Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- Hi xin chào các em rất vui khi được đồng
- hành cùng các em lớp 6 trong những giờ
- học văn vô cùng thú vị ở trang web
- elleman.vn kèm thân mến mỗi ngày trôi
- qua có biết bao hiện tượng vấn đề mạng
- sinh tác động và đòi hỏi chúng ta nêu ra
- ý kiến để trao đổi Làm thế nào để có thể
- trình bày ý kiến về một hiện tượng đặc
- biệt là khi viết bài văn để trả lời được
- câu hỏi này chúng ta sẽ cùng nhau tìm
- hiểu bài học thú vị ngày hôm nay viết
- bài văn trình bày ý kiến về một hiện
- tượng trong đời sống với hai nội dung cơ
- bản sau Thứ nhất yêu cầu đối với bài văn
- nghị luận trình bày ý kiến về một hiện
- tượng thứ hai quy trình viết bài văn
- trình bày ý kiến về một hiện tượng kem
- đã sẵn sàng khi nào chúng ta cùng bắt
- đầu ngay bây giờ nhé ý
- một
- bài văn trình bày ý kiến về một hiện
- tượng có những yêu cầu nào để tìm hiểu
- câu trả lời cho câu hỏi vui rồi chúng ta
- sẽ cùng nhau đi vào từng phần cụ thể hơn
- nhé thứ nhất đọc và phân tích bài viết
- tham khảo để trả lời được câu hỏi này
- chúng ta cùng Phân tích ngữ liệu sau đây
- các bạn có thể quan sát lên màn hình
- nhưng video lại ít phút để đọc văn bản
- nhé à
- ừ ừ
- anh
- như vậy Vừa rồi các bạn đã có thời gian
- để đọc kĩ văn bản Hãy sự gìn bữa cơm gia
- đình Ace chúng ta cùng thực hành phần
- tích ngữ liệu nhé cô có phiếu học tập
- sau đây các bạn hãy sức cô nối từng nội
- dung cụ thể với từng phần nhút
- đầu tiên là phần mở bài người viết nêu
- được vấn đề nghị luận là việc hãy sự gìn
- bữa cơm gia đình Từ đó người viết tán
- thành và thể hiện rõ thái độ khuyến
- khích việc duy trì bữa cơm gia đình
- trong cuộc sống thu nhập
- ở phần thân bài Người Viết đưa ra những
- lý lẽ để củng cố ý kiến đã nêu Theo bạn
- trong phần thân bài có những lý lẽ nào ạ
- Ừ
- đúng vậy bài viết có hai lý lẽ với mọi
- lý lẽ người viết nêu ra những bằng chứng
- từ thực tế để làm rõ vấn đề lý luận thứ
- nhất trước hết được cơm gia đình rất bổ
- dưỡng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
- để Minh Chính cho lý lẽ này tác giả đã
- đưa ra hàng loạt các dẫn chứng như
- nguyên liệu sạch những món ăn ấy được
- nấu bằng bao tâm huyết của người thân
- cái tinh của tình yêu thương vân vân lý
- lệ thứ hai quan trọng hơn cả Bữa cơm gia
- đình là khoảng thời gian quý giá giúp
- các thành viên gia đình gắn bó thấu hiểu
- nhau hơn để làm rõ lý lẽ này người viết
- đã đưa ra những dẫn chứng như sau trong
- bữa cơm gia đình Mọi người được tâm sự
- được thấu hiểu được lắng nghe và chia sẻ
- bữa cơm gia đình giúp mọi người chúng đó
- và hợp tác với thi công dân trong đó các
- bạn lưu ý vào các cụm từ như trước hết
- quan trọng hơn cả được sử dụng chuyển ý
- giúp người đọc hình dung được mạch lập
- luận của tác xã
- những lý lẽ bằng chứng quan trọng được
- đặt phía sau nhàng tạo điểm nhấn và
- khiến bài viết đồng lâu hơn trong Hồng
- trí của người đọc
- cuối cùng là phần kết bài người viết
- khẳng định lại vấn đề bữa cơm gia đình
- mà những giá trị vật chất và tinh thần
- quý giá mà chúng ta cần gìn giữ đồng
- thời người phí cũng đề xuất hành động để
- tạo ra những thay đổi tích cực trong
- cuộc sống đó là mỗi thành viên đều cần
