K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

3 tháng 1

loading... a) Do M là trung điểm của AB (gt)

⇒ AM = BM = AB : 2 = 6 : 2 = 3 (cm)

Do N là trung điểm của BC (gt)

⇒ BN = CN = BC : 2 = 8 : 2 = 4 (cm)

Ta có:

BM/AM = 3/3 = 1

BN/CN = 4/4 = 1

⇒ BM/AM = BN/CN

⇒ MN // AC (định lý Ta-lét)

b) Ta có:

AM.BC = 3.8 = 24 (cm)

AB.BN = 6.4 = 24 (cm)

⇒ AM.BC = AB.BN

c) Do BP là tia phân giác của ∠ABC (gt)

⇒ BA/BC = PA/PC (1)

Do MN // AC (cmt)

⇒ BA/BC = AM/CN (2)

Từ (1) và (2) ⇒ AM/CN = PA/PC

\(38\times8+27\times2\)

\(=\left(38\times8\right)+\left(27\times2\right)\)

\(=304+54\)

\(=358\)

=(38×8)+(27×2)

=304+54

=358

sao lại \(2x^x\)

Tổng độ dài đáy và chiều cao là:

\(13\times2=26\left(cm\right)\)

Đáy của hình tam giác là:

\(26:\left(4+9\right)\times4=8\left(cm\right)\)

 

Chiều cao của hình tam giác là:

 

\(26-8=18\left(cm\right)\) 

Diện tích của hình tam giác là:

 


\(8\times18\times\dfrac{1}{2}=72\left(cm^2\right)\)

            Đ/S:...

Tổng độ dài đáy và chiều cao là:

13×2=26(��)

Đáy của hình tam giác là:

26:(4+9)×4=8(��)

Chiều cao của hình tam giác là:

 

26−8=18(��) 

Diện tích của hình tam giác là:

8 x 18 x \(\dfrac{1}{2}\) =72(cm 2 )

3 tháng 1

\(a.\) \(x\times5,6+x\times3,4+x=123,4\)

\(x\times5,6+x\times3,4+x\times1=123,4\)

\(x\times\left(5,6+3,4+1\right)=123,4\)

\(x\times10=123,4\)

\(x=123,4\div10\)

\(x=12,34\)

b)  \(x\div3,1+x\times5+x\div6,7=52,1\)

\(x\div3,1+x\div0,2+x\div6,7=52,1\)

\(x\div\left(3,1+0,2+6,7\right)=52,1\)

\(x\div10=52,1\)

\(x=52,1\times10\)

\(x=521\)

Theo đề bài,ta có:

\(49⋮x;56⋮x\) và \(x\) lớn nhất \(\Rightarrow x\inƯCLN\left(49;56\right)=7\)

Vậy \(x=7\)

 

DT
3 tháng 1

Theo đề : x thuộc UCLN(49,56)

Mà : 49 = 7^2 và 56 = 2^3 . 7

=> UCLN (49,56) = 7

=> x = 7

3 tháng 1

Tổng của 2 số bằng 45% rồi thì sao thương cũng bằng 25% được? Mình thấy từ" cũng bằng" bạn đặt sai chỗ.

Cho 1 like nha

Tổng của 2 số bằng 45% rồi thì sao thương cũng bằng 25% được? Mình thấy từ" cũng bằng" bạn đặt sai chỗ.

\(3^x\times2+15=33\)

\(3^x\times2=33-15\)

\(3^x\times2=18\)

\(3^x=18:2\)

\(3^x=9\)

\(3^x=3^2\)

\(\Rightarrow x=2\)

Vậy \(x=2\)

Bài lớp 6 rồi thì sử dụng dấu cho trọn vẹn đi bạn, kể cả là bài cấp 1 có ghi thì cũng ghi toàn bộ hoặc thống nhất là không ghi đi. Mà là bài cấp 2 thì bạn sử dụng cho toàn bộ bạn nhé, đâu phải muốn sử dụng tùy tiện thế nào cũng được đâu bạn.

\(\left[43-\left(56-x\right)\right]\times12=384\)

\(43-\left(56-x\right)=384:12\)

\(43-\left(56-x\right)=32\)

\(56-x=43-32\)

\(56-x=11\)

\(x=56-11\)

\(x=45\)

 

43−(56−�)=384:12

43−(56−�)=32

56−�=43−32

56−�=11

�=56−11

�=45