K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Viết lại từng câu dưới đây thành câu nhưng không dùng dấu chấm hỏi sao cho nội dung, mục đích của câu không thay đổi:…………………………………………………………………………………………. ………………………………………………………………………………………….a) Bạn nhặt mảnh giấy vừa vứt xuống đất cho sân trường sạch đẹp có được...
Đọc tiếp

Viết lại từng câu dưới đây thành câu nhưng không dùng dấu chấm hỏi sao cho nội dung, mục đích của câu không thay đổi:

………………………………………………………………………………………….

 

………………………………………………………………………………………….

a) Bạn nhặt mảnh giấy vừa vứt xuống đất cho sân trường sạch đẹp có được không?

………………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………………….

b) Cô giáo đọc to lên một chút cho chúng em nghe rõ có được không ạ?

………………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………………….

c) Tiết mục xiếc và ảo thuật của bạn Chính biểu diễn hôm nay hay nhỉ ?

………………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………………….

d) Chả lẽ đọc sách báo hằng ngày mà lại không thú vị à ?

………………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………………….

3
4 tháng 11 2021

nhanh giúp em với.em đang cần gấp

4 tháng 11 2021

Chị ko hiểu câu hỏi lắm 

Gạch dưới một động từ, một tính từ dùng sai trong hai câu dưới đây. Chữa lại cách dùng từ cho đúng, sau đó chép lại câu văn đã chữa. Nêu rõ lí do vì sao em cho rằng động từ, tính từ đó dùng sai.a) Tính tình anh ấy rất hiền lành, nhưng khi ra trận đánh giặc thì táo tợn vô cùng.Chữa...
Đọc tiếp

Gạch dưới một động từ, một tính từ dùng sai trong hai câu dưới đây. Chữa lại cách dùng từ cho đúng, sau đó chép lại câu văn đã chữa. Nêu rõ lí do vì sao em cho rằng động từ, tính từ đó dùng sai.

a) Tính tình anh ấy rất hiền lành, nhưng khi ra trận đánh giặc thì táo tợn vô cùng.

Chữa lại:

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

Lý do dùng từ sai:

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

b) Học sinh sẽ hiểu sai vấn đề cô giáo truyền tụng lại.

Chữa lại:

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

Lý do dùng từ sai:

……………………………………………………………………………………………….Gạch dưới một động từ, một tính từ dùng sai trong hai câu dưới đây. Chữa lại cách dùng từ cho đúng, sau đó chép lại câu văn đã chữa. Nêu rõ lí do vì sao em cho rằng động từ, tính từ đó dùng sai.

a) Tính tình anh ấy rất hiền lành, nhưng khi ra trận đánh giặc thì táo tợn vô cùng.

Chữa lại:

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

Lý do dùng từ sai:

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

b) Học sinh sẽ hiểu sai vấn đề cô giáo truyền tụng lại.

Chữa lại:

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

Lý do dùng từ sai:

……………………………………………………………………………………………….Gạch dưới một động từ, một tính từ dùng sai trong hai câu dưới đây. Chữa lại cách dùng từ cho đúng, sau đó chép lại câu văn đã chữa. Nêu rõ lí do vì sao em cho rằng động từ, tính từ đó dùng sai.

a) Tính tình anh ấy rất hiền lành, nhưng khi ra trận đánh giặc thì táo tợn vô cùng.

Chữa lại:

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

Lý do dùng từ sai:

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

b) Học sinh sẽ hiểu sai vấn đề cô giáo truyền tụng lại.

Chữa lại:

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

Lý do dùng từ sai:

……………………………………………………………………………………………….Gạch dưới một động từ, một tính từ dùng sai trong hai câu dưới đây. Chữa lại cách dùng từ cho đúng, sau đó chép lại câu văn đã chữa. Nêu rõ lí do vì sao em cho rằng động từ, tính từ đó dùng sai.

a) Tính tình anh ấy rất hiền lành, nhưng khi ra trận đánh giặc thì táo tợn vô cùng.

Chữa lại:

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

Lý do dùng từ sai:

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

b) Học sinh sẽ hiểu sai vấn đề cô giáo truyền tụng lại.

Chữa lại:

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

Lý do dùng từ sai:

……………………………………………………………………………………………….Gạch dưới một động từ, một tính từ dùng sai trong hai câu dưới đây. Chữa lại cách dùng từ cho đúng, sau đó chép lại câu văn đã chữa. Nêu rõ lí do vì sao em cho rằng động từ, tính từ đó dùng sai.

a) Tính tình anh ấy rất hiền lành, nhưng khi ra trận đánh giặc thì táo tợn vô cùng.

Chữa lại:

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

Lý do dùng từ sai:

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

b) Học sinh sẽ hiểu sai vấn đề cô giáo truyền tụng lại.

Chữa lại:

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

Lý do dùng từ sai:

……………………………………………………………………………………………….Gạch dưới một động từ, một tính từ dùng sai trong hai câu dưới đây. Chữa lại cách dùng từ cho đúng, sau đó chép lại câu văn đã chữa. Nêu rõ lí do vì sao em cho rằng động từ, tính từ đó dùng sai.

a) Tính tình anh ấy rất hiền lành, nhưng khi ra trận đánh giặc thì táo tợn vô cùng.

Chữa lại:

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

Lý do dùng từ sai:

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

b) Học sinh sẽ hiểu sai vấn đề cô giáo truyền tụng lại.

Chữa lại:

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

Lý do dùng từ sai:

……………………………………………………………………………………………….Gạch dưới một động từ, một tính từ dùng sai trong hai câu dưới đây. Chữa lại cách dùng từ cho đúng, sau đó chép lại câu văn đã chữa. Nêu rõ lí do vì sao em cho rằng động từ, tính từ đó dùng sai.

a) Tính tình anh ấy rất hiền lành, nhưng khi ra trận đánh giặc thì táo tợn vô cùng.

Chữa lại:

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

Lý do dùng từ sai:

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

b) Học sinh sẽ hiểu sai vấn đề cô giáo truyền tụng lại.

Chữa lại:

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

Lý do dùng từ sai:

……………………………………………………………………………………………….Gạch dưới một động từ, một tính từ dùng sai trong hai câu dưới đây. Chữa lại cách dùng từ cho đúng, sau đó chép lại câu văn đã chữa. Nêu rõ lí do vì sao em cho rằng động từ, tính từ đó dùng sai.

a) Tính tình anh ấy rất hiền lành, nhưng khi ra trận đánh giặc thì táo tợn vô cùng.

Chữa lại:

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

Lý do dùng từ sai:

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

b) Học sinh sẽ hiểu sai vấn đề cô giáo truyền tụng lại.

Chữa lại:

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

Lý do dùng từ sai:

……………………………………………………………………………………………….Gạch dưới một động từ, một tính từ dùng sai trong hai câu dưới đây. Chữa lại cách dùng từ cho đúng, sau đó chép lại câu văn đã chữa. Nêu rõ lí do vì sao em cho rằng động từ, tính từ đó dùng sai.

a) Tính tình anh ấy rất hiền lành, nhưng khi ra trận đánh giặc thì táo tợn vô cùng.

Chữa lại:

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

Lý do dùng từ sai:

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

b) Học sinh sẽ hiểu sai vấn đề cô giáo truyền tụng lại.

Chữa lại:

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

Lý do dùng từ sai:

……………………………………………………………………………………………….Gạch dưới một động từ, một tính từ dùng sai trong hai câu dưới đây. Chữa lại cách dùng từ cho đúng, sau đó chép lại câu văn đã chữa. Nêu rõ lí do vì sao em cho rằng động từ, tính từ đó dùng sai.

a) Tính tình anh ấy rất hiền lành, nhưng khi ra trận đánh giặc thì táo tợn vô cùng.

Chữa lại:

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

Lý do dùng từ sai:

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

b) Học sinh sẽ hiểu sai vấn đề cô giáo truyền tụng lại.

Chữa lại:

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

Lý do dùng từ sai:

……………………………………………………………………………………………….Gạch dưới một động từ, một tính từ dùng sai trong hai câu dưới đây. Chữa lại cách dùng từ cho đúng, sau đó chép lại câu văn đã chữa. Nêu rõ lí do vì sao em cho rằng động từ, tính từ đó dùng sai.

a) Tính tình anh ấy rất hiền lành, nhưng khi ra trận đánh giặc thì táo tợn vô cùng.

Chữa lại:

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

Lý do dùng từ sai:

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

b) Học sinh sẽ hiểu sai vấn đề cô giáo truyền tụng lại.

Chữa lại:

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

Lý do dùng từ sai:

……………………………………………………………………………………………….

4
4 tháng 11 2021

dài dòng quá nên em copy

4 tháng 11 2021

chỉ một lần a và một lần b thui ạ

4 tháng 11 2021

Ngoài những giờ học vất vả thì vận động là vô cùng quan trọng.  Bơi lội là một môn thể thao dành cho mọi người ở mọi lứa tuổi. Nó rất dễ dàng để tham gia, không tốn kém, và bạn có thể bơi theo khả năng của mình. Bơi lội giúp bạn có hoặc giữ được vóc dáng, nhưng lợi ích mà nó đem lại còn cho cả sức khỏe tinh thần. Đặc biệt lợi ích to lớn của bơi lội đó chính là đang bảo vệ chính mình. Giúp chúng ta tự tin hơn trong cuộc sông. Tóm lại bơi có vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của mỗi người , mỗi chúng ta hãy học cho mình môn thể thao có ích này.

4 tháng 11 2021

Mình:Bố ơi ,cho con đi học bơi nhé

Bố:Không được con ạ

Mình:Tại sao ạ?

Bố:Vì con còn phải tập trung học ở trường và giúp bố mẹ việc nhà chứ con!

Mình:Nhưng bơi sẽ giúp sức khoẻ tốt hơn và giữ được vóc dáng nữa ạ 

Bố :Được rồi con gái bố quyết tâm thật đấy ,bố sẽ cho con đi học nhưng có một điều kiện là con phải tập trung học tập và giúp đỡ bố mẹ việc nhà nhé!

Mình:Vâng,con cảm ơn bố ạ 

Chậm như rùa , trắng như trứng gà bóc
Đông như kiến

hiền hậu, thảm thiết, vội vàng, nho nhỏ

@Bảo

#Cafe

4 tháng 11 2021

hiều hậu, vội vàng, nho nhỏ

4 tháng 11 2021

Bn viết đúng rồi đó

4 tháng 11 2021

đúng rồi á bạn 

4 tháng 11 2021

từ ghép

4 tháng 11 2021

Rồi sao nữa

4 tháng 11 2021

Gạch chân dưới tính từ có trong đoạn văn sau:

Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị Chủ tịch của Chính phủ Lâm thời nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, ra mắt đồng bào cả nước. Đó là một cụ già gầy gò, trán cao, mắt sáng, râu thưa. Cụ đội chiếc mũ đã cũ, mặc áo ka ki cao cổ, đi dép cao su trắng. Ông cụ có dáng đi nhanh nhẹn. Lời nói của cụ điềm đạmđầm ấm, khúc chiết, rõ ràng.

4 tháng 11 2021

 Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị Chủ tịch của Chính phủ Lâm thời nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, ra mắt đồng bào. Đó là một cụ già gầy gò, trán cao, mắt sáng, râu thưa. Cụ đội chiếc mũ đã cũ, mặc áo ka ki cao cổ, đi dép cao su trắng, ông Cụ có dáng đi nhanh nhẹn. Lời nói của Cụ điềm đạm, đầm ấm, khúc chiết, rõ ràng.