- góp sức để bữa cơm gia đình thắp lửa
- Hạnh Phúc Trong Tim của chúng ta
- sau những phân tích trên chúng ta cùng
- cũng cố kiến thức về câu hỏi sau đây nhỉ
- à
- ạ
- Bây giờ các mảnh của cô đến với phần
- chất lượng nào
- ừ ừ
- Có chứ em hãy nhớ lại các văn bản đã
- được học như học thầy học bạn Bàn về
- nhân vật Thánh Gióng phan ngữ liệu ngày
- hôm nay đã là hãy sự tiền Bữa cơm gia
- đình và chúng ta vừa thưởng thức chất
- thì ở trên
- sau đó hãy tự trả lời các câu hỏi gợi ý
- như hiện tượng vấn đề gì được nêu để bàn
- luận trong các văn bản em nhận thấy các
- văn bản này được viết ra nhằm mục đích
- gì em có tán thành với ý kiến tác giả
- trình bày trong các văn bản này hay
- không Vì sao
- anh
- cho em biết không Bài văn trình bày ý
- kiến về một hiện tượng đời sống thuộc
- thể nghị luận trong đó người viết đưa ra
- ý kiến của mình về một hiện tượng trong
- đời sống từ những câu hỏi của cô vừa gợi
- ý bên trên các em đã có thể rút ra được
- một số yêu cầu chung của một văn bản
- nghị luận trình bày ý kiến về một hiện
- tượng chưa nào có thể thấy chúng ta có
- những yêu cầu như sau thứ nhất Nêu được
- hiện tượng vấn đề cần bàn luận Thứ hai
- thể hiện rõ ra được ý kiến của người
- viết thứ ba dùng lý lẽ ta tàng chính để
- thuyết phục người đọc và cuối cùng trong
- một bài viết bố cục bài viết cần phải
- đảm bảo duy nhất mở bài giới thiệu hiện
- tượng người viết quan tâm và thể hiện rõ
- ràng ý kiến của người viết về hiện tượng
- ấy thứ hai thân bài Đưa ra được ít nhất
- hai lý lễ cụ thể đ a cho ý kiến của
- người viết các lý lẽ được sắp xếp theo
- trình tự hợp lý người biết có thể sử
- dụng các từ ngữ để giúp người đọc nhận
- ra được mạch lập luận người viết cần đưa
- ra được bằng chứng thuyết phục để làm
- sáng tỏ các thánh lễ và cuối cùng là kết
- thay khẳng định lại vấn đề em
- hãy nắm thực hiện các yêu cầu cơ bản
- nhưng cũng rất quan trọng này để áp dụng
- trong quá trình thực hành viết
- trong phần tìm hiểu trên các bạn hãy sức
- cô thực hiện câu hỏi sau đây
- Bài văn trình bày ý kiến về một hiện
- tượng không tạo gồm yêu cầu nào ạ
- bộ phim Thầm mến hàng ngày xung quanh
- chúng ta có biết bao nhiêu điều đáng suy
- ngẫm khi các em viết bài văn nêu ý kiến
- bàn luận đánh giá đưa ra cách nhìn nhận
- của mình về những hiện tượng vấn đề cách
- là các em đang thực hành viết văn bản
- nghị luận về một hiện tượng vấn đề trong
- cuộc sống mà mình quan tâm là trong văn
- bản ấy chúng ta cần phải thể hiện rõ
- ràng được ý kiến của chính mình chứ
- không phải là ý kiến của người đọc nhiên
- các bạn lớn nhất là để có thể trở thành
- một cá nhân có những ý kiến đóng góp
- tích cực giàu tính phản biện các em cần
- phải nắm vững kiến thức để thực hành
- triệu văn bản này để diễn viên bước đầu
- tiên em cần phải khắc ghi trong quá
- trình ấy chính là việc nắm khuẩn các yêu
- cầu chung của văn bản nghị luận về một
- hiện tượng
- vậy quy trình viết văn bản trình a cho
- một hiện tượng sẽ có những bước như thế
- nào nếu muốn có câu trả lời các em hãy
- chú ý theo dõi video tiếp theo cùng với
- con thích con bài học của chúng ta hôm
- nay đến đây là hết Thân ái và chào gian
- để hòa nhập lại thích
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây