Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Viết: Kể lại một trải nghiệm của bản thân (Phần 1) SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- Hi xin chào các em rất vui khi được đồng
- hành cùng các em lớp 6 trong những giờ
- học văn vô cùng thú vị ở trang web
- arm.vn các em thân mến trong chủ đề
- những trải nghiệm trong đời chúng mình
- đã được học nghe những câu chuyện của
- các bạn Dế Mèn bò dừa và cả nhân vật tôi
- trong Vừa Nhắm Mắt Vừa Mở Cửa Sổ mỗi bạn
- đều có trong mình những trải nghiệm vô
- cùng thú vị mà ở đó các bạn đều có những
- bài học cuộc cùng buổi xá còn các em thì
- sao các em có những trải nghiệm gì trong
- cuộc sống chưa chắc chắn là có chứ phải
- không nào Nhưng làm thế nào để viết
- thành một bài văn chia sẻ cùng với mọi
- người đừng lo lắng trong video bài học
- hôm nay cô sẽ hướng dẫn đến các bạn cách
- viết bài văn kể lại một trải nghiệm của
- bản
- à à
- những bài học của chúng mình đi qua
- những nội dung chính sau thứ nhất tri
- thức văn bản thứ 2 phân tích kiểu phần
- bảng thứ ba quy trình vip cùng cô đi vào
- bài học ngày bài sợ nhất ở phần thứ nhất
- tri thức văn bản trước hết dựa vào kiến
- thức của bản thân theo bạn bài văn kể
- lại một trải nghiệm cá nhân thuộc kiểu
- văn bản nào ạ
- những bài văn kể lại một trải nghiệm cá
- nhân là bài văn thuộc kiểu văn bản tự sự
- có nội dung chính là ghi lại những trải
- nghiệm của bản thân có thể là một sự
- việc một tình huống kỷ niệm nào đó đã
- xảy ra trong quá khứ mà Người viết có ấn
- tượng sâu đậm khó quên để lại nhiều cảm
- xúc suy nghĩ cho tác giả Tả bài văn này
- chú trọng tính xác thực của nội dung kể
- nên không có yếu tố hư cấu tưởng tượng
- mục đích viết của bài văn này là nhầm kể
- lại một trải nghiệm cá nhân để chia sẻ
- với người đọc và đối tượng đọc của bài
- văn có thể là thầy cô bạn bè người thân
- hoặc những người quan tâm đến trải
- nghiệm của em phần thứ 2 trong bài học
- của chúng mình đó là phân tích kiểu văn
- bản trong sách giáo khoa trang
- Anh Ba có một bài văn mẫu kể lại trải
- nghiệm của bản thân trước khi trả lời
- những câu hỏi các bạn hãy dừng video lại
- ít phút để đọc thật kĩ văn bản đi nhé ý
- bạn có thể thấy ở Đoạn mở đầu người viết
- bài giới thiệu là mình được trải nghiệm
- cụ thể vào thời gian năm 10 tuổi đầu
- thân bài người viết cũng nêu lên không
- gian xảy ra sự việc là ở chính ngôi làng
- của mình sự việc này có sự góp mặt của
- những người bạn cùng trang lứa các bạn
- có thể đọc kỹ lại đoạn mở bài và cho cô
- biết bài viết đã sử dụng ngôi kể nào
- Ừ đúng vậy bài viết sử dụng Ngôi kể thứ
- nhất cụ thể người Kẻ xưng tôi kể lại
- chính trải nghiệm của mình với kiểu văn
- bản này người viết cần kể lại một cách
- trung thực những gì mình đã trải qua
- trong văn bản nhân vật Tôi đã kể lại
- những sự việc chính nào Hãy giúp cô sắp
- xếp các sự kiện ấy nhất
- đi qua Hồi ức của nhân vật tôi ngôi làng
- của cậu ở có một con sông thanhbình
- những đứa trẻ trong làng thường rủ nhau
- tắm sông vào một buổi trưa oi á các bạn
- nhỏ tổ chức cuộc thi bơi lội mà nhân vật
- tôi cũng là một người chơi cầu chơi vô
- cùng nhiệt tình đến nỗi quên mất lời mẹ
- dặn mà bơi ra xa bờ kết quả bị chuột rút
- cậu dần chìm xuống dưới nước trong tiếng
- cưa cứu thất Thanh thật may là có một
- người trong làng đi câu cá gần đấy đã
- cứu được cậu ấy trên đây là những sự
- kiện chính trong trải nghiệm không bao
- giờ quên của nhân vật tôi được người
- viết kể theo trình tự thời gian tuyến
- tính sự việc nào có trước kể trước sự
- việc nào đến sau kể sau không chỉ sử
- dụng phương thức tự sự trong văn bản còn
- sử dụng yếu tố miêu tả Hãy giúp cô gạch
- chân dưới những câu văn có sử dụng yếu
- tố miêu tả nhất ý
- anh như vậy ở đoạn văn trên những câu
- văn sau đã sử dụng yếu tố miêu tả để mô
- tả lại khung cảnh ngôi làng dòng sông
- nơi mà gợi nhớ cho nhân vật tôi những kỷ
- niệm khó quên tương tự như cách làm trên
- các bạn có thể đọc lại những đoạn văn
- khác để tìm ra những yếu tố miêu tả vậy
- Vì sao trong văn bản tự sự lại xin nhận
- yếu tố miêu tả nghỉ trước hết có thể
- thấy yếu tố miêu tả sẽ giúp cho người
- đọc hình dung về những chi tiết hình ảnh
- có trong văn bản một cách dễ dàng miêu
- tả khiến văn bản không khô khan mà trở
- nên mềm mại hấp dẫn hơn tất nhi một bài
- viết có sự kết hợp của các phương thức
- biểu đạt sẽ hay và đạt hiệu quả cao hơn
- với việc chỉ đơn thuần kể lại một sự
- việc nào đó vậy sâu những trải nghiệm
- của bản thân nhân vật tôi đã có cho mình
- những bài học gì Các
- a sách vào phần cuối của bài viết sau
- một lần xém bị đuối nước nhân vật tôi
- rất sợ hãi nếu không có sự giúp đỡ của
- người trong làng Chắc giờ này cậu không
- còn gặp lại mẹ của mình vì thế nhân vật
- tôi nhận ra rằng cần biết phân lời người
- lớn và chỉ bơi lội ở nơi an toàn có sự
- giám sát của người lớn nhưng vì sao ý
- nghĩa đó được trình bày ở cuối bàn nghĩ
- rất đơn giản thôi bởi sau khi có cho
- mình những trải nghiệm thì mới có thể
- rút ra được bài học sâu sắc Bên cạnh đó
- đặt bài học ở cuối văn bản nhanh tạo nên
- điểm nhấn thể hiện suy nghĩ của người
- viết cùng hi vọng gửi gắm đến người đọc
- những bài học quý giá hơn như vậy qua
- những phân tích ở văn bản mẫu chúng mình
- có những lưu ý cho bài văn kể lại trải
- nghiệm như sau
- khi sử dụng Ngôi kể thứ nhất giới thiệu
- được trải nghiệm tập trung vào sự việc
- chính không lan man dài dòng Đặc Biệt
- bài văn cần phải thể hiện được suy nghĩ
- cảm xúc của tác giả chứ không chỉ đơn
- thuần là tái hiện lại sự việc tình huống
- của trải nghiệm đó vậy Có bao nhiêu bước
- để có được bài viết kể lại một trải
- nghiệm cùng cô theo dõi những video tiếp
- theo nhé Còn bây giờ Xin chào và hẹn gặp
- lại tất cả các
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây