 

 

 

 

 

 

 

7 tháng 10 2014

32:2=16 480 m2

Chiều dài hình chữ nhật hơn cạnh của hình vuông là: 32 : 2 = 16 m.

Chiều rộng hình chữ nhật là: 480 : 16 = 30 m

Chiều dài hình chữ nhật là: 16 + 30 = 46 m

Diện tích hình chữ nhật: 46 x 30 = 1380 m2

Diện tích hình vuông là: 30 x 30 = 900 m2

8 tháng 2

Bài 1:

Vì cùng thêm vào mỗi số 9 đơn vị nên tổng hai số lúc sau là:

 222 + 9 x 2  =  240

Ta có sơ đồ:

Theo sơ đồ ta có:

Số lớn lúc sau: 

240:(1 + 2) x 2 = 160

Số lớn lúc đầu:

160 -  9  = 151

Số bé lúc đầu:

222 -  151  = 71

Đs..

26 tháng 7 2021

BÀ ĐI TÀU NGẦM BẠN ÂY!!!!!!!

Trả lời:

mk nghĩ chắc là tàu ngầm 

HT

7 tháng 10 2014

gọi AB, CD là hai số tự nhiên ban đầu (giả sử AB > CD)

AB + CD = 46

ABCD - CDAB = 2178

=> ABx100 + CD - CDx100 - AB = 2178

=> ABx99 - CDx99 = 2178

=> (AB - CD)x99 = 2178

=> AB - CD = 2178 : 99 = 22

Vậy đưa về bài toán tìm 2 số (AB, CD) biết tổng (46) và hiệu (22)

=> CD = (46 - 22)/2 = 12

     AB = 12 + 22 = 34

Vậy 2 số đã cho là 12 và 34

26 tháng 6 2017

đó là

 12 và 34

21 tháng 2

Hai người cùng làm thì sau một giờ làm được là:

            1 : 6  =  \(\dfrac{1}{6}\) (công việc)

Người thứ nhất làm một mình trong một giờ được:

          1 : 10 = \(\dfrac{1}{10}\) (công việc)

Người thứ hai làm một mình trong một giờ được:

        \(\dfrac{1}{6}-\dfrac{1}{10}\) = \(\dfrac{1}{15}\) (công việc)

Nếu người thứ hai làm một mình sẽ xong công việc sau:

      1 : \(\dfrac{1}{15}\) = 15 (giờ)

Đáp số: 15 giờ.

 

        

22 tháng 9 2021

Cả hai trường đã thu gom được số giấy vụn là :

1 tấn 300kg + 2 tấn 700kg = 3 tấn 1000kg = 4 tấn

Mỗi tấn giấy vụn sản xuất được :

\(50000\div2=25000\) (cuốn vở)

4 tấn giấy vụn sản xuất được :

\(25000\times4=100000\) (cuốn vở)

Đáp số \(100000\) cuốn vở

6 tháng 10 2021

Cả hai trường đã thu gon được số giấy vụn là :

1 tấn 300 kg + 2 tấn 700 kg = 3 tấn 1000 kg = 4 tấn

1 tấn giấy vụn sản xuất được là :

\(50000\div2=25000\) (cuốn vở)

4 tấn giấy vụn sản xuất được :

\(25000\times4=100000\) (cuốn vở)

6 tháng 10 2014

giả sử tất cả 36 con đều là gà

=>sẽ có 36*2=72 (cái chân)

như vậy là thiếu 100-72=28(cái chân)

sở dĩ thiếu vì ta tính mỗi con chó chỉ có 2 chân

như vậy số chó sẽ là 28/2=14(con)

số con gà là 36-14=22(con)

 

Giả sử \(36\) con đều là chó .Khi đó tổng số chân là:

\(4\cdot36=144\)(chân)

Tổng số chân tăng thêm là :

\(144-100=44\)(chân) 

Tổng số chân tăng thêm vì một con gà đã được tính như một con chó.Như vậy mỗi con gà đã được tính thêm:

\(4-2=2\)(chân)

Số con gà là:\(44:2=22\)(con)

Số con chó là:\(36-22=14\)(con)

                                                                                                                                                             Đáp số: 22 con gà

                                                                                                                                                                         14 con chó.