K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao...
Đọc tiếp

1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?

1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?1. Bài 4. (2,5 điểm). Cho hình bình hành ABCD có AB = 2.AD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD.

a) Chứng minh tứ giác BMDN là hình bình hành.

b) Tia DM cắt CB tại I. Tứ giác DNBI là hình gì ? Vì sao ?

0