Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Viết: Kể lại một truyện cổ tích (Phần 1) SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- Hi xin chào các em rất vui khi được đồng
- hành cùng các em lớp 6 trong những giờ
- học văn vô cùng thú vị ở trang web
- arm.vn các em trong đến hôm qua sách báo
- tivi đi những người trẻ của ông và 4.000
- chắc chắn trước em đã có một bộ sưu tập
- truyện cổ dân gian vô cùng thú vị và nếu
- yêu cầu chúng mình kể lại một câu chuyện
- cổ tích bằng lời văn của em thì các bạn
- sẽ làm gì Chúng ta cần có những lưu ý
- nào cách làm cây Sau hôm nay ở video của
- làm mờ các bạn sẽ được cô hướng dẫn kể
- lại một câu chuyện cổ tích bằng lời văn
- của em bài học hôm nay của chúng mình
- bao gồm những phần sau thứ nhất Hiểu Tri
- Thức Tuyệt Kĩ văn bản thứ 2 phân tích kĩ
- văn bản cute lưu ý và quy trình viết một
- bài văn nào
- anh chứng minh cùng ngày đến với bài học
- nhất à
- từ đầu tiên cô mời các bạn cùng đến với
- phần tìm hiểu tri thức về chỉ văn bản
- Các em à Kiểu bài văn kể lại truyện cổ
- tích thường sẽ kết nối chặt chẽ với
- chuyện cổ tích ở những đặc điểm của thể
- loại người như cốt truyện nhân vật lời
- người kể chuyện chủ đề tăng cân Tuy
- nhiên biện pháp Việt của bài kể lại một
- câu chuyện cổ tích là học sinh phải
- tưởng kể lại chuyện bằng chính nhà văn
- của mình Đây là dạng văn bản kể chuyện
- hay còn gọi với một khái niệm là từ sự
- vậy giữa đặc điểm của thể loại cổ tích
- và đặc điểm của kiểu bài kể lại chuyện
- cổ tích có điểm tương đồng và khác biệt
- gì mà chứng minh cần lưu ý các bạn hãy
- quan sát vào bảng sau ở cột Đầu Tiên Cố
- có đặc điểm của thể loại cổ tích trước
- hết chúng mình cùng nhau
- cho từng phương diện cụ thể nhất đầu
- tiên xuất Cô trả lời câu hỏi đặc điểm
- nào sau đây không có trong chuyện cổ
- tích trong cuộc đặc điểm cổ tích chúng
- mình có thể Điền cốt truyện tưởng tượng
- nhân vật không có thực trình tự theo
- thời gian kể chuyện ở ngôi thứ ba yếu tố
- hoang đường Kỳ Ảo Đây là những đặc điểm
- riêng biệt của thể loại này tương ứng
- như thế Chứng minh cũng có thể có những
- đặc điểm của kiểu bài kể lại truyện cổ
- tích như cốt truyện tưởng tượng nhưng có
- sự dẫn dắt theo lời văn của người viết
- đảm bảo đầy đủ nhân vật trong truyện kể
- chuyện theo trình tự thời gian do yêu
- cầu kể lại câu chuyện theo lời văn của
- mình nên các em cần kể theo ngôi thứ ba
- người kể giấu mình gọi sự ừ
- Anh tên của chúng Bên cạnh đó chứng minh
- cùng các thể kể sáng tạo khi đóng vai
- một nhân vật nào đó trong truyền sử dụng
- Ngôi kể thứ nhất yếu tố hoang đường kỳ
- ảo là phần không thể thiếu nếu như đó là
- chuyện cổ tích thần kì trong cân như vậy
- có thể thấy hầu hết bài kể phải bám sát
- theo câu chuyện chỉ là thay lời dẫn
- chuyện sẽ là lời dẫn dắt của học sinh
- kèm theo đó các bạn có thể thêm thấp
- Những cảm nhận của cá nhân yếu tố miêu
- tả cùng hợp để xuất bài viết hình sinh
- động cụ thể tiếp theo chúng mình sẽ cùng
- cô phân tích Kiện văn bản để thấy rõ hơn
- về cách triển khai một bài văn kể lại cổ
