K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Đo độ dài: thước thẳng, thước dây,....(đơn vị đo:m, dm, cm,mm,.....)
- Đo thể tích chất lỏng: bình chia độ,.....<đơn vị đo:met khối ( m3) và lít ( l )>
- Đo lực: lực kế<đơn vị đo(N)>
-Đo khối lượng:cân<đơn vị đo:ki-lô-gam(kg), gam(g),....>

Độ dài: Thước kẻ, thước thẳng, thước dây

Thể tích chất lỏng: Bình chia độ

Lực: Lực kế

Khối lượng: Cân

2 tháng 1 2019

vì không có ai dưới điểm 2 và có 2 học sinh được điểm 10 , suy ra :

số học sinh có số điểm kiểm tra từ 2 đến 9 điểm là; 45 - 2 = 43 ( học sinh )

ta có : 8.5 + 3 . 

như vậy , khi phân 43 học sinh vào 8 loại điểm kiểm tra ( từ 2 đến 9 điểm ) thì theo nguyên lý Dirichlet luôn tồn tại 5 + 1 = 6 học sinh có điểm kiểm tra giống nhau ( đpcm ) 

đề câu a có vấn đề nha bạn

2 tháng 1 2019

CHO MK SỬA LẠI ĐỀ CÂU A NHA

a) 1 + 23 + 33 +............+ 103 = ( x + 1 ) 2

a) x + a = 10

          x = 10 - a

2 tháng 1 2019

\(a)x+a=10\)

\(x=10-a\)

\(b)a-x=5\)

\(x=a-5\)

\(c)x+a=b\)

\(x=b-a\)

\(d)a-x=b\)

\(x=a-b\)

Chúc bạn học tốt ~

2 tháng 1 2019

a) Để n + 1 là ước của 2n + 7 thì :

2n + 7 ⋮ n + 1

2n + 2 + 5 ⋮ n + 1

2( n + 1 ) + 5 ⋮ n + 1

Vì 2( n +1 ) ⋮ n + 1

=> 5 ⋮ n + 1

=> n + 1 thuộc Ư(5) = { 1; 5; -1; -5 }

=> n thuộc { 0; 4; -2; -6 }

Vậy........ 

2 tháng 1 2019

\(\text{n + 1 là ước của 2n + 7 nên }\left(2n+7\right)⋮\left(n+1\right)\)

\(\Rightarrow\left(2n+2+5\right)⋮\left(n+1\right)\)

\(\Rightarrow5⋮\left(n+1\right)\left[\text{vì }\left(2n+2\right)⋮\left(n+1\right)\right]\)

\(\Rightarrow n+1\inƯ\left(5\right)=\left\{1;5\right\}\)

\(\text{Trường hợp : }n+1=1\)

\(\Rightarrow n=1-1\)

\(\Rightarrow n=0\)

\(\text{Trường hợp : }n+1=5\)

\(\Rightarrow n=5-1\)

\(\Rightarrow n=4\)

\(\text{Vậy }n\in\left\{0;4\right\}\)

rảnh nhỉ 

__________
_________
bố mẹ bn ko dạy bạn học ak

I. Nội qui tham gia "Giúp tôi giải toán"

1. Không đưa câu hỏi linh tinh lên diễn đàn, chỉ đưa các bài mà mình không giải được hoặc các câu hỏi hay lên diễn đàn;

2. Không trả lời linh tinh, không phù hợp với nội dung câu hỏi trên diễn đàn.

3. Không "Đúng" vào các câu trả lời linh tinh nhằm gian lận điểm hỏi đáp.

Các bạn vi phạm 3 điều trên sẽ bị giáo viên của Online Math trừ hết điểm hỏi đáp, có thể bị khóa tài khoản hoặc bị cấm vĩnh viễn không đăng nhập vào trang web.

1 Bảy hàng đẳng thức đáng nhớ:

    1. (A +B)2 = A+ 2AB + B2

    2. (A - B)2 = A2 - 2AB +B2

    3. A2 - B2 = (A - B).(A + B)

    4. (A + B)3 = A3 +3A2B +3AB2 +B3

    5. (A - B)3 = A3 - 3A2B - 3AB-B3

    6. A3 + B3 = (A+B).(A2 - AB +B2)

    7. A3 - B3 = (A-B) . (A+ AB + B2)  

  Chú ý: Các hàng đẳng thức (4) và (5) nhiều khi còn được viết dưới dạng sau:

    (A + B)3 = A3 + B3 +3AB.( A + B)

    (A - B)3 = A3 - B3 - 3AB.(A  - B)

\(\left(a+b\right)^3=ab^3\)

\(\left(a-b\right)^3=ab^3\)

\(a^2-b^2=ab^2\)

\(\left(a+b\right)^2=ab^2\)

\(\left(a-b\right)^2=ab^2\)

\(a^3+b^3=ab^3\)

Hk tốt,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,

sai chỗ nào chỉ nha

2 tháng 1 2019

\(\left|x-2\right|+2-x=0\)

\(\Rightarrow\left|x-2\right|+2=0+x\)

\(\Rightarrow\left|x-2\right|+2=x\)

\(\Rightarrow\left|x-2\right|=x-2\)

\(\text{Mà }\left|x-2\right|\ge0\text{ nên }x\ge2\) 

2 tháng 1 2019

1) (-1)3 + (-2)3 + (-3)3 - |x+5| = (5 - 6 -7)3

     (-1) -8 - 27 - |x+5| = -512

                         |x+5| = 476

=> x + 5 = 476 hoặc x + 5 = -476

     =>  x = 472           => x = -481

Vậy....

2 tháng 1 2019

2) [(x-3)- 9] . [(x-1)2-1]=0

    ( x - 3 - 3).(x - 3 + 3).(x - 1 - 1).(x - 1 +1) =0

    ( x - 6) . (x - 0) . (x - 2) . (x - 0) = 0

=> x - 6 = 0           hoặc        x - 0 = 0           hoặc x - 2 = 0

     => x = 6                            => x = 0                   => x = 2

Vậy...

2 tháng 1 2019

Đơn giản biểu thức tức là rút gọn hết biểu thức lại bạn nhé !

Ví dụ :

1 ) Đơn giản biểu thức 

    a x 13 + a x 87 + b x 70 + b x 30

       Bài làm

   a x 13 + a x 87 + b x 70 + b x 30

= a x ( 13 + 87 ) + b x ( 70 + 30 )

= a x 100 + b x 100

= ( a + b ) x 100

2 tháng 1 2019

bạn rút gọn biểu thức