OLM cung cấp gói bải giảng điện tử PPT cho giáo viên đầu năm học
Đề khảo sát chất lượng đầu năm học cho lớp 2 đến 9, xem ngay!
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
cho tam giác ABC điểm M nằm trên BC sao cho MB=2MC hãy phân tích vecto AM theo 2 vecto u = AB , v = AC
áp dụng định lý talet nhé mn
cho tam giác ABC có A(2;-3) , B(-1;5) , C(4;1) . Tìm tọa độ điểm M để tứ giác ABCM là hình thang có đáy AB.
mk cần gấp các b giúp mk vs
cho hình thang ABCD có M,N,P,Q là trung điểm AB,BC,CD,DA. chứng minh vecto AN+ vecto BP+ vecto CQ+ vecto DM= vecto 0
Xác định tập hợp B bằng cách nêu tính chất đặc trưng biết B = \(\hept{\frac{3}{14};}\)\(\frac{3}{7}\);\(\frac{11}{4}\)
Cho a>1 b>1 Tim GTNN cua \(A=\frac{a^2}{a-1}+\frac{b^2}{b-1}\)
Cho tam giác ABC có trọng tâm G. Gọi H đối xứng của B qua G. Cminh:
\(\overrightarrow{AH}=\frac{2}{3}\overrightarrow{AC}-\frac{1}{3}\overrightarrow{AB}\)
\(\overrightarrow{CH}=\frac{-1}{3}\left(\overrightarrow{AB}+\overrightarrow{AC}\right)\)
cho tam giác ABC có D, E, F thỏa: DB -2 DC =0 , 2 EC + EA = 0, hàng FA +FB =0
a) FD theo FB , FC
b) EF theo FA , FC rồi suy ra D, E ,F thẳng hàng
Viết lại tập hợp sau bằng cách chỉ ra một tính chất đặc trưng cho các phần tử của nó
A={ --2 ; 3}
Cho \(A=\left(m;m+1\right)\) ; \(B=[2m-3;5-m)\);\(C=\left(\frac{5}{2};3\right)\)
Tìm điều kiện số thực m để X là một đoạn.Khi đó tính độ dài của X theo m
Cho a,b,c la các số thực thỏa mãn a+b+c=3CMR \(a\sqrt{b^3+1}+b\sqrt{c^3+1}+c\sqrt{a^3+1}< =5\)