OLM cung cấp gói bải giảng điện tử PPT cho giáo viên đầu năm học
OLM giới thiệu Bộ đề kiểm tra giữa kỳ I giúp đạt điểm 10, xem ngay!
Cuộc thi vẽ tranh chào mừng ngày 20/10, tham gia ngay!
Tập huấn ra đề kiểm tra và chấm phiếu trắc nghiệm dành cho giáo viên khối THPT
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Chứng minh \(n^6-2n^4+n^2\) chia hết cho 36 với mọi n nguyên dương
Tìm GTNN của A= \(\sqrt{\frac{x^2}{4}-\frac{x}{6}+1}\)
Mong mọi người giúp Câu 1 : mục đích áp dụng các tính chất của các phép toán cộng và nhân là gì Câu 2 dùng g chữ số từ 0 đến 9-1 để ghi số ở hệ nào Câu 3 : hai biểu thức nối nhau bởi dấu = là gì
Bài 1: Cho hình bình hành ABCD Â<90°.Đường phân giác của  cắt đoạn BC tại I
a,CMR : AB=BI
b,Kẻ phân giác của góc BCD cắt AD tại H .CMR : tứ giác AICH là hình bình hành
c,Gọi O là trung điểm của AC kẻ BE vuông góc với AI tại E . Tứ giác AEDO là hình gì ? CM
d,Kẻ DF vuông góc với CH tại F . CMR : BD,AC,IH,EF đồng quy
Cho V lít dung dịch H2SO4 2M vào 21,2g Na2CO3 đến khi ngừng thoát khí, giá trị của V là bao nhiêu ?
có góc xAB =1/2 số đo cung AB. CMR: Ax là tiếp tuyến của (O) tại A.
Gọi O là tâm của một hình tứ diện đều. Từ một điểm M bất kì trên 1 mặt của tứ diện, ta hạ các đường vuông góc tới ba mặt còn lại. Giả sử K,L,N là chân các đường vuông góc nói trên. Chứng minh đường thẳng OM đi qua trọng tâm tam giác KLN
Cho hình vuông ABCD. Lấy E\(\varepsilon\) BC, AE cắt CD tại G . Trên nửa mặt phẳng bờ là AE chứa AD, kẻ \(AF\perp AE\) và AF = AE
a) CM : F. D. C thẳng hàng
b) Biết AD =13, \(\frac{AF}{AG}=\frac{10}{13}\). tính FG
Cho hình thang cân ABCD (AB // CD), AB< CD. M và N là trung điểm của 2 đường chéo BD và AC
a) CM : AMND và DMNC là hình thang cân
b) CM\(BM^2=AM^2+MN.AB\)
Cho 101 số trong 5 số bất kì nào cũng có tổng là một số dương. Chứng minh rằng tổng của 101 số ấy là số dương