-.- Bn j đó ơi =))).Mk đã đel ns bn thì thooii đừng có lăng nhăng vào mà sủa :)))).
Miệng bay hơi xaa rồi đấy :D.
Thân gửi n nào đó kính mến .
Mấy bn ham học đừng chép ND nữa ,đell care thì lt quá née .:)))
2+2=....
=p
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Số học sinh giỏi của lớp 6A là : \(8:\frac{2}{3}=12\)HS
Số học sinh khá của lớp 6A là : \(12:80\%=15\)HS
Số học sinh trung bình của lớp 6A là : \(\frac{7}{9}\cdot(12+15)=21\)HS
Số học sinh của lớp 6A có là : 12 + 15 + 21 = 48 HS
ĐS : 48HS
Số HS giỏi là: 8:2/3=12(HS)
Số HS khá là: 12:4/5=15(HS)
Số HS TB là:7/9+(12+15)=21(HS)
Số HS lớp 6A là: 12+15+21=48(HS)
Đ/s: 48 HS
Ta có \(\left(x-1\right)⋮\left(15x+1\right)\Rightarrow15\left(x-1\right)⋮\left(15x+1\right)\Rightarrow[\left(15x+1\right)-16]⋮\left(15x+1\right)\Rightarrow\)\(-16⋮\left(15x+1\right)\Rightarrow15x+1\inƯ\left(-16\right)=\left[1,-1,2,-2,4,-4,8,-8,16,-16\right]\)sau đó lập bảng giá trị thì tìm được x =1;0 (1)
Lại có \(x-1\inƯ\left(1001\right)=\left\{1;-1;7;-7;11;-11;13;-13;1001;-1001\right\}\)l Lập bảng giá trị tìm được x=2;0;8;-6;14;-12;1002;-1000(2)
từ (1) và (2) suy ra x=0
A=-1,6:(1+2/3)
A=-1,6 : \(\frac{5}{3}\)
A=\(-1,6.\frac{3}{5}\)
A=-0,96
\(\frac{-13}{12}< \frac{-19}{18}\)
Quy đồng lên là làm được bạn ạ
2+2=4
k nha
Oh! Gắt vạiii