hãy viết một đoạn superb summer
ai nhanh và đúng mình tick nhé !
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
It/ both/ difficult/ dangerous/ and/ is/ to/ on/ road/ bad / drive/ this/ road
Sắp xếp câu cho phù hợp
Trả lời:
It is both difficult and dangerous to drive on this bad road.
\(\left(2x-15\right)^5=\left(2x-15\right)^3\)
\(\left(2x-15\right)^5-\left(2x-15\right)^3=0\)
\(\left(2x-15\right)^3\cdot\left(2x-15\right)^2-\left(2x-15\right)^3=0\)
\(\left(2x-15\right)^3\left[\left(2x-15\right)^2-1\right]=0\)
\(\Rightarrow\orbr{\begin{cases}\left(2x-15\right)^3=0\\\left(2x-15\right)^2-1=0\end{cases}}\)
\(\Rightarrow\orbr{\begin{cases}2x-15=0\\2x-15=\pm1\end{cases}}\)
\(\Rightarrow\orbr{\begin{cases}x=7,5\\x=\left\{8;7\right\}\end{cases}}\)
Vậy \(x=\left\{7;7,5;8\right\}\)
\(\left(2x-15\right)^5=\left(2x-15\right)^3\)
\(\Rightarrow\left(2x-15\right)^5-\left(2x-15\right)^3=0\)
\(\Rightarrow\left(2x-15\right)^3\cdot\left[\left(2x-15\right)^2-1\right]=0\)
\(\Rightarrow\orbr{\begin{cases}\left(2x-15\right)^3=0\\\left(2x-15\right)^2-1=0\end{cases}}\)
\(\Rightarrow\orbr{\begin{cases}2x-15=0\\\left(2x-15\right)^2=1\end{cases}}\)
\(\Rightarrow\orbr{\begin{cases}x=\frac{15}{2}\\2x-15=\pm1\end{cases}}\)
\(\Rightarrow\orbr{\begin{cases}x=\frac{15}{2}\\x=8\text{ hoặc }x=7\end{cases}}\)
Cats are happy in towns , but it's good for them to have a garden to play and run in
nghĩa là
.....
Mèo hạnh phúc ở thị trấn, nhưng tốt cho họ để có một khu vườn để chơi và chạy
mk ko bt dịch cs đúng ko
Mèo rất vui vẻ khi ở trong thị trấn, nhưng sẽ tốt khi chúng khi có vườn để chơi và chạy.
Học tốt
From Monday to Friday, I will go to school.
.On Saturday, I will go for a picnic with my family. And on Sunday, I will visit my grandparents
mk ko bt là mk vt cs đúng ko
Viết một đoạn văn về dự định em định làm cuối tuần này và sử dụng thì hiện tại tiếp diễn .
From Monday to Friday , I will go to school . On Saturday , I will go for a picnic with my family . And on Sunday , I will visit my grandparents and go to Ha Noi .
Hok tốt !
1 ,What time does Mai usually have lunch ?
2, Does Tuan go to Hanoi by plane ?
3, She often walks to the supermarket with her friends .
4 ,Nam goes to school by bus.
5 ,How do your parents travel to work ?
6, What time do your classes end in the afternoon?
7 ,There are not tall tress in front of Hoa's house .
8 ,How do the children go to school ?
1,what time does Mai usualy have lunch?
2, Does Tuan go to Ha Noi by plane?
3, She often walk to the supermarket with her friends .
4, Nam goes to school by bus .
5, How do your presents travel to work ?
6, What time do your classes end in the afternoon?
7,There aren't any tall trees in front of Hoa'house.
8,How do your children go to school?
Chúc bạn học giỏi!
Gợi ý làm bài: Nên dùng ngôi kể thứ ba và chỉ cần hai nhân vật mà đề đã nêu. Mỗi nhân vật cần thể hiện được một nét đặc điểm hình dáng, tính cách, một quan điểm sống (tức là đã được nhân hoá). Giọt nước mưa trên lá non thì xinh đẹp nhưng kiêu ngạo và không tự biết mình; vũng nước đục ngầu trong vườn thì điềm đạm, hiểu rõ công việc mình đang làm, không quan tâm đén hình thức... Gọi là cuộc trò chuyện nên rất cần các cuộc đối thoại. Lời hội thoại cần phải ngắn gọn mà sâu sắc, thể hiện được tính cách của từng nhân vật.
Bố cục rõ ràng mạch lạc ( Khuyến khích bài làm có cách mở bài và kết thúc độc đáo).
Viết dưới dạng bài tự luận ngắn dài không quá một trang giấy thi.
- Yêu cầu về nội dung:
Bài văn phải ghi lại cuộc trò chuyện lí thú giữa hai nhân vật: Giọt nước mưa đọng trên lá non và vũng nước đục ngầu trong vườn. Qua cuộc trò chuyện lí thú này, người kể phải gửi gắm trong đó một nội dung giáo dục cụ thể. Đây là một câu chuyện tưởng tượng hoàn toàn
Cho 2 nhân vật là 1 giọt nước mưa còn đọng trên lá non và 1 vũng nước đục ngầu trong vườn .Hãy tưởng tượng lại cuộc trò truyện lý thú giữa 2 nhân vật và kể lại bằng 1 bài văn ngắn.
· Yêu cầu chung: - Yêu cầu về hình thức: Nên dùng ngôi kể thứ ba và chỉ cần hai nhân vật mà đề đã nêu. Mỗi nhân vật cần thể hiện được một nét đặc điểm hình dáng, tính cách, một quan điểm sống (tức là đã được nhân hoá). Giọt nước mưa trên lá non thì xinh đẹp nhưng kiêu ngạo và không tự biết mình; vũng nước đục ngầu trong vườn thì điềm đạm, hiểu rõ công việc mình đang làm, không quan tâm đén hình thức... Gọi là cuộc trò chuyện nên rất cần các cuộc đối thoại. Lời hội thoại cần phải ngắn gọn mà sâu sắc, thể hiện được tính cách của từng nhân vật. Bố cục rõ ràng mạch lạc ( Khuyến khích bài làm có cách mở bài và kết thúc độc đáo). Viết dưới dạng bài tự luận ngắn dài không quá một trang giấy thi. - Yêu cầu về nội dung: Bài văn phải ghi lại cuộc trò chuyện lí thú giữa hai nhân vật: Giọt nước mưa đọng trên lá non và vũng nước đục ngầu trong vườn. Qua cuộc trò chuyện lí thú này, người kể phải gửi gắm trong đó một nội dung giáo dục cụ thể. Đây là một câu chuyện tưởng tượng hoàn toàn · Yêu cầu cụ thể: + Mở bài: (0,25 điểm) Giới thiệu hoàn cảnh và nhân vật. + Thân bài: ( 2,5 điểm) Diễn biến cuộc trò chuyện lí thú của hai nhân vật. Giọt Nước Mưa xinh đẹp nhưng kiêu ngạo, không tự biết mình. Vũng Nước điềm đạm, hiểu rõ công việc mình đang làm, không quan tâm đến hình thức. + Kết bài: (0,25 điểm) Kết thúc câu chuyện. Ý nghĩa giáo dục trong thực tiễn cuộc sống.Tính tổng : 1 x 2 + 2 x 4 + 4 x 6 + .........+ 98 x 100
Gọi biểu thức trên là A, ta có :
A = 1x2 + 2x3 + 3x4 + 4x5 + ...+ 99x100
A x 3 = 1x2x3 + 2x3x3 + 3x4x3 + 4x5x3 + ... + 99x100x3
A x 3 = 1x2x3 + 2x3x(4-1) + 3x4x(5-2) + 4x5x(6-3) + ... + 99x100x(101-98)
A x 3 = 1x2x3 + 2x3x4 - 1x2x3 + 3x4x5 - 2x3x4 + 4x5x6 - 3x4x5 + ... + 99x100x101 - 98x99x100.
A x 3 = 99x100x101
A = 99x100x101 : 3
A = 333300
\(\left|x+1\right|=2\)
\(\Rightarrow\)\(x+1=2\) hoặc \(x+1=-2\)
TH1: \(x+1=2\Rightarrow x=2-1=1\)
TH2: \(x+1=-2\Rightarrow x=-2-1=-3\)
Vậy x=1 hoặc x=-3.
gợi ý:
a) nhóm 3 số liên tiếp thành 1 cặp:
A = (3 + 33 + 35) + .....
b) nhóm 4 số liên tiếp thành 1 nhóm
A = (3 + 33 + 35 + 37) + ....
ta co
A=3+33+35+...+31991
A=(3+33+35)+(37+39+311)+...+(31987+31989+31991)
A=(3+33+35)+36(3+33+35)+....+31986(3+33+35)
A=273+273.36+...+273.31986
A=273(36+31986) Vi\(273⋮13\)
\(\Leftrightarrow A⋮13\)