- tích nhất các bạn có thể mở sách giáo
- khoa trang 52 53 và đọc thật kĩ văn bản
- kể lại truyện cổ tích Cây Khế trong quá
- trình đọc cần lưu ý 3 phần
- khi mở bài thân bài kết bài được chia ra
- như thế nào Các con số được lặp lại vài
- lần sẽ là gợi ý cho các bạn những đặc
- điểm của bài văn kể lại truyện cổ tích
- nên chúng mình cần lưu ý nhất bây giờ
- các bạn hãy trường khi đi ô lại ít phút
- để đọc văn bản nào để so sánh được một
- chuyện cổ tích về văn bản kể lại cây khế
- các bạn có thể tham khảo cổ tích Cây Khế
- tại tuyển tập văn học dân gian những tác
- phẩm chọn lọc của Bùi Mạnh Nhị Triều
- Tiên ra xuất bản Giáo dục năm 2004 trang
- 209 đến 211
- ca cổ tích này có nhiều gì bảng Chính vì
- thế việc lựa chọn một đầu sách có nguồn
- gốc uy tín là điều cần thiết các bạn nhé
- trước hết chúng mình sẽ phân tích ở đoạn
- thứ nhất mở bài không giống như một câu
- chuyện cổ tích ở đây người viết sử dụng
- lời dẫn chất của mình Cụ thể là những
- câu thơ của tác giả Lâm Thị Mỹ Dạ viết
- về tình cảm với chuyện cổ tích sau đó
- người Khiết nói về lý do mà mình lựa
- chọn chuyện đó là cổ tích đưa người đọc
- đến thế giới Nhiệm Màu kỳ ảo với những
- bài học sâu sắc điều đó đã in đậm trong
- tâm trí khiến bạn phải kể lại câu chuyện
- cổ tích ấn tượng nhất với mình là không
- thể thiếu trong Mở bài đó là giới thiệu
- tên con truyền tiếp theo dựa vào phần
- thân bài cùng quan sát có thể thấy người
- viết chỉ xa thời gian
- anh đến cũng Dựa theo cổ tức thường sẽ
- bắt đầu bằng từ ngày xưa và không có địa
- điểm xác định vậy người trẻ đã nêu ra
- những sự việc nào hệ xuất cô sắp xếp bố
- cục hiện sự kiện được kể lại nhất chính
- xác rồi đấy như vậy có thể thấy so với
- cổ tích thì bài văn kể đã đáp ứng đầy đủ
- cốt truyện và sự việc đặc biệt vẫn theo
- trình tự thời gian Hầu hết những hành
- động của nhân vật đều không bỏ sót đây
- được xem là sự tôn trọng với cổ tích khi
- kể không chỉ vậy con khiến cho người đọc
- có được những kiến thức đầy đủ về chuyện
- như vậy nội dung truyện đều được người
- viết đưa vào phần thân bài ở phần kết
- bài người viết đã bày tỏ tình cảm cảm
- xúc của chính mình Bài học rút ra từ từ
- họ như những người thật thà sẽ được đền
- đáp con người sống xa sẽ bị trừng phạt
- Bên cạnh đó chúng ta có thể quan sát vào
- sách trong quá trình kể người khuyết đã
- có thêm nhiều yếu tố miêu tả biểu cảm cá
- nhân của mình để làm câu chuyện thêm
- sinh động hấp dẫn như khi miêu tả hình
- ảnh những quả khế vàng ươm triệu trên
- cành hay tâm trạng lo lắng của người vợ
- lúc chim ăn khế miêu tả chi tiết sự tham
- lam của Nguyễn Anh Quân Không chỉ thế
- trong khi Trình bày sự việc người kể
- khéo léo sử dụng lời của mình để bài
- viết không bị khô khan hay lặp lại lời
- kể có trong chuyện cổ tích vậy có bao
- nhiêu bước để triển khai một bài viết kể
- lại truyện cổ tích Hãy cùng cô theo dõi
- video tiếp theo nhé con ba học của chúng
- mình đến đây là hết rồi Xin chào và hẹn
- gặp lại các bạn trong những bài
- à à
